"Kia thật không có, phụ thân ta, mẫu thân đã đem bồi tội tư thái làm đủ , kính quốc công phủ cũng không tiện nhiều hơn nữa tính toán, bất quá sau đó lại nghĩ với bọn hắn đến gần, chỉ sợ khó khăn."
Việc này Hiển An hầu phủ không thể nói một chút trách nhiệm không có, dù sao sự tình phát sinh ở bọn họ Trang tử thượng, kia dây thừng tùng chuyển động, trang thượng hạ nhân nhưng lại không có vừa phát hiện, xác thực thái quá, kính quốc công phủ đang yên đang lành nữ nhi cứ như vậy không còn, nghĩ cũng biết rất khó không giận chó đánh mèo bọn họ.
Hiển An hầu phủ gốc gác kém xa kính quốc công phủ thâm hậu, những năm này trong nhà cũng không tái xuất quá có tiền đồ con cháu, quý phủ dĩ nhiên có sa sút hình ảnh, bây giờ lại cùng kính quốc công phủ sinh khập khiễng, ngày sau bọn họ Hầu phủ ở kinh thành này đó nhà cao cửa rộng thế gia bên trong, chắc chắn càng khó đặt chân.
Việc này Lăng Kỳ Yến cũng không giúp đỡ được, dù sao hắn cái này khắc thê Vương gia, chỉ sợ so với Hiển An hầu phủ hoàn càng gọi người nhà họ Lâm oán phẫn nộ, nhưng hắn phụ hoàng đã cho đầy đủ bồi thường, Lâm gia tự nhiên không còn dám ghi hận hắn cái gì, đã như thế, chỉ có thể đem oán khí phát tiết tại Hiển An hầu phủ trên người.
Lăng Kỳ Yến cau mày suy nghĩ một chút, hỏi Trương Uyên: "Vì sao kia hệ cái đu quay dây thừng lỏng ra, lại không người phát hiện?"
"Phụ thân ta thẩm vấn quá những hạ nhân kia, là phụ trách trang làm việc sự người hầu đinh thâu gian dùng mánh lới phạm vào lười biếng, không có đúng hạn điều tra kiểm, ngày ấy trang thượng hai cái sai khiến bà tử hầu hạ này đó tiểu nương tử nhóm chơi đu quay, đến phiên lâm tiểu nương tử thời điểm, lực đạo không cẩn thận hơi lớn, kia nguyên bản liền lỏng ra dây thừng triệt để đứt đoạn mất, lúc này mới xảy ra chuyện."
Trương Uyên lúng túng giải thích: "Sau đó phụ thân ta đem người đều áp giải đi kính quốc công phủ, tùy ý bọn họ xử lý, kính quốc công phủ nói không là bọn hắn quý phủ hạ nhân, bọn họ không quyền xử trí, phụ thân ta chỉ đến tự mình động thủ, khiến người trọng trách bọn họ một trăm đại bảng, tái phát bán đi."
Kính quốc công phủ thái độ này, đơn giản là muốn cấp Hiển An hầu phủ càng nhiều lúng túng thôi, thiên về bọn họ vẫn không thể nói cái gì.
Trương Uyên vừa nói vừa lau mặt, hỏi Lăng Kỳ Yến: "Ta mẫu thân cùng muội tử nghe nói thái hậu nương nương đến trong miếu, muốn cùng thái hậu nương nương vấn an, chẳng biết có được không?"
Lăng Kỳ Yến gật đầu nói: "Thái hậu sẽ không có nhanh như vậy đi ra , chờ sau đó ngọ tái xin các nàng đến đây đi, bản vương cùng thái hậu nói một tiếng."
Trương Uyên nói cám ơn liên tục, so với Lâm gia, bọn họ hiển nhiên lo lắng hơn thái hậu vì đang yên đang lành cháu dâu không còn, giận bọn họ, có thể có cơ hội ngay mặt bồi tội không thể tốt hơn.
Trương Uyên rời đi sau, Lăng Kỳ Yến liền một mình tại đại điện ở ngoài đứng đó một lát, thái hậu rốt cục đi ra, quở trách lên hắn: "Ta lúc trước đều đã nói với ngươi như thế nào, muốn thành kính muốn thành kính, sư phụ đọc kinh niệm đến một nửa ngươi liền chạy, ngươi đứa nhỏ này thực sự là..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôn Hương Diễm Ngọc - Bạch Giới Tử
RomanceDục vọng chiếm hữu cường phúc hắc công x không có tim không có phổi thụ, cổ đại, cung đình, ngọt sủng, cẩu huyết, tình đầu ý hợp, HE Nguồn: Trường Bội ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 98 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Lăng Kỳ Yến, hoàng con...