*madalas Kasama *
Nica pov.
Madalas akong puntahan ng best friend ni Paul na si hiroshi sa bahay namin Dahil na boboring na siya sa kanila.
"Bakit malungkot ka na naman tanong ni
Hiroshi Habang humiga sa damuhan at pinag mamasdan Ang ka langitan Kasama ko siya ngayon sa tambayan namin ni Paul."ah wala to Naka Ngiti kong sabi sa Kanya.
"Sus Alam ko naman Kung Bakit ka malungkot. Sagot ni hiroshi.
"Hindi mo pa Rin ba nakikita si Paul tanong ko sa Kanya.
"hindi pa din eh busy na un sa mga bago nyang friend sabi ni hiroshi.
bigla na naman ako na lungkot at huminga ng malalim.
"wag mo na muna isipin bestfriend mo nandito naman ako nakangiting sabi ni Hiroshi.
"Salamat hah buti ka pa sagot ko sa Kanya.
Maya Maya naging happy ulit ako Dahil sa Pag papa tawa ni hiroshi.
Nag sisimula nang mainggit..
Natalia pov
Napa daan ako sa isang park Mag isa Lang ako na mamasyal ng mapansin ko si Nica Kasama nya Ang crush na crush kong si hiroshi.
Paano ko ba naging crush un hmm..
Oo nga pala dalagita pa Lang ako nun nung nagustuhan ko si hiroshi Medyo may Pag ka lampa ako noong mga panahon na un.
Pero nan Dahil Kay hiroshi natuto ako mag dahan dahan Mag Lakad sobrang close ko dati si hiroshi Pero ngayon si Nica na madalas niyang Kasama.
Sa totoo nag sisimula na akong maingit sa bestfriend ko madalas na din ako magalit Pag siya lagi na papansin ng mga tao sa paligid namin.
Mag papa talo ba ako sa Kanya smpre Hindi Mas famous ako sa kanya Mas magaling akong pomorma kesa sa Kanya.
At Hindi ako papayag na ma punta lahat sa Kanya lahat ng gusto ko kaya gumawa ako ng paraan para mapa Lapit din ako Kay hiroshi.Habang nag hahabulan silang dalawa nilapitan ko Sila.
"best Nica tawag ko sa Kanya.
"uy best Natalia Kanina ka pa na nyan nakangiting sabi niya sa akin.
"ah hindi naman Medyo boring na kasi ako sa bahay kaya pumasyal ako sa park maarte kong na sabi.
"upo Sabat ni hiroshi.
bigla naman akong na mula at gustong kiligin sa Pag Alok nya na umupo ako sa Tabi nya.
Ng lumapit ako sa Kanya bigla akong na lungkot Dahil tumabi na naman siya
Kay nica."na uuhaw ka na ba Nica?? Tanong ni hiroshi Kay Nica.
"ah Medyo nakangiting sabi Nica.
"bat ako Hindi man Lang nya inalok hmm naiinis kong na sabi sa aking sarili.
"ah Tara kain tayo libre ko sabi ulit ni hiroshi.
"talaga lilibre mo ako nakangiting sabi ni Nica.
"talaga I lilibre mo ako Sus arte sa isip isip ko hmm Aalis na nga ako bwsit Kaka sira ng araw naiinis kong sabi.
Tumayo na ako para umalis ng biglang hawakan ni hiroshi Ang kamay ko bigla akong na mula.
"Tara Sama kana Natalia libre Rin kita nakangiting sabi ni hiroshi.
"OMG wag mo ko ngitian matutunaw ako nanlalambot na sabi ko sa aking sarili Nakatitig pa din ako Kay hiroshi sobrang
Na feel ko pa Ang kamay ni hiroshi Napaka lambot."Tara na may Alam akong karinderia yaya ni
Nica."sige Tara sabi ni hiroshi at binitawan nya Ang kamay ko.
"bwsit talaga tong babaeng to nag momoment pa ako.
Sumunod na ako sa kanila Pero madalas ako nag papansin ky hiroshi.
Habang kumakain kami madalas kong pinag mamasdan si hiroshi Napaka gwapo nya. Ba Lang araw Mapapa sa akin Ka rin hiroshi sa isip isip ko.
Pag tapos namin kumain na masyal ulit kaming tatlo Gabi na kami nakauwi sa Kanya kanyang bahay.
Kapag naiisip ko si hiroshi sobrang kinikikilig ako Napaka swerte talaga
Ni Nica Dahil marami siyang Gwapong
Kaibigan Di tulad ko na hihirapan Dahil sa sobrang famous ko wala akong masyadong kaibigan.Humiga na ako sa Kama at natulog akong kinikilig ky hiroshi.
Hiroshi pov.
Masaya na naman Ang araw ko Dahil na Kasama ko ng buong araw si Nica Kahit Nandyan si Natalia.
Hinihiling ko na sana wag muna Mag pa kita si Paul para lalong mapa Lapit ako
Kay Nica madalas ko pa din Pag masdan Ang pic namin dalawa sa wallet ko."Nica I love you sabi ko sa picture. Sweet dream sa atin dalawa. Mwwwuuaacch..
At natulog na ako.Nica pov..
MAsaya na naman Ang araw ko Kahit papano Dahil un sa dalawa kong kaibigan
Si Natalia at hiroshi.Pero Siguro Mas masaya Kung Kasama namin si Paul.. Miss na miss na kita na
inis kong sabi Habang hawak hawak ko
Ang diary na my picture ni Paul.Ayun nag kwento na naman ako sa diary about sa dalawa kong kaibigan Kung ano Ang mga pinag Gagawa namin buong araw
Sa Labas. Di ko na mamalayan Naka Tulog na din pala ako sa pagod mamasyal.😁IF you never had FRIENDS...
You never lived life😘
BINABASA MO ANG
LOVE TRIANGLE (DIARY NG KIKAY)
Teen Fictionnaranasan mo na bang ma in love sa kababata mo at mapapa hugot ka na lang ng ganto... "kapag in love ka sa isang tao,ngiti pa lang niya completo na araw mo... ngunit kapag nalaman. Mo na best friend lang turing nya sayo at may iba siyang na gugustuh...