Isang kakaibang mundo na halos lahat ay may kanya-kanyang katangian at kapangyarihan at bawal ang mga mortal doon dahil delikado sila dun, pano kung, may mapadpad na mortol doon? Ano kaya ang mangyayari sa kanya? Mga taong impostor, pano kung kaibigan mo pala yung impostor anong gagawin mo?
--------------------------------------------------------
AUTHOR POV
May isang kaharian Nangagalang CHANDIA kingdom, dito nakatira ang mga immortal na tao kumbaga, may mga katangi-tanging kapangyarihan sila, isang nangangalang Athena na isang Prinsesa na napadpad sa Fire kingdom, gusto niyang makasalimuha nang ibat-ibang kapangyarihan kaya pinuntahan niya isa-isa ang mga kaharian, AIREN Kingdom, FIREAN Kingdom, WATERIAN Kingdom, EARTHIAN Kingdom, at iba pa na kaharian, sakop sila sa Chandia Kingdom, ang Chandia kingdom naman ay kalse-klaseng mga kapangyarihan ang nandun, at dun din ang pinakapangyarihan na lugar, si Athena ay nakaanak at ang kanyang anak ay ang pinaka-mapangyarihan sa lahat, at siya din ang papatay sa hari nang kadiliman kumbaga ang kanyang tito na nabalot sa kadiliman dahil sa pag-ibig na ito, unang labanan ay pinak-madugo na pangyayari dahil maraming namatay dahil don, gusto nang hari nang kadiliman ay patayin ang bata para walang sagabal sa pinaplano niya, pero nabigo siya dahil nakatakas ang Bata, at nanduun ito sa Mortal World, gusto mang kunin nang mahal na reyna ang kanyamg anak pero, delikado ito kaya duun na namuhay ang batang si KIESHA SHANE VILLIARDE tunghayan natin ang kanyang madugo na kwento...................................
Kiesha Pov
Bwesit, bwesit, bwesit................
BINABASA MO ANG
THE LONG LÒST POWERFUL PRINCESS OF CHANDIA KINGDOM (INCOMPLETE)
FantasySiya si Kiesha na bipolar minsan cold minsan childish may kapatid siyang lalaki na si raven pero kapatid ba? well tunghayan nalang natin ang kwento niya.