•CHAPTER 23•

1.2K 46 1
                                    


•CHAPTER 23•

#bwiset_na_buhay_to

Kiesha Pov

May naramdaman akong kapangyarihan, napa ngisi naman ako, ang dali lang pala nang mission.

Napa tingin ako sa kanila, ngumiti naman sila, senyas na ako nalang ang huhuli nun, nag excuse ka agad ako sa prof namin, at mabuti kilala ko yung prof.

Got it, nasa harap ko na siya at na pa ngisi ako.

"Hey! Two bastard!" Sabi ko

"Sino ka! Para tawagin kaming bastard" sabi nang isa, gwapo siya, pero di ko type.

"Kayo sino pa ba?" Sabi bo at umirap, ang bobo naman nito, napatingin ako sa isa hmm familiar.....

"Chad!!!" Sigaw kong sabi, pinsan ko yan na lalaki.p

"Kiesha? Ikaw pala yan hahahah" sabi jiya at napa hawak sa batok.

"Kilala mo tong babae na to?" Tanong nang lalaki na bobo.

"Oo pre pinsan ko yan" sabi niya at timinhin saakin.

"Btw, pinatawag kayo ni headmaster" sabi ko

"Huh? Dun na pala kayo nag aral ni raven, kiesha??" Tanong niya

"Oo" sagot ko sa tanong niya.

"Kayo pala yung tumakas, hahaha lagot kayo may punishment na naghihintay sainyo" smirk* namutla naman silang dalawa.

"Bat pala kayo tumakas?" Nag tataka kong tanong.

"Gusto labg naman naking pumunta sa Mortal at babalik din kami kaso.....hindi kami nakabalik kasi...." bitin na sabi nang kaibigan ni chad.

"Kasi...tinamad kami" dagdag niya napa poker face naman ako, tinamad? What the....

"Sabay nalang kayo samin uuwi din kami pero mag babakasyon ko na kami within 14 days, buti nakita ko kayo agad" sabi ko na excite naman sila..

"Sa beach ba kayo pupunta?" Tumango lang ako "sama kaming dalawa huh" dagdag nang kaibigan niya na feeling close.

"Sa mansion nalang kayo matulog para sabay na tayo pumunta nang beach" sabi ko at lumakad na "pack all your things, btw pumunta nalang kayo sa mansion, see you" sabi ko at nag patuloy na.

"Og kiesha asan yung huhulihin natin?" Taka nila akong tinignan.

"Well pupunta sila mamaya sa mansion at sasama sila sa vacation natin, pinsan ko kasi yung isa" sabi ko at natulog sa mesa, katamad makinig sa prof hayst.

Eh kung cu-cutting kaya ako? Ang galing ko talagang mag isip, tas mag sho-shopping ako, at bibili nang maraming chocolate uwaaaaa sneaker my favorite, at iiwan sila dito? Woooooooo tama nga yan kiesha dapat silang maiwan para feel free to shopping awieeeee.

Tatakbo na sana ako palabas nang may humawak saakin, taena plsss ngayon lang bwiset talaga tong si trevor punyetas, bakit ba siya nakabasa nang mind ko eh blinock ko naman, putek!!.

"At san ka pupunta babae?,Nabasa ko lahat nang nasa utak mo babae kaya wag kang tatangkang iwan kami dito sa bwiset na paarala" wooooow ang taas nang sinabi niya.

"Wooow trevor ang taas nang sinabi mo! First time yun ah? Wait bibilangan ko mona"
Sabi ko na namamangha.

"Tss" sabi niya

Sa huli kaming lahat pumunta sa mall, punyetas kasi si trevor yung imagine ko kanina biglang nawala, nag e-enjoy sila ako naman ay parang binagsakan nang langut at lupa, punyetas na buhay talaga to, tatakas sana ako nang biglang may humawak sa likod nang leeg ko, punyetas.

"Wag kanang tumangkang tumakas babae" sabi niya na ngumisi, punyetas nang iinis batong hayop nato.

Wala akong ginawa kundi sunod lang nang sunod sa kanila, gusto kong bumuli nang chocolate pero hindi ako maka bili uwaaaaaa.

Bat ba nag suggest ako, naawa ako sa sarili ko, hindi ako maka bili nang chocolate plus hindi ako maka pili nang mga damit, punyetas!! Ito namang si raven tawa nang tawa habang naka tingin saakin, bwiset na bata!!.

Makakaganti din ako sayo TREVOR COLE, punyetas ka mamatay ka sana.

"Kung mamatay ako, mawawala ang pinaka gwapo sa mundo" sabay smirk, punyetas ang hangin langya ayaw kona, suko na ako, bwiset siya.

"Fvck you!" Sabi ko at tinaas ang middle finger ko.

"Pag ako hindi maka pigil sayo Kiesha Shane, mahahalikan talaga kita dahil sa bunganga mong palamura!" Namula naman ako sa sinabi niya, buti busy sila sa pag sho-shopping.

"You...you..you bastard and asshole" sabi ko punyetas pigilan niyo ako baka mapatay ko tong hinayupak na to.

BWISET NA BUHAY TO!!!!

THE LONG LÒST POWERFUL PRINCESS OF CHANDIA KINGDOM (INCOMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon