Chương 1: mạc danh kỳ diệu đích sốnglại
Dương Tiễn cảm thấy được chính mình ngủ ba ngàn năm đến tối an ổn, tối thoải mái đích vừa cảm giác. So với cùng lão quân theo phong thần thai trở về đích kia vừa cảm giác đều trầm một ít. Kia một lần là mệt đắc ngoan , huống hồ khi đó đại sự chưa xong, cho dù là lâm vào ngủ say cũng tránh không khỏi chôn sâu trong lòng trung đích bí mật cùng chua sót. Mà hiện giờ, dĩ nhiên là toàn thân tâm đích thả lỏng —— tân giới luật của trời sớm xuất thế, vương mẫu bị phong ấn đi, Tam muội, mẫu thân đều bình an rời núi, Trầm Hương hẳn là đã ở Thái Thượng Lão Quân đích tiến cử hạ ngồi trên chính mình từng đích vị trí —— tư pháp thiên thần, trở thành khắp nơi thế lực mọi cách lấy lòng đích một viên tinh chuẩn. . . . . . Hết thảy đích hết thảy đều dựa theo chính mình ngày đó đích thiết tưởng nhất nhất thực hiện.
Ở Lưu gia thôn ba năm đích cuộc sống tất nhiên là sống không bằng chết, bất quá vì trong lòng kia một phần chấp niệm hết thảy cũng sẽ không như vậy khó có thể chịu được đích . Hắc thủy ngục hành trình đích thu hoạch ngoài ý muốn, xem như giải quyết cuối cùng đích băn khoăn, chính mình cũng liền an tâm đích ứng đối cùng cụt một tay nhân đích cuối cùng một trận chiến. Nhớ mang máng diệt thần đại trận là bị chính mình thành công bài trừ , Tam muội, Trầm Hương bọn họ hẳn là bình an xuất trận mới là, chính mình cuối cùng không có cô phụ trăm ngàn năm qua đích tâm nguyện, hoàn thành chính mình đối Tam muội đích cuối cùng một lần bảo hộ. Sau đó đâu? Sau đó Hao Thiên Khuyển tìm được rồi chính mình, ở sơn động sụp xuống phía trước đem chính mình dời đi đi ra ngoài, tới rồi một mảnh rừng hoa đào trung, tẫn mục đích hồng nhạt đóa hoa, thướt tha phất phới, cùng Tam muội bình thường tao nhã. Đem Hao Thiên Khuyển đích trí nhớ tiêu trừ lúc sau, liền một mình cùng đợi hồn phi phách tán - hồn vía lên mây. Tái sau đó. . . . . . Dương Tiễn đột nhiên đau đầu dục nứt ra, suy nghĩ mơ hồ không chừng, hắn lấy lại bình tĩnh, nhíu mày ra sức bắt giữ kia một mạt rất nhỏ đích manh mối, suy tư về chuyện sau đó tình. Đột nhiên Dương Tiễn khóe miệng khẽ nhếch —— bắt được, kia ý đồ đào tẩu đích trí nhớ. Là ngọc đế, ngọc đế đem chính mình đưa phong thần thai phía trên, thừa nhận rồi tam giới chúng sinh đích nghiệp lực, vi tam giới đích cân bằng hạ xuống cuối cùng một viên quân cờ.
Trí nhớ đích cuối cùng đó là một mạt phấn hồng mầu đích tiếu ảnh cùng với tê tâm liệt phế đích đau. Tái sau lại theo hồn phách bị cắn nuốt, ý thức càng ngày càng mơ hồ, hắn rõ ràng đích biết hết thảy đều chân chính đã xong, ba nghìn nhiều năm đích kiên trì rốt cục nghênh đón nhất định đích kết cục, hồn phi phách tán - hồn vía lên mây, tam giới vô tồn. Khóe miệng đích cười trở nên có chút chua sót, chung quy là gieo gió gặt bảo không phải sao? Cảm thụ một chút thân thể đích trạng huống, tình huống hiện tại giống như cùng chính mình nghĩ đến không quá giống nhau.
Dương Tiễn đích suy nghĩ dị thường thanh minh, mí mắt lại như là trọng du ngàn cân bàn như thế nào cũng không mở ra được, vì thế tạm thời từ bỏ. Hắn yên lặng đích vận một chút khí, phát hiện pháp lực toàn bộ vô, thả toàn thân đau đớn không chịu nổi. Cũng là, phong thần trên đài đích kia vừa ra lúc sau còn có thể có pháp lực còn sót lại kia mới bất khả tư nghị. Bất quá hiện tại không phải rối rắm vu pháp lực đích thời điểm, việc cấp bách là đắc trước biết rõ phong thần trên đài đã xảy ra cái gì, chính mình là như thế nào chạy ra sinh thiên đích? Hắn nhớ rõ cuối cùng nhìn đến ngọc đế là ly khai đích, cho nên đoạn vô cứu hắn đích có thể. Lão quân? Liền càng thêm không có khả năng, nếu hắn có thể cứu chữa nhân chi tâm, từ lúc Côn Lôn một trận chiến lúc sau sẽ gặp cứu, lại càng không dùng nói hắn ở hắc thủy ngục trung đích một phen lợi và hại phân tích lúc sau, định đã làm cho lão quân đã chết nầy tâm. Còn lại đích. . . . . . Tam muội, Trầm Hương? Dương Tiễn khóe miệng lộ ra một mạt tự giễu đích mỉm cười, bọn họ nếu biết chính mình hồn phi phách tán - hồn vía lên mây sợ là cao hứng còn không kịp, lại như thế nào cứu hắn, huống hồ phong thần thai phía trên đích vậy nghiệp lực, sợ là mười Trầm Hương đều không thể cứu người. Dương Tiễn lắc lắc đầu, quyết định trước tìm một chỗ trị thương, hắn lại một lần nếm thử tĩnh trợn mắt con ngươi, lúc này đây cư nhiên mở , chính là tầm mắt có chút mơ hồ, hắn híp mắt thích ứng một trận, trước mắt đích cảnh tượng chậm rãi rõ ràng lên. Hắn nhìn quanh bốn phía, cảm thấy được này phòng ở rất kỳ quái, chính mình đang ngồi ở một cái hình vuông đích dũng trạng vật nội, chính là này dũng có chút ải, chính mình đích hai chân ở bên ngoài cúi . Tường mặt không phải nhìn quen đích mộc chất hoặc là nham thạch, mà là lượng lượng đích nhìn qua như là từ chế gì đó, bất quá lại so với bình thường đích đồ sứ cứng rắn. Đối diện có mấy người bắt tại trên tường đích vật cái, nhìn qua như là như xí đích hãm hại, bất quá bắt bọn nó dán tại trên tường, nhìn qua tốt lắm dùng đích bộ dáng. Tái chỉ chớp mắt, lại phát hiện không biết khi nào có người đứng ở hắn đích phía bên phải, nhìn qua như là nhìn hắn thật lâu, hắn cả kinh, nghĩ muốn đứng lên, lại hai tay hai chân vô lực, lại ngã ngồi quay về cái kia hình vuông đích dũng lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bảo Liên Đăng) Vũ Hóa
FanfictionTác giả: Minh Lâu Khô Lâu Fic hậu nhân sinh. Nhị ca ngủ một giấc dài, tỉnh dậy đã đến thế giới hiện đại luôn rồi....