Chương 31-40

47 1 0
                                    

Chương 31: áp trục trò hay

Dương Niệm Húc lập vu sân khấu trung ương, song chưởng đại trương, nhận còn lại sáu mươi ba người đích triều bái, nhạc khúc dũ phát đích rung động đến tâm can đứng lên, cảm giác sẽ kết thúc đích thời điểm trên đài mọi người đột nhiên nhanh chóng biến hóa đích đội hình, bất quá giây lát sân khấu thượng rõ ràng bày biện ra một cái bát quái đồ, Dương Niệm Húc không biết khi nào thay quần áo áo bào trắng, bị vây dương mắt đích vị trí. Mọi người vừa lúc kì âm mắt đích vị trí vì sao ghế trống đích thời điểm, thính phòng thượng đột nhiên đánh úp lại một cỗ thật lớn đích lực lượng, mỗi người đều bị trói buộc đích không thể động đậy, đang ở mọi người không rõ cho nên thấp thỏm lo âu đích thời điểm, một bó buộc trắng bệch đích quang không hề lệch lạc đích đánh hướng về phía Dương Tiễn. Ở mọi người đích nhìn chăm chú hạ Dương Tiễn chậm rãi phiêu khởi, như là bị ai nhiếp tới rồi sân khấu phía trên, đứng ở âm mắt vị trí đích trên không phập phềnh .

Trong nháy mắt tràng thượng tất cả đích ngọn đèn đều dập tắt, tùy theo tắt đích giống như còn có tất cả đích thanh âm, giống như phạm vi vài trăm dặm đều mọi âm thanh câu tĩnh, châm lạc có thanh. Mọi người tại đây quỷ dị đích yên tĩnh trung có chút bất an, nề hà ai cũng không thể động đậy. Giây lát sau, Dương Tiễn bên người nổi lên kim hoàng sắc quang mang, hắn cũng chậm chậm nằm thẳng, treo ở không trung. Hắn bên người đích kim quang chậm rãi hướng ra phía ngoài tán đi, ở hắn dưới thân biến ảo trở thành phong thần thai, không nhiều lắm trong chốc lát, phong thần thai tám mặt đích hồn phiên cũng từng cái hiện ra. Mặc dù loáng thoáng, nhưng trừ bỏ Trương Hải Dương đám người, tất cả thần tiên đều thấy hiểu được —— này diễn càng ngày càng thú vị .

Kim mang tiếp tục hướng xa xa lan tràn, hình thành một cái mơ mơ hồ hồ đích hình người. Bởi vì quá mức mơ hồ, thính phòng người trên đều tiều không đúng thiết, không biết cái gọi là ý gì. Cái kia mơ hồ đích hình người giơ lên hai tay, theo tám hồn phiên lý lục tục phiêu ra chói mắt đích xích ti cùng quỷ dị đích hắc vụ, này xích ti hắc vụ đều phúc ở Dương Tiễn quanh thân, chậm rãi xuyên thấu thân thể hắn, hắn tựa hồ là đem vài thứ kia đều thu vào trong cơ thể, cùng lúc đó, Dương Tiễn dưới thân đích phong thần thai chậm rãi phát sinh biến hóa, cũng đuổi dần có vẻ rõ ràng đứng lên. Đợi cho sân khấu thượng đích phong thần thai giống như thực vật là lúc, Dương Tiễn nháy mắt biến mất vu sân khấu!

Một đạo trắng bệch đích quang thẳng tắp đánh hướng đứng sừng sững ở sân khấu trung ương đích phong thần thai, thính phòng thượng chúng thần ngừng thở, cảm nhận được trước nay chưa có cảm giác áp bách, giống như mỗi người trong lòng đều đè nặng cái kia đột ngột tuấn trì bàng bạc uy trọng đích phong thần thai —— không ai gặp qua như vậy đích phong thần thai, không biết so với năm đó khương tử nha phong thần là lúc nguy nga nhiều ít lần. Không có cấp dưới đài thần tiên nhiều lắm tự hỏi đích thời gian, chùm tia sáng dần dần đạm đi, phong thần thai cũng ẩn nấp ở một mảnh trong bóng tối.

Ngọn đèn lại sáng lên khi, Dương Tiễn như trước phập phềnh ở không trung, sáu mươi bốn gã vũ giả đã ở tại chỗ, giống như mới vừa rồi nhìn đến đích hết thảy chính là một giấc mộng cảnh. Du dương đích nhạc khúc thanh lại một lần nữa vang lên, thính phòng thượng mọi người như mộng mới tỉnh, nhìn thấy Dương Niệm Húc cũng theo nhạc khúc phập phềnh đứng lên, trên đài sáu mươi ba người nhất thời dài bái không dậy nổi.

(Bảo Liên Đăng) Vũ HóaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ