Min liền búng tay vào trán Bông mà chán nản nói:
- Cái con ngu này, còn định giả ngây ngốc à!?Bông liền kêu lên một tiếng rồi nhíu mày nhìn Min:
- Ông bị điên hả!? Sao tự nhiên lại đánh tôi, chỉ cần nói ra thôi mà.Min khẽ mỉm cười trìu mến trước sự dễ thương và dễ mến của cô bạn thuở nhỏ của mình.
Và tất nhiên những cảnh đó tuy không được Bông và Lan nhìn thấy nhưng lại được Linh ghi nhớ tận cảnh vào sâu trong não mình.
Cô cười mờ ám và bảo Lan ra đằng kia mua đồ ăn, để mặc Min, Bông đứng khó xử nhìn nhau.
Cứ như thế, cả hai cứ mỗi đứa nhìn về một phía, bầu không gian im lặng bắt đầu bao trùm.
Cả Min và Bông đều mặc cho cái nóng muốn nuốt chửng mình mà ngồi trên chiếc ghế đá được hàng cây bằng lăng che phủ, cùng nghe bản nhạc của gió.
Những lá cây cứ đu đưa theo bản nhạc, làm cho những tia nắng cứ nhảy nhót xung quanh Min và Bông.
Mặt trời ngày càng lên cao, những cơn gió tín phong thổi đến làm càng tăng thêm vẻ ngột ngạt giữa tiết trời oi bức.
Bông không thể chịu được nữa, liền cất tiếng nói phá tan bầu không khí im lặng:
- Chị Lan với chị Linh đi lâu quá ha! Để tôi đi gọi họ.- Chờ đã!
- Sao vậy!? Bông ngạc nhiên. Bộ có chuyện gì à?
- Chờ tui một chút!
Min nói bằng chất giọng dịu dàng khiến mọi đứa con gái đều mê mẩn cùng với bộ dáng chả khác gì hoàng tử ở trong chuyện cổ tích bước ra, làm trái tim Bông cứ loạn nhịp hết cả lên, mặt mày đỏ ửng. Nói năng lắp bắp
- À...... ờm........! Nếu......không có....... chuyện gì t........ tui đi trước nhaĐang tính chạy đi, thì bàn tay Min liền giữ Bông lại
- Tui đã bảo chờ rồi mà.
- Ủa!? Có chuyện gì sao? Bông lúng túng nhìn Min dò hỏi
- Haizzzzz, đến bao giờ thì bà mới lớn được đây!
Min nhíu mày và liền cúi xuống chân Bông, bắt đầu thắt nút dây giầy chả biết tự lúc nào liền bị tháo tung ra.
- Bà cứ như thế này không ai yêu cũng phải ngay cả bản thân mình còn lo chưa xong thì làm được gì cho đời.
Để thế này nhỡ đâu ngã thì sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Chung nhà với bạn thân
HumorChắc hẳn ai trong số chúng ta cx có một người bạn thân. Họ là những người chúng ta tin tưởng, là người chia sẻ cả chuyện vui lẫn buồn, và cx là người cùng mk trải qua bao sóng gió. Nhưng đã bao h các bạn thử tưởng tượng trong tương lai mai sau này c...