[Chương 7 | Vòng quanh Paris]

264 19 5
                                    


Blaise nhìn Draco cùng bạn hẹn của hắn rời đi. Cảm thấy khẩn trương, Blaise nhanh chóng băng qua phố, thậm chí còn không nhìn đường, nhắm theo hướng đôi tình nhân trẻ lộ liễu kia mà chạy tới. Blaise hô lên, khiến Draco lập tức quay người lại khi nghe thấy tên mình. Ngay khi hắn thấy Blaise, nụ cười trên gương mặt Draco liền biến mất, đôi mắt hắn trở nên mịt mờ.

"Xin chào Draco." chàng trai trẻ nhà Zabini nói, lúc này cậu đã đứng trước mặt hai người.

"Xin chào Blaise." Draco nói với một tông giọng hết sức lạnh lùng.

Hermione ném cho Draco một ánh nhìn đầy lo lắng và hoang mang. Cô để ý cậu trai trẻ trước mặt đang mặc quân phục của quân Đức, và cậu trông không hề giống kiểu người dễ để kết thân cùng. Draco siết chặt bàn tay của Hermione hơn. Hai người đã nắm tay nhau được khá lâu trước đó nhưng Draco vẫn không thả tay cô ra.

"Tôi đang đi ngang qua thì thấy hai người từ bên kia đường và bây giờ thì tôi đang đứng đây! Tôi chỉ muốn chào một câu và nói chuyện riêng với cậu một chút." Blaise nói, gật đầu với Hermione – người đang nhìn thẳng vào mắt cậu.

Cô gái trẻ lập tức hiểu ý và rút tay ra khỏi Draco, bảo với hắn: "Em cần phải trả thư viện vài cuốn sách. Tẹo nữa anh gặp em trong đó nhé?"

"Ừ, việc này cũng không tốn quá nhiều thời gian đâu." Draco nói, nhìn chằm chằm bạn hắn.

Hermione nhanh chóng nói tạm biệt với Blaise rồi quay trở lại vào khuôn viên trường, lao vào thư viện trong sự lo sợ. Draco, đỏ mặt vì tức giận, quát vào mặt Blaise – người vẫn giữ nguyên sự bình tĩnh của mình. "Lạy Chúa lòng lành, Blaise, mày đang làm cái quái gì ở đây thế?!"

"Tôi phải hỏi cậu câu đó mới đúng." Blaise nói. "Cậu đang làm gì với cô gái đó thể?"

"Không phải việc của cậu, Blaise. Và từ giờ, tôi yêu cầu cậu, sau này hãy để chúng tôi yên."

"Ồ nó là việc của tôi đấy Draco!" Blaise thở dài. "Nhưng tin tôi đi, tôi thà rằng mình không biết một tí gì còn hơn."

"Cậu đang nói gì thế?" Chàng trai trẻ hỏi, hàng lông mày nhíu vào nhau.

"Cha cậu," Blaise bắt đầu giải thích, "nghĩ rằng gần đây cậu hành xử khác lạ và ông yêu cầu tôi theo dõi cậu để xem đang có chuyện gì."

"Thật không thể tin được!" Draco lớn tiếng. "Sao ông ấy luôn can thiệp vào cuộc sống của tôi vậy?"

"Ông ấy lo lắng cho cậu."

"Cha tôi lo cho địa vị xã hội của ông ấy." Draco vặc lại. "Đấy là thứ duy nhất ông ta quan tâm."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 08, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Dramione] [Fic dịch] Another Life [Ngọt ngược/ HE]Where stories live. Discover now