Chương 41-50

36 0 0
                                    

Chương 41: sung sướng cốc một ngày du

Dương Tiễn nghe được Tiểu Ngọc trong lời nói sau không có ra tiếng nhi, Tiểu Ngọc nhìn thấy hắn không biết suy nghĩ cái gì cũng không dám quấy rầy, chính là ngơ ngác đích nhìn thấy cậu, mặc dù đang,ở chính mình trước mặt đích nhân là một cái trung học sinh đích bộ dáng, chính là hắn khinh biệt đích mày, thâm thúy đích ánh mắt, đều là cậu đích cảm giác. Dương Tiễn vừa nhấc mắt thấy đến Tiểu Ngọc chính nhìn chằm chằm chính mình, cười nói, "Nhìn cái gì đâu, nhanh ăn đi, thiên cũng không sớm, ăn xong ta tặng ngươi trở về."

"Hảo." Tiểu Ngọc vui vẻ đích gật gật đầu.

"Cậu, cuối tuần sáu ngươi có việc sao không?" Tặng Tiểu Ngọc quay về ký túc xá đích trên đường nàng hỏi.

"Không có, làm sao vậy?" Dương Tiễn nói.

"Cuối tuần sáu chúng ta đi sung sướng cốc ngoạn nhi khỏe? Ta cuối cùng muốn đi, chính là Trầm Hương tổng không có thời gian. Ta gọi là thượng Niệm Húc, chúng ta ba cùng nhau, được không?" Tiểu Ngọc chờ mong đích nhìn thấy Dương Tiễn.

"Hảo —— a." Dương Tiễn đột nhiên cảm thấy được Chuyên Húc đại đế đi chơi trò chơi tràng, kia phó trường hợp sẽ không khó coi, lúc này đồng ý xuống dưới.

"Vậy một lời đã định lạc!" Tiểu Ngọc sợ Dương Tiễn đổi ý bàn, sôi nổi đích vào ký túc xá lâu, Dương Tiễn nhìn theo nàng lên lầu, thầm nghĩ, này tiểu nha đầu vẫn là giống như trước đây, một chút sống mấy ngàn năm đích bộ dáng đều không có.

Bên kia, Địch Áo Ni Tác Tư ra vẻ trấn định đích vỗ Tiểu Mễ, "Không có việc gì, không có việc gì." Kỳ thật trái tim đều nhanh nhảy ra ngoài, thật không phải bởi vì dọa đích, hoàn toàn là bởi vì vi kích động —— Tiểu Mễ gắt gao ôm hắn, khóc không thành tiếng, "Ta còn đã cho ta đã chết, ta còn nghĩ đến ngươi cũng muốn đã chết, ngươi như thế nào như vậy bổn, vì cái gì muốn dùng như vậy trân quý gì đó cứu ta, ô ô ô. . . . . . Vì cái gì ta là phàm nhân, cho ngươi thiêm phiền toái nhiều như vậy, cùng ta cùng một chỗ ngươi về sau khẳng định còn có thể gặp được như vậy đích phiền toái. . . . . . Làm sao bây giờ, ta thích ngươi, chính là ta không dám cùng ngươi cùng một chỗ, bởi vì ngươi là thần tiên a. . . . . ."

Địch Áo Ni Tác Tư"Không cẩn thận" nói cho Tiểu Mễ chính mình dùng để cứu của nàng, là mỗi một năm hiến tế rượu thần khi tiến cống đích rượu, bởi vì này rượu lý bao hàm một chút cũng không có sổ phàm nhân đích cầu nguyện, cho nên có phi phàm đích thần lực. Hiến tế chi rượu duy trì rượu thần đích thần lực, rượu càng nhiều, thần lực liền càng lớn, phản chi tắc phản. Địch Áo Ni Tác Tư vừa rồi cứu Tiểu Mễ khi dùng đích hiến tế chi rượu nhiều lắm, thần lực cơ hồ tiêu hao hầu như không còn, Tiểu Mễ vì thế tự trách không thôi, Địch Áo Ni Tác Tư an ủi nàng, "Thật sự không có việc gì lạp, năm nay đích hiến tế lập tức bắt đầu rồi, ta rất nhanh là có thể khôi phục ."

"Thật vậy chăng?" Tiểu Mễ hai mắt đẫm lệ sương mù đích hỏi.

"Thích ta liền tin tưởng ta." Địch Áo Ni Tác Tư cười nói.

"Ai thích ngươi ." Tiểu Mễ đột nhiên có chút thẹn thùng.

"Ngươi vừa rồi chính mồm nói đích, không được xấu lắm." Địch Áo Ni Tác Tư như trước cười tủm tỉm đích.

(Bảo Liên Đăng) Vũ HóaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ