Nghe lời nói này của Kanna, Kaigaku tự nhiên cảm thấy tự ái, thẹn quá hóa giận rồi. Ánh mắt không chút gợn sóng, bình thản của cô thật dễ dàng chọc giận những người nóng nảy có lòng tự ái cao như Akaza và Kaigaku. Có lẽ đó là lý do vì sao mà Kanna chẳng thể hòa hợp được với Akaza.
Sau cô không chút nể tình, trực tiếp dịch chuyển biến khỏi đó, trở về pháo đài vô tận. Công việc của cô đã hoàn thành, chẳng còn lý do hay giá trị để lưu lại đây nữa.
Kaigaku tức giận không có chỗ phát tiết, hắn ta chỉ biết rút kiếm chém khắp nơi như trút giận, như coi đó là Kanna.
"Chết tiệt!!"
.
.
.
Khi cô trở về, Kanna đã nhìn thấy vài người trong thượng huyền đã có mặt. Kokushibou, Douma và Nakime. Akaza? Hắn ta đi đâu rồi?
Kanna ngó quanh một lượt sau đó nhìn thấy một cái tên đang đứng ở một góc, tỏa ra khí tức như muốn cho mọi người biết rằng 'ông đang quạo đừng có lại gần không là bay đầu'.
Kanna: Đại loại là vậy.
Vậy thì cô cũng không cần chọc vào hắn ta. Trở về ngoan ngoãn là cái bóng của Muzan là được rồi. Chỉ cần ở bên ngài, không cần quan tâm tới bất cứ thứ gì xảy ra xung quanh.
"Oya oya? Kanna - chan lại tới chỗ của ngài ấy sao? Lâu lắm rồi mới được họp mặt mà, đừng có lạnh lùng như vậy chứ! Qua đây để ta ôm cái coi."
Douma vui vẻ vẫy tay gọi cô, giọng nói ôn hòa cảm giác như đây là một con người hướng ngoại và rất thích giao tiếp cùng mọi người. Tất nhiên nếu bỏ qua việc hắn ta là một con quỷ và rất biến thái thì còn lại sẽ giống như trên.
"..." Kanna im lặng nhìn chằm chằm Douma không nói lời nào. Douma, hắn ta không sợ chết sao?
Nakime:"..." Không cần biết gì hết, cô cần làm là gảy đàn mà thôi.
Kokushibou:"..." Sáu con mắt của ta đang nhắm mắt dưỡng thần, không nhìn thấy gì cả.
Akaza:"..." Ngu xuẩn!
Bốp!
Ngay lúc đó, đầu của Douma bỗng lìa khỏi cổ của hắn. Lăn long lóc tới chân của cô, Kanna cúi xuống nhìn. Đầu của hắn ta vẫn hoạt động, đang mỉm cười vui vẻ nói:
"Ôi trời, xem ra tôi khiến ngài khó chịu rồi. Hãy tha thứ cho tôi nhé! Ha ha ha!!"
Lời xin lỗi của ngươi chẳng có chút thành ý nào đâu.
Toàn bộ người trong căn phòng này của pháo đài vô tận đều cảm thán thầm nghĩ như vậy. Riêng Kanna, cô chẳng có suy nghĩ hay cảm xúc gì nhiều, chỉ lạnh nhạt nhìn hắn ta. Dù ở trận chiến làng thợ rèn của thợ săn quỷ, cô cũng tìm được dục vọng của mình nhưng nó không đại biểu rằng cô trở nên nhạy cảm và có suy nghĩ riêng của mình nhiều hơn.
Một bóng người đột nhiên xuất hiện, tất cả những con quỷ có mặt đều quỳ xuống cúi đầu tỏ lòng thành của mình. Kanna cũng cúi đầu xuống chào đón người này. Douma cơ thể của hắn cũng quỳ xuống, nhưng cái đầu của hắn lại bô bô phát ra âm thanh:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Inuyasha + KnY] Vô Sắc
FanficCP : Kanna x Muzan Kibutsuji Tác giả Ếch Vồ Hoa Mướp Lưu ý OOC toàn bộ nhân vật trong truyện. Cre picrew