part 2

303 0 0
                                    

chapter 95

Tiền tình lược thuật trọng điểm:

《DARK MOON》 chụp ảnh, Chihiro sức diễn quê hương thao.

Đằng giang thực tại đài truyền hình "Ngẫu ngộ" thần sơn mình phong, sau đó đi theo hắn cùng nhau đi vào 《DM》 kịch tổ tham ban

Asai Chihiro cùng đằng giang thực lại một lần nữa mặt đối mặt.

Lấy hạ ——

Đằng giang thực cảm thấy chính mình hôm nay làm nhất kiện sai sự. Đương nàng tại TBM ngẫu gặp thần sơn mình phong khi hết thảy rõ ràng vẫn là đối , nàng nên hướng tới chính xác phương hướng, mời đối phương ăn bữa sáng, nếu bị khéo léo từ chối cũng rất có phong độ rời đi, sau đó hoàn làm hồi cái kia làm vạn nhân tôn kính nhiệt tình yêu thương đại minh tinh.

Đến tột cùng là từ khi nào thì bắt đầu sai ?

Đằng giang thực lần đầu tiên tại chính mình am hiểu trong lĩnh vực gặp không thể giải thích giải hòa quyết nan đề, sự tình vượt qua chính mình mong muốn, nguyên tưởng rằng Asai Chihiro chính là cùng này bị nàng binh không Huyết Nhận giải quyết điệu phần đông tưởng tới gần thần sơn mình phong nữ nhân giống nhau, sức chiến đấu cùng chính mình so sánh với hoàn toàn không thể đánh đồng, mà chính mình chỉ cần giống ngày xưa làm như vậy ra một ít tư thái, bãi chính một ít thái độ, cường thế một điểm, lại thích hợp an bài, đối phương sẽ biết khó mà lui. Nhưng là ai tới nói cho nàng, sự tình vì sao hội diễn biến thành như vậy?

《DARK MOON》 kịch tổ chụp ảnh bằng lý, đối mặt lấy nghiêng về một phía thế cục, đằng giang thực lần đầu tiên cảm giác được mê mang. Chính mình yêu nhiều như vậy năm nam nhân cùng khác một nữ nhân trong lúc đó cầm sắt cùng minh, chính mình hảo hữu cũng đứng ở mặt đối lập —— đột nhiên cảm thấy, vài năm thời gian mà thôi, nàng đã không thể cùng bọn họ đứng ở cùng quốc .

Hoàn muốn tiếp tục đi xuống sao? Thần sơn mình phong này nhân, thật sự đáng giá chính mình vứt bỏ tự tôn tự hạ thân phận đi tranh thủ sao?

Không thể nhịn nữa thụ Asai Chihiro cùng cái kia nam nhân chế tạo ra làm cho người không thể tới gần tính bài ngoại khí tràng, đằng giang thực giật giật mồm mép, buông tha cho trong lời nói suýt nữa thốt ra.

Nay, nên biết khó mà lui ngược lại đổi thành chính mình, chuyện này thực, dù là ai đều không thể nhận.

Đang lúc đằng giang thực nội tâm giãy dụa như băng hỏa lưỡng trọng thiên khi, đối diện Asai Chihiro đột nhiên đã mở miệng, làm cho thần sơn mình phong hòa Tsuruga Ren đều sợ run một chút.

"Đằng Giang tiền bối." Cô gái vẫn đang mặt không chút thay đổi, chính là ngữ khí không hề như vậy không chút để ý.

Thình lình xảy ra còn thật sự làm cho đằng giang thực trở về thần, theo bản năng đả khởi tinh thần nhìn lại nàng, "Chuyện gì?"

Từ Hiroaki Ogata đạo diễn hảo tâm đuổi đi vây xem nhân viên sau, này mấy người chung quanh liền hình thành một cái chân không vùng, Asai ngàn quét một vòng chung quanh, xác định chính mình nay nói cái gì cũng không hội bị người đánh cắp sau khi nghe được, hơi hơi về phía trước mại từng bước, nháy mắt kéo gần lại nàng cùng đằng giang hai người khoảng cách. Sau đó, lang lảnh mở miệng, "Làm hậu bối, có chút nói ta không tư cách nói, nhưng là có một việc ta phải nói cho ngài."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 10, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Skip beat] Ti nhung công lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ