Unting-unti nalang talaga, makakasakit na ako and I DON'T F*CKING CARE IF SHE IS A GIRL!. I can't have my own privacy, if she was always there following me wherever I go.
Argggghhh how many times do I have to tell her, to stop following or chasing after me. She is not my f*cking type for pete sake!!!. This girl is so desperate to be my girlfriend or have me as her boyfriend.
And now here she is, kanina pa nakasunod sa akin. Bago pa man ako umalis ng bahay hanggang sa makarating dito sa mall. She never learned her lessons!.
Huminto ako mula sa paglalakad ng mabilis at pinisil ang tungki ng ilong ko dahil sa pagkairita.
Masama akong lumingon sa lugar na pinagtataguan niya, and she is not good at hiding herself. Sino ba namang hindi tanga ang magtatago pero litaw pa rin ang ibang bahagi ng katawan niya katulad ng nakikita ko. Nakalitaw ng kaunti ang braso niya at ulo niya, tell me sino?!.Kaya hindi nalang ako magtataka kapag naging Agent siya at mahuli ng mga sinusundan niya dahil sa sarili niyang katangahan. Say that I am rude, but I am just rude when it comes to this girl.
I am not a short tempered person, pero dahil sa babaeng makulit na ito nawawala ang pasensiya ko sa kaniya. Pilit kong pinakalma ang sarili ko habang nakatingin pa rin ng masama sa pinagtataguan niya.
"F*CKING SHOW YOURSELF" sigaw ko dahilan para makakuha ng atensiyon ng iilang tao na naririto. They even stop walking, and look at my direction.
Lumabas na ang babae sa pinagtataguan niya, at lalo akong nainis dahil sa ginawa niya. She gave me a sweet smile and even walk like a model. I really hate this girl. I "tsk" because she easily seduce the guys around us, but not me. I know what she is, a SLUT!.
"Fancy seeing you here, Babe" she greeted with her slutty smile. She was about to kiss me but by instinct, I immediately stepped back for her not to continue what she want to do.
Nakita ko sa mga mata niya ang pagkadismaya at napapahiyang lumayo sa akin ng unti. She remained silent and that's fine by me. Because I feel iritated everytime I hear her voice.
Pinanatili ko ang espasiyong meron kami at walang emosyon siyang tinignan. She also looked at me and gave me her smile. That will never work on me you slut!.
"Oh come on Victorina, we know that our meeting was not a coincidence" nauuyam kong balik sa kaniya. Napangisi ako ng makitang napayuko siya, and even clench her fists. Hah Serves you right, you stalker/slut.
"I-i just want to see you" She said and looked up to meet my honey brown pair of eyes. I laughed sarcasticly.
"Oh really?!, as far as i know you can always see me everyday because of your stalking skills" I said. Nakita kong naglumikot ang mga mata niya. Hah Got yah!.
"And will you stop chasing after me" Ani ko, masama naman ako nitong binalingan ng tingin. Napaawang ang bibig ko dahil sa ginawa niya.
"Oh!, you're already mad" puna ko sa kaniya habang nakangisi.
"Give me a fucking reason, why should I stopped chasing after you?!" Pasigaw niyang tanong. And I can see some tear on her brown eyes.
Mata ko naman ngayon ang naglumikot, Sh*t I'm not good at reasonning. Nagsimula na akong magpanic sa loob ko, What now?!. What should I do to make her stopped?!, Think Mackenzy Think!.
Napansin niya atang natahimik ako kaya unti-unti sumilay ang isang ngisi sa kaniyang labi. Pero kasabay nun ang paglitaw ng isang matangkad na lalaki sa likuran ni Victorina habang abala sa pagkalikot ng cellphone niya at may suot na earphone sa magkabilang tenga.
"I am waiting, Mackenzy" Nabalik ang atensiyon ko sa nakakairitang babae na nasa harapan ko habang nakacross ang mga braso nito.
Napapikit nalang ako ng mata, Sh*t I don't have a f*cking choice but to do this. Namalayan ko na lang na hinila ko ang lalaking nasa tabi ko na at tumingkayad para maabot ang kaniyang laki bago ito walang paalam na hinalikan sa labi.
Sh*t Goodbye First kiss, I am not a fucking gay but here I am kissing a man, just to stop this girl for chasing after me. Naramdaman ko na parang nanigas sa kinatatayuan niya ang lalaking hinahalikan ko ngayon dahil sa gulat. Ilang segundo rin ang tumagal bago ako humiwalay dito, tiningala ko ang matangkad na lalaki at nakita ko itong matiim na nakatingin sa akin.
"Sorry" I mouthed before facing Victorina. Nakita kong nanigas ito sa kaniyang kinatatayuan habang nakatulala sa amin. Nanginginig din ang mga kamay nito.
"I-it can't be!, y-you're" utal utal na pagsasalita nito na hindi na matapos tapos ang sasabihin.
I smiled at her, bago ipinulupot ang mga kamay ko sa braso ng lalaking hinalikan ko na nasa tabi ko. At kanina pa ako nito tinitignan. And the way he looked, I know that he is confused of what is happening right now. Well i just dragged him into this mess.
"Yes I am gay, and this is my boyfriend" sagot ko habang nakatingin pa rin sa kaniya at hilaw na ngumiti.
And that day I met My Fake Boyfriend.
YOU ARE READING
My Fake Boyfriend (BL)
RomansEnjoy Reading po Date Started: July 4, 2020 Date Finished: **/**/**