Chương 29: Thượng tứ và Thượng ngũ

3.5K 399 12
                                    

Kanna mất khoảng hai tuần để hồi phục lại toàn bộ thương thế của mình. Yêu quái phục hồi chậm hơn quỷ hơn nữa trước đó cô lại dồn hết vào việc hồi phục vết thương bị chém làm hai của mình. Nakime nhìn thấy cô đã tỉnh lại liền nói:

"Muzan - sama ngài ấy có nói, nếu cô đã tỉnh thì có thể tiếp tục đi làm nhiệm vụ. Còn nếu không thì để thượng ngũ và thương tứ đi làm."

Kanna nghiêng đầu nhìn Nakime, tỳ bà nữ quỷ luôn mang một bộ dạng người ngoài cuộc. Bình tĩnh tới đáng sợ. Cô không muốn làm chậm trễ công việc của ngài ấy. Bị tấn công lần này hoàn toàn là lỗi của cô, trực giác của Trùng trụ quá nhạy bén mà Kanna lại sơ xuất không thu liễm lại.

"Cảm ơn. Tôi sẽ tiếp tục đi làm nhiệm vụ."

Nakime gật đầu xem như đã hiểu, sau đó cô ta vung tay đánh vài tiếng đàn di chuyển Kanna ra khỏi căn nhà này. Kanna ôm lấy gương quỷ, dịch chuyển tới điểm hẹn của thượng ngũ Gyokko và thượng tứ Hantengu. Hai tên kia thấy Kanna xuất hiện liền ngạc nhiên. Dù biết khả năng của cô là dịch chuyển nhưng họ vẫn chưa hết giật mình vì sự xuất hiện đột ngột đó. Gyokko tiến về phía cô hỏi:

"Kanna, giờ thì xuất phát được rồi chứ? Cô có thông tin về làng thợ rèn không vậy?"

Kanna gật đầu, cô giơ gương đối diện hai con quỷ đó. Chúng nhìn thấy hình ảnh của một nhóm người thợ rèn đang làm việc. Hình dạng của những thanh kiếm đó rất giống với Nhật Luân kiếm. Hơn nữa ai cũng đều đeo mặt nạ, điều mà chỉ có ở cư dân làng thợ rèn của đội diệt quỷ.

Gyokko gật đầu, hắn tuyên bố:

"Vậy thì chúng ta đi thôi. Không nên lãng phí thời gian quý giá của Muzan - sama!"

Hantengu run rẩy khom lưng lắp bắp:

"V ... Vậy chúng ta bắt đầu đi ... thôi."

Kanna im lặng nhìn về phía thượng tứ Hantengu. Cô cũng từng thấy qua ông ta khi là người. Một kẻ nhát gan chỉ biết lẩn trốn không dám chịu trách nhiệm bất cứ chuyện gì. Luôn đổ lỗi cho những thứ khác ngoài bản thân ông ta.

Dù thành quỷ rồi nhưng thói quen luôn run rẩy cúi người như vậy đã ăn sâu vào tiềm thức của ông ta rồi.

Kệ đi.

Chỉ cần có lợi cho Muzan là được rồi.

Kẻ yếu đuối nhát gan đôi khi cũng có thể trở nên mạnh mẽ.

Mục đích tới làng thợ rèn lần này không chỉ tìm kiếm tung tích của hoa bỉ ngạn xanh. Họ còn có một nhiệm vụ khác mà Muzan giao phó sau sự việc ở Điệp phủ trang viên.

Phá hủy làng thợ rèn, giảm đi sức mạnh của đội diệt quỷ.

.

.

Đêm khuya thanh vắng tĩnh lặng, trên mái nhà của một ngôi nhà nào đó đột nhiên xuất hiện ba thứ kì lạ. Đó chính là ba người Kanna, thượng ngũ và thượng tứ. Hantengu run rẩy khom lưng bò trên từng mái nhà di chuyển. Gyokko tự di chuyển hắn cùng chiếc bình tới nơi vắng vẻ ở gần núi mai phục chờ người đi qua.

Còn Kanna, cô bắt đầu di chuyển tìm kiếm trưởng làng thợ rèn.

Trưởng làng thợ rèn là người có tay nghề rèn kiếm giỏi nhất làng này và có khả năng ông ta cũng biết khá nhiều thông tin quan trọng. Chỉ cần bắt được ông ta thì hai nhiệm vụ kia đều có thể thành công.

[ĐN Inuyasha + KnY] Vô SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ