Sorry for incorrect spellings at typos.
ERRORS AHEAD. ERRORS AHEAD.
Caliana's PoV
Ang ganda nang umaga ko - well hindi na talaga umaga kasi alas dos na ng hapon ako na gising- Since nagpuyat nanaman ako. Ang taas taas talaga ng chapters ng story na ito pero anganda talaga ng storya. Nakakakilig na masyado at kagabi ay muntik na akong napasigaw sa kilig.
Hayst. Sana hindi nila talaga narinig yun.
Dahil hindi ko na talaga alam kung ano ang dahilan sa kanila huhu."Hoy! Bakit ngayon kalang gising? Nagbabasa ka nanaman noh? HAHAHAHAHAHAHAHHAHAHA." nang aasar nanaman ang kumag. Tss.
Hindi ko siya pinansin at kumuha ng tasa at naglagay starbucks frap na nasa glass jar, nilagyan ng stevia at ice.
"Apo, kumain kana. Ano bat ngayon kalang bumangon?" Patanong si nanay.
"Ah, sige nay." Iniwasan ko nalang ang tanong at baka masabi ko pa, mapapagalitan nanaman ako pero hindi ko talaga mapigilan.
"Oh? Nagpuyat ka no?" Nakangising tanong ni kuya.
"H-ha?"
"Nagpuyat ka ba?" Inulit pa! Ghaddd. Pano ko yan sasagotin?
"W-wala.. bat mo nasabi?" I tried my hardest talaga para hindi mautal pero!!
"HAHA ok." At umakyat na sa kwarto niya.
Ramdam kong hindi naniwala si kuya pero bahala na.After eating an muffin and drinking my coffee ay naligo at nagbihis na ako. Outfit ko ngayon ay comfy at very cute pero uhmm... medyo showy.
"Nay, gala muna ako." Pagpaalam ko.
"Sige, pero umuwi ng maaga, apo?"
"Opo, nanay." At hinalikan ang kanyang pisngi.
Lalabas na sana ako papunta sa garage, ngunit may nagsalita sa likod ko.
"San kapapunta?" Si kuya ream na nakahubad sa likod ko."Gagala." Tipid kong sagot.
"Kasama mo?"
"Kailangan bang may kasama lagi pag gagala?" Inis kong sabi.
Hindi siya sumagot. Kinuha ko ang susi ng land rover ko, nilagpasan ko lang kuya ko na tinitigan ako.
"Tss. Wag mokong titigan."
"Wag kang magpagabi, and buy me new socks."
"Nike ones? I don't know if I can buy you socks at an high-end stores." Playing the keys with my finger.
"Bakit don ka bibili? You can buy at an department store." Kumunot ang noo ni kuya.
"I am not going to the department store, okay? At tsaka ang dami mong medyas, magpapabili ka pa?"
"Ah basta bumili ka."
Tsk. Gala pa ba to? Kahit kailan nakakainis talaga si kuya.
Sumakay na ako sa land rover at pumunta sa mall na high-end lahat ng stores. Hindi crowded since hindi naman lahat afford ang mga gamit don. Shoes lang din ang bibilhin ko or something foot wear since favorite ni Michie. Bestfriend ko. At birthday niya this coming friday and she don't let anyone come to her party kapag walang gift.
Pagdating ko don ay may kumuha ng atensyon sa akin. Isang givenchy sling bag. Waaaah! Anganda niya!
"How much?" Pertaining to the bag.
"Ah, this sophia webster black flossy shoulder/sling bag maam?"
"Hmm." Napatango ako. Anganda talaga nga bag! Black and sleek. So nice.
YOU ARE READING
Behind The Camera (GNR series #1)
ActionA woman who is madly inlove with a womanizer, who is her personal photographer and the bestfriend of her brother. Being an business woman and a model is already stressful, family problems and danger comes and life goes tipsie turve for her. And slow...