•CHAPTER 27•Kiesha Pov
BWISET!!! Bwiset talaga tong si aira na goddess of air, langya ikaw ba naman iwanan, at sila nag sasaya na sa Mortal World, at ako nalang ang natira, bwesit silang lahat, di kasi ako nakagising nang umaga kaya iniwan nila ako, lagot talaga sila, uwaaaaaah.
Ano kaya ang gagawin ko dito, punyeta ang borimg dito, naglalakad ako nang may na pansin akong sunod na sunod saakin, langya sining tarantadong sunod na sunod saakin, pag harap ko, uwooow isang fairy napa ka kyuut pero mas kyuut ako bleee.
Ngumiti ito saakin, aww so cute, at parang sinabihan niya ako na i follow ko daw siya kaya sumunod naman ako sa kanya napa kaliot niya parang daliri ko lang, sunod lang ako nang sunod, nang may nakita akong isang liwanag.
Pag pasok ko sa liwanag, shit ito yung mortal world huh, hinawakan ko yung mga tao, shit...para akong patay na, kasi di ko ma touch, at parang kaluluwa na ako, pag tingin ko sa likod na kita ko sila nag kakaway, punyeta sila.
"Bwiset kayo, bat niyo ko iniwan dun" sabi ko at binatukan sila isa-isa.
'Arat' aira
'Ouch' alisha
'Shit!' Kert
'Taena, bat moko binatukan' keaden
'Kiesha ang shakit' rainelle
'Ate naman eh' raven
Kanya-kanyang mga salita, bwesit sila, agad akong umalis sa harap nila, par tignan ang mga nalalakihang mga gusali, omg i miss the Mortal World hayst.
"Kiesha, dun tayo ohh" sabi ni claire na sobrang excited, tumango naman ako, mga goddess na childidh hay nakuuu.
Halos 8 hours kami nag lalaro dito, at siguro na pagod na sila kaya napagsiyahan namin na umuwi na duun.
"Kiesha, Raven be ready tommorow" sabi ni alisha na naka smirk, creepy din tong isa hay nakuu.
Agad akong pumunta sa kwarto ko at natulog na..............................................
Good morning everyone, ito na ang araw nang kamatayan namin ni raven charoooot.
"Good morning ate kiesha" sabi ni raven
"Good morning too" naka ngiti kong tungon
Maynaramdaman akog paparating, katana, *smirk* agad akong naka ilag.
"Very good nakailag kayo, hindi lang yan" smirk
"Bago yan kakain mona tayoo yeheey" childish na sabi ni claire.
Halos silang lahat at nandito na, at may nag aaway pa sa kainan hay naku parati nalang.
"Kert, mag-aagaw ka pati ba naman hotdog aagawin mo, eh na sayo na nga yung ham eh" sigaw ni Rashell na kambal ni Rainelle.
"Punyetas kayong dalawa, pati pag kain pinag-aagawan niyo" singit naman si maldita Rainelle.
"Ito kasing kambal ket ako naka una" sabi naman ni peirce.
Bigla silang tumahimik dahil inubos lahat ni claire ang pagkain nila, ngumiti naman si claire sa kanila, epic ang mukha nila hahahahh.
"Taena mo claire bat mo inubos lahat" paninigaw ni peirce, bigla namang umiyak si claire childish talaga tong si claire hay nakuuu, agad namang nag sorry si peirce sa kanya.
"Sorry na claire, inubos mo kasi yang pagkain namin" iyak pa din nang iyak si claire hay nakuuu.
"Claire may chocolate ako sa bag, wag kanang umiyak" sabi ko, bigla namang nanliwanag ang mukha niya, chocolate lang pala ang katapat hay nakuu.
Agad siyang tumayo at kinuha ang chocolate sa bag ko, shit baka inubos na niya iyon.
"Claire 5 lang ang kunin mo" pahabol kong sabi.
"Oo" balik niyang sabi hay salamat.
"Hooy aira mag luto ka ulit" pangungulit ni Rashell Kay aira.
"Ayaw ko, bigyan mo mona ako nang gem" binigyan ko nalang siya nang gem, ngiting aso naman itong si aira, mukhang gem hayy nkuuu letse.
BINABASA MO ANG
THE LONG LÒST POWERFUL PRINCESS OF CHANDIA KINGDOM (INCOMPLETE)
FantasíaSiya si Kiesha na bipolar minsan cold minsan childish may kapatid siyang lalaki na si raven pero kapatid ba? well tunghayan nalang natin ang kwento niya.