*pag papanggap*
Nica pov
Ito yung masayang araw na hindi ko makakaLimutan habang nag aayos ako ng Gamit ko sa salas bigla akong nagulat My yumakap sa akin.
"miss na miss na kita" bakit iniiwasan mo ako mag 1week na hah..malungkot na sabi sa akin.
"uy ikaw pala best nakangiti kong sabi sa kanya habang nag aayos nang gamit sa salas namin.
Lumapit siya sa akin at umupo sa tabi ko nan lambot ako ng akbayan nya ako at pinipisil ang mga pisngi ko.
"pls puso pigilan mo pag tibok sabay hawak sa dibdib ko.
"best masakit ba dibdib mo taka ni paul.
"ay hindi sabay ngiti bat ka pala na pasyal dito best?
"pwede mo ba ako ulit tulungan.
"papa gawa ka ba ulit ng project mo best paul.
"hindi best iba to paano ba ako mag sisimula hmmm..
"ah alam ko na sasamahan ba ulit kita sa practice nang sayaw nyo?
"hindi pa rin best nica eh..
"ano ba un best sabihin mo na sabi ko ky paul.
Nang bigla kaming mag ka titigan..
"omg napaka pogi talaga ng love ko ang mga labi nya mga mata na kumikislap sa isip isip ko.
Hindi namin na mamalayan my kumakatok na sa pintuan pati boses ng kuya ko hindi ko pinapansin nakatitig pa din kami ni paul sa isa't isa.
"kaya pala di nyo binubuksan ang pinto eh uy paul malusaw yan kapatid ko ha biro ng kuya ko ky paul.
Bigla naman ngumiti si paul sa kuya ko at tumitig pa din sa akin.
"paul may nag hahanap sayo babae tuloy ka sabi ulit ng kuya ko ng pumasok sa bahay namin ang babae
Bumalik na ng kusina si kuya."babes sabi ko na nga ba nandito ka lang sabi ng girlfriend ni paul.
Dahil sa tulala pa din ako kay paul na bigla ako nang i kiss nya ako sa lips.
"sabi ko na nga ba may relasyon kayo ng bestfriend mo paul galit na sabi ni nang girl friend ni paul at nag simula nang umiyak.
Tumayo naman si paul at nilapitan ang girl friend nya.
"babes mag papaliwanag ako sagot nya sa girl friend nya.
Habang ako naman na mumula hinihimas ko ang mga labi ko at kinikilig..
" sapat na ang mga nakita ko paul mag hiwalay na tayo. Sabi ng girlfriend ni
Paul at umalis na..!!!Lumapit ulit sa akin si paul na tuwang tuwa.
"best na gawa natin nakipag hiwalay na sa akin yung girl friend ko mara- ming salamat sa tulong mo sagot nya sa akin.
Niyakap ako ni paul nang mahigpit habang tulala pa din ako sa mga pang yayari.
" the best ka talaga best nica
sabi nya ulit sa akin.Pag katapos nag paalam na siya sa akin may pupuntahan daw siya.
Umakyat agad ako sa kwarto at sinulat ko lahat ng nangyari ngayon araw habang kinikilig.
"si paul ang first kiss ko grabe hindi ako maka paniwala sa mga pang yayari kakatuwa talaga.
Pag tapos ko mag sulat sa diary nakatulog na ako..
Araw araw kong iniisip ung malambot na labi ni paul pati ang napaka gwapo nyang mukha na sobrang nakaka akit sa mahina kong katawan.
Pero simula nun hindi ko na naman nakita si paul madalas ko siyang hanapin sa kanila pero madalas daw
Kasama ang mga bagong kaibigan nya
Hanggang sa umabot na naman nang ilan linggo di ko na naman si paul makita.🤗the thought of our first kiss😘
😍Always make me smile😍
BINABASA MO ANG
LOVE TRIANGLE (DIARY NG KIKAY)
Teen Fictionnaranasan mo na bang ma in love sa kababata mo at mapapa hugot ka na lang ng ganto... "kapag in love ka sa isang tao,ngiti pa lang niya completo na araw mo... ngunit kapag nalaman. Mo na best friend lang turing nya sayo at may iba siyang na gugustuh...