Chương 11-20

58 3 0
                                    

Chương 11: hao hao đích mùa xuân đi vào lạp

Đêm đã khuya, Hao Thiên Khuyển ở Dương Tiễn đích kiên trì hạ quyền ở giường vĩ ngủ say quá khứ. Nhìn thấy Hao Thiên Khuyển vết thương buồn thiu đích thân thể, Dương Tiễn trong lòng ngũ vị tạp trần. Vì cái gì mai sơn huynh đệ không tái chiếu cố hắn đâu? Chẳng lẽ bị chính mình tiêu trừ trí nhớ sau Hao Thiên Khuyển liền đi đã đánh mất? Lập tức phủ quyết chính hắn một buồn cười đích ý tưởng, Hao Thiên Khuyển không có khả năng hội đi đâu, mặc dù là pháp lực toàn bộ vô, mất đi ngàn dặm truy tung đích bản lĩnh, cẩu nhi bản năng đích khứu giác cũng đủ để cho hắn tìm được mai sơn huynh đệ. Nghĩ tới nghĩ lui cũng phải không ra cái nguyên cớ, Dương Tiễn rõ ràng không hề hao tâm tốn sức, quyết định mau chóng nghĩ biện pháp cầm lại pháp lực, tái trợ Hao Thiên Khuyển cũng cầm lại pháp lực biến thân hình người, vấn đề đích đáp án cũng liền dễ như trở bàn tay .

Dương Tiễn mở ra trước mắt đích 《 thế giới lịch sử 》, quyết định đêm nay liền xem này. Chính đọc được nhẹ nhàng vui vẻ là lúc, lại bị Hao Thiên Khuyển đích động tĩnh đánh gảy suy nghĩ, Dương Tiễn giương mắt vừa thấy phát hiện Hao Thiên Khuyển hai cái chân trước không ngừng đích lay bột gian, làm như phải túm điệu cái gì, hai điều chân sau không ngừng đích đặng —— là bị bóng đè tới rồi. Dương Tiễn vội vàng tiến lên trấn an, theo Hao Thiên Khuyển đích mao loát loát, Hao Thiên Khuyển chậm rãi lại lâm vào ngủ say, an ổn vô cùng, bởi vì trong mộng đích chính mình, đang ở Lưu gia thôn đích phòng nhỏ nghĩ muốn kéo khóa yêu liên đến bảo hộ chủ nhân, lại không nghĩ rằng chủ nhân nhưng lại đứng lên, thay chính mình giải khai vòng trang sức, đem chính mình hộ ở sau người, rốt cuộc không ai có thể khi dễ hắn.

Nhìn thấy ở trong mộng vưu tự mãn chừng mỉm cười đích Hao Thiên Khuyển, Dương Tiễn không khỏi lại một trận đau lòng, này cẩu nhi đúng là như thế đích dễ dàng thỏa mãn, trăm ngàn qua tuổi đi, đối chính mình đích ỷ lại không chút nào không có thay đổi. Không khỏi ức khởi ở chân quân thần điện, chính mình hỏi hắn"Ta nếu đã chết, ngươi làm sao bây giờ" khi, Hao Thiên Khuyển sốt ruột đích bộ dáng cùng đối chính mình vô điều kiện đích tín nhiệm.

Khẽ vuốt Hao Thiên Khuyển đích cần cổ, đụng đến một vòng loáng thoáng đích vết thương —— tám phần là khóa yêu liên tạo thành đích, tuy nói mai sơn sáu người cũng chính mình đích huynh đệ, chính là dùng khóa yêu liên đến đối phó Hao Thiên Khuyển cũng thực tại hơi quá đáng chút. Nếu kiếp nầy lại có thể nhìn thấy mai sơn huynh đệ, chuyện thứ nhất tình đó là làm cho bọn họ hảo hảo đích cùng Hao Thiên Khuyển nói một phen không phải. Nghĩ lại rồi lại ức cập lão Đại thanh thanh không rời khẩu đích"Tiểu nhân" , lão lục hắc thủy ngục lý nghiến răng nghiến lợi đích mắng. . . . . . Một tiếng cười khổ, đến lúc đó rồi nói sau, nếu đã qua ngàn năm, bọn họ đích hận ý tiêu ma vài phần cũng thượng mới có thể. Huống hồ có thể hay không nhìn thấy còn không nhất định, làm gì hiện tại tự tìm buồn rầu, thu tâm thần, đem lực chú ý lại thả lại sách vở thượng.

Hao Thiên Khuyển bị Dương Tiễn buộc ở phòng trong tĩnh dưỡng mấy ngày, ngày này Hao Thiên Khuyển thật sự không nín được , phi lại cùng Dương Tiễn đi ra phòng ngủ, một bộ không cùng hắn xuất môn thề không bỏ qua đích bộ dáng. Dương Tiễn nhìn buồn cười, cũng không tái kiên trì ngăn cản, liền từ hắn cùng chính mình cùng nhau đi vào nhà ăn.

(Bảo Liên Đăng) Vũ HóaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ