69.

784 114 21
                                    

minhee_k

minhee_k @ahn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

minhee_k @ahn.yujin ✈️

liked by hyseong_, jinu_lee and 1k others

minhee_k đã tắt tính năng bình luận cho bài viết này.

-

tan học, dohyon và jinwoo hí hửng xách nhau ra quán trà sữa mới mở gần trường hú hí. cả hai hôm nay không hẹn mà cùng nhau gọi trà đào, đơn giản vì thường ngày hai đứa uống trà sữa đến phát ngấy rồi nên hôm nay quyết định đổi gió.

anh chủ quán tên byungchan như mọi khi vẫn phục vụ tận tình cho cả hai mặc dù quán đang rất đông. anh vừa đặt trà đào xuống vừa nở một nụ cười thật tươi hỏi hai đứa hôm nay học có vui không? jinwoo vui vẻ đưa ly trà đào hút một phát thật đã, đầu thì gật gật, vui vẻ trả lời anh rằng hôm nay vui lắm ạ, dohyon bị phạt đứng nguyên tiết toán vì quên vở bài tập làm em ngồi cười cả tiết. anh byungchan thấy em nhỏ vui vẻ thế cũng bật cười theo.

dohyon bên này mặt xụ ra một đống, thi thoảng còn tặng cho anh byungchan vài cái liếc nhìn 'thân thiện'. cảm nhận được một luồng gió lạnh xuyên qua người mình, anh byungchan khẽ rùng mình một phát, sau đó vẫy tay chào hai đứa rồi đi vào trong. dọc đường đi, anh tự hỏi có phải anh đã làm gì sai không mà lần nào đến quán thằng nhóc dohyon kia cũng lườm anh đến cháy mặt như thế. và anh cũng sẽ chẳng bao giờ biết được lí do thật sự, chính là tại vì ngày nào rời khỏi quán, jinwoo cũng khen với dohyon rằng anh byungchan đẹp trai quá đi.

trà đào còn chưa uống xong, có tin nhắn gửi đến từ account hyseong_ làm jinwoo mém thì phun hết cả trà đào lên người dohyon. nội dung gói gọn trong vài từ 'jinu ơi cho anh hỏi tí được hong em (>人<;)' cũng đủ làm cho jinwoo sốc tới tận óc, cha nội này bộ chia tay thằng minhee xong bị khùng hả?

theo lẽ lịch sự, jinwoo cũng nhanh tay rep lại 'dạ anh nói đi ạ'. ai mà ngờ yunseong kia coi vậy mà chưa đến mười giây sau đã trả lời lại em.

17:14

hyseong_

jinu ơi anh hỏi tí được hong em? (>人<;)

jinu__lee

dạ anh nói đi ạ

hyseong_

anh hỏi này có hơi kì

nhưng mà em có biết minhee đi đâu với yujin hong em?

tại minhee nghỉ làm ở quán luôn

nên anh sợ có chuyện gì

jinu__lee

cũng biết kì luôn hả? |

hic sao anh không hỏi junho ấy ạ

hyseong_

từ khi anh với minhee chia tay nó block anh luôn rồi em..

jinu__lee

cũng dừa |

ủa hội trưởng hội học sinh hỏi câu gì ngộ ghê á đm tao muốn tiền đình |

hyseong_

em ơi..

jinu__lee

à dạ em đây

do mạng yếu nên em rep hơi chậm

minhee với yujin nhận được học bổng bên nhật nên đi du học luôn rồi anh ơi..

hyseong_

wtf? |

vãi cả lòn |

hfjdjsjs |

THẬT HẢ EM?

anh xin lỗi anh gửi nhầm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

anh xin lỗi anh gửi nhầm

jinu__lee

:D ? |

không sao đâu ạ

dạ đúng rồi anh

nó vừa bay lúc nãy rồi

hyseong_

à ừ..

cảm ơn em nhiều nhé

jinu__lee

không có gì đâu ạ

-

dohyon tranh thủ ngó qua đọc tin nhắn của yunseong và jinwoo, miệng hỏi nhỏ mày làm vậy có ác quá không, rõ ràng thằng minhee đi thi vài ngày rồi về mà. jinwoo ngồi bên này không nói gì, chỉ lẳng lặng nhún vai một cái.

ngu thì chịu, cho chừa!

« hwangmini I tournesols »Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ