3

693 8 0
                                    

Ôn Doanh nhìn như vậy Lăng Kỳ Yến, không khỏi nhớ tới năm đó.

Khi đó Lăng Kỳ Yến vẫn là cao cao tại thượng Dục vương điện hạ, lại nguyện ý người có địa vị cao lại đầu hàng nhân nhượng trước người có địa vị thấp cùng hắn đi mua khảo thí muốn dùng vụn vặt vật cái, sớm giúp hắn chuẩn bị trường thi quan lại, tại hắn khảo thí kết thúc thời điểm chờ ở cống cửa viện.

Từ vừa mới bắt đầu, người này liền đối với hắn có muôn vàn hảo, gọi hắn nhớ mãi không quên.

Cho nên dù cho thân phận bị chiếm đi hai mươi năm, hắn cũng không tính đến, càng không nỡ tính toán.

Đem Ôn Doanh kiếm lau chùi đến sáng đến có thể soi gương, Lăng Kỳ Yến tiện tay múa hai lần, hết sức hài lòng, đưa hồi Ôn Doanh trước mặt, nhấc cằm: "Cầm."

Ôn Doanh tiếp nhận, cắm kiếm vào vỏ, tái gác qua một bên cạnh kiếm trên giá.

Lăng Kỳ Yến hai tay chống đỡ ở phía sau trên giường nhỏ, thân thể lười biếng ngửa ra sau, trôi chảy hỏi hắn: "Ngươi nghe được núi này thượng tới cùng chôn nhiều ít binh mã ?"

Ôn Doanh gật đầu: "Ba Lâm Đốn đô thành bên kia điều 3 vạn binh mã lại đây, có khác chung quanh đây hai cái đại bộ lạc tăng binh cộng 3 vạn, thêm vào nguyên bản Phong Nhật Thành lính phòng giữ, tính toán tám vạn người."

Lăng Kỳ Yến kinh ngạc nói: "Đây chẳng phải là so với người của chúng ta còn nhiều?"

"Ân, xác thực nhiều hơn chút."

Ba Lâm Đốn triều đình này một loạt điều binh cử chỉ làm được thập phần bí mật, hắn phái ra đi thám tử cũng là thật vất vả mới hỏi thăm được tin tức, nếu không có bọn họ sớm phát hiện trong quân có người tư thông với địch, thật không hề chuẩn bị mà kiên trì đi phiên sơn, chỉ sợ đương thật phải thương vong nặng nề, thậm chí toàn quân bị diệt.

Lăng Kỳ Ngụ vì kéo xuống hắn, tâm tư biết bao ác độc, không chỉ muốn hắn chết, càng phải dưới tay hắn binh mã đại bại, hảo gọi hắn mang tiếng xấu, để tiếng xấu muôn đời.

Lăng Kỳ Yến không khỏi có chút lo lắng: "... Vậy này có thể được không? Thứ Liệt Bộ viện quân lúc nào sẽ lại đây?"

"Không cần sốt ruột, " Ôn Doanh không để ý lắm, "Thứ Liệt Bộ Hãn Vương tự mình mang binh lại đây, đã ở trên đường, không thể gọi này đó Ba Lâm Đốn người phát hiện bọn họ, đi đường vòng lại đây trì hoãn chút thời gian, mà cũng không xê xích gì nhiều, không xảy ra sự cố."

Lăng Kỳ Yến thở phào nhẹ nhõm: "Vậy ngươi sao hoàn một mặt nghiêm túc? Ai liền chọc giận ngươi mất hứng?"

"Không có, " Ôn Doanh nhìn phía hắn, muốn nói lại thôi, châm chước lời nói, "Ngày mai lên núi, tất có một hồi trận đánh ác liệt muốn đánh, đồ quân nhu doanh như trước ở lại chỗ này."

Lăng Kỳ Yến thuận miệng nói tiếp: "Ngươi không tất cả an bài xong ?"

"Ngươi cũng lưu lại."

Lăng Kỳ Yến sững sờ, tựa nghe không hiểu: "Lưu lại là có ý gì?"

"Ngươi lưu lại, trông coi đồ quân nhu."

Ôn Hương Diễm Ngọc - Bạch Giới TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ