•CHAPTER 21•

1.3K 54 0
                                    


Kiesha Pov

"Adrian akin nayan" 

"Magsitahimik kayo may natutulog"

"Kate sabing akin yan"

"Buti pang pumunta kayk sa cateria at kumuha kayo nang pag kain"

Nagising ako dahil sa ingay punyetas kitang natutulog ang tao.

"Potangina kayoo kitang natutulog ako" sigaw kong sabi, nagulat naman sila at niyakapan nila ako.

"Ate, i miss you ate" sabi naman ni raven nanaiiyak na

"WAAAAAH gising kana kiesha" tili naman ni lianna

"Buti gumising kana kiesha, yan kasing si raven hindi na natutulog ka babantay sayo" sabi naman ni kate na kumakain nang junkfood.

"Tss" ahas siguro si trevor

"Ilang araw pa akong nahimatay?" Taka kong tanong.

"Hindi araw kiesha kundi weeks!! 2 weeks kalang naman nahimatay" sagot naman ni trisha, tumango naman sila saakin.

Nagulat naman ako 2 Weeks? Grabi, ngumiti naman ako dahil nakitaan ko sila nang concern saakin.

Ayaw pa nila akong palabasin, kasi mapapahinga pa daw ako puteek?? 2 weeks akong tulog tas mag papahinga pa? Hindi na bayun pahinga ammp.

Pero sa huli pumayag naman sila, kaya naka balik na ako sa pag aral.

"Kiesha, may training ngayon, suotin mo yung pe mo" sabi ni lianna tumango naman ako.

Papunta ak ngayon sa locker ko nang may nahagip nanaman ang mata ko.

I followed the cloaked man, remaining a few feet behind. His hood was pulled low over his face only revealing his mouth and chin. 

He turned toward me and lowered his hood.

"Kene?" I gasped.

"I can't believe you're here" sabi ko 

Napangisi naman siya, demonyo talaga ammp.

"Long time no see ex" sabi niya at ngumisi, ang creepy niya.

At bigla lang siyang nawala 'weird' sabi ko sa isip ko

Agad kong kinuha ang pe. ko at nag palit na, habang naglalakad ako nakita ko si Freya kasama ang jowa niya na si Clark, sana all talaga.

Hayst training? Katamad ows, gusto kong tumakas at pumunta sa peaceful place pero bawal uwaaaaa.

Sana yelo nalang kayong lahat ammmp.

THE LONG LÒST POWERFUL PRINCESS OF CHANDIA KINGDOM (INCOMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon