"Nếu như không yêu đâu!" Thần Hi thấp giọng nỉ non , thanh âm rất nhẹ, nhưng vẫn như cũ bị Hà Đông Hạo rõ ràng nghe thấy. Nam Cung Thước đối với nàng chỉ có hận, hơn nữa còn là có lẽ có hận, liền loại này hận mình cũng muốn vô điều kiện tiếp thu sao!
"Cái gì?" Hà Đông Hạo làm bộ không có nghe rõ.
"Nga, không có gì!" Thần Hi diêu lắc lắc đầu."Cám ơn của ngươi cà phê." Thần Hi dời đi người đề tài, uyển chuyển rơi xuống lệnh đuổi khách, nàng không muốn sẽ tiếp tục nói này, thiện lương của nàng đau.
"Được rồi ngươi, như vậy thương cảm làm cái gì!" Hà Đông Hạo ý xấu nhu loạn Thần Hi tóc."Lui tới nhiều người như vậy, ngươi lại ngồi ở chỗ này khóc nhè, ném không mất mặt a!"
"Nào có lui tới , chỉ một mình ngươi ở trong này mà thôi!" Thần Hi ngẩng đầu. Vì sao chính mình thương tâm như vậy, hắn còn muốn đến cười nhạo nàng.
"Được rồi, đừng khóc !" Hà Đông Hạo nâng tay lên lý lau Thần Hi nước mắt."Sau này thước lại khi dễ ngươi, ta giúp ngươi giáo huấn hắn còn không được?" Hà Đông Hạo an ủi.
"Các ngươi là bằng hữu, sao có thể sẽ giúp ta!" Thần Hi bạch nhãn. Ở trong này nàng có thể dựa vào vẫn như cũ chỉ là mình.
"Làm sao sẽ!" Hà Đông Hạo kéo dài âm cuối."Được rồi, ngươi đừng khóc , không biết còn tưởng rằng là ta đang khi dễ ngươi!"
Nghe thấy Hà Đông Hạo nói như vậy, Thần Hi biến mất nước mắt trên mặt."Đông Hạo, cám ơn ngươi, ta không sao !"
"Lúc này mới ngoan!" Hà Đông Hạo xoa xoa Thần Hi tóc."Nhìn ở ngươi như thế ngoan phân thượng, cho ngươi đường ăn!" Nói, thế nhưng thực sự theo y trong túi lấy ra một viên đường.
"Hà Đông Hạo, ta cũng không phải tiểu hài tử!" Thần Hi nhíu mày.
"Tiểu hài tử đều nói mình không phải là tiểu hài tử!" Hà Đông Hạo cười xấu xa đứng thẳng thân thể.
"Ngươi..."
"Ai! Đừng nhúc nhích!" Hà Đông Hạo chỉ vào Thần Hi bên cạnh.
Vốn muốn tiến lên giáo huấn Hà Đông Hạo , thế nhưng lại bởi vì Hà Đông Hạo gần như kinh ngạc đến ngây người biểu tình, Thần Hi sợ đến không dám động.
"Ha ha... Thật ngoan, muốn ngươi đừng động sẽ không động!" Hà Đông Hạo đột nhiên cười nói.
"Hà Đông Hạo!" Thần Hi kêu to, nắm lên trong tay đường thảy qua. Vốn tưởng rằng có thể bắn trúng hắn, nhưng không nghĩ bị Hà Đông Hạo tiếp được.
"Ngươi không ăn nga?" Hắn hỏi."Quên đi, ngươi không ăn chính ta ăn!" Nói đem đường bác khai bỏ vào trong miệng, còn sát có chuyện lạ chép chép miệng."Thật ngọt!" Nói, xoay người hướng Nam Cung Thước phòng làm việc đi đến. Chỉ để lại tức giận Thần Hi. Đi , Hà Đông Hạo hơi quay đầu lại liếc mắt nhìn Thần Hi. Nam Cung Thước, đây chính là ngươi cho ta chế tạo cơ hội, nếu như ngày nào đó lão bà ngươi này theo ta, ngươi cũng đừng đừng trách ta, cười, hắn đẩy ra Nam Cung Thước cửa ban công, đi vào làm việc thời gian, rất nhanh hồi phục tao nhã mỉm cười.
"Thước!" Hà Đông Hạo cười kêu lên.
"Tới rồi!" Nam Cung Thước thu hồi lo lắng cảm xúc."Ngồi!"