lãnh tình tổng tài thay gả tân nương

414 0 0
                                    

Mặc dù có Hạ Thanh Di đạo kia nhạc đệm, thế nhưng cũng không có ảnh hưởng hôn lễ bầu không khí, ở Mộ Dung Khải kéo hạ, hôn lễ rất nhanh tràn ngập vui mừng bầu không khí. Mãi cho đến hoàng hôn, mọi người mới dần dần tan đi.

Thần Hi mặc hồng sắc thường phục đứng ở cửa sổ sát đất tiền, nhìn ngoài cửa sổ ngọn đèn dầu.

"Lão bà!" Nam Cung Thước từ phía sau lưng ôm lấy Thần Hi.

"Lão công!" Mất rất lớn khí lực Thần Hi mới kêu lên mấy chữ này. Nhẹ nhàng dựa vào nằm ở Nam Cung Thước trên vai.

"Ngươi hôm nay thật đẹp!" Hôn Thần Hi đỉnh đầu Nam Cung Thước nói."Ngươi là trên cái thế giới này đẹp nhất tân nương!"

"Ngươi cũng là trên thế giới đẹp trai nhất tân lang!" Thần Hi ngửa đầu nhìn Nam Cung Thước. Chậm rãi xoay người sang chỗ khác ở Nam Cung Thước trên gương mặt ấn kế tiếp hôn."Ta đi tắm!"

"Ân!" Nam Cung Thước hôn trả lại Thần Hi ôn nhu cười."Nhanh lên một chút!" Đơn giản hai chữ thành công có thể dùng Thần Hi mặt đỏ tía tai!

Nhìn vội vã đi vào phòng tắm thân ảnh. Nam Cung Thước nụ cười ôn nhu trong nháy mắt liễm đi. Là là lạ ở chỗ nào...

Thần Hi đứng ở trong phòng tắm, đối cái gương thật sâu hô hấp. Theo nàng theo Nam Cung Thước về nước ngày đó, nàng liền vì hôm nay tác chuẩn bị tâm lý, thế nhưng nhưng vẫn là khẩn trương muốn chết!

"Hiểu Hiểu, xong chưa?" Nam Cung Thước nhẹ nhàng mà đập gõ cửa.

"Nga! Hảo, được rồi!" Thần Hi đáp lại. Cầm lấy khăn tắm lung tung sát lau người, lại sát lau tóc. Cầm lấy món đó tính * cảm hồng sắc lụa mỏng áo ngủ mặc. Thật sâu hít một hơi đi ra ngoài!

Nam Cung Thước đứng ở cửa phòng tắm miệng nhìn Thần Hi, ướt sũng tóc còn có bọt nước hạ xuống, đẹp xương quai xanh mũ nồi phát giữa như ẩn như hiện, dường như chính chờ đợi nàng nụ hôn, một thân hồng sắc lụa mỏng áo ngủ cơ hồ vô pháp che lấp vẻ đẹp của nàng hảo. Nam Cung Thước chậm rãi

Đi tới, cầm lấy trong tay nàng khăn mặt, lau khô Thần Hi tóc. Mới ôm lấy Thần Hi từng bước một đi hướng bọn họ hỉ sàng.

"Hiểu Hiểu!" Nam Cung Thước nhìn mình tân nương. Hôn môi của nàng, ánh mắt của nàng. Tay dò vào Thần Hi làn váy hạ."Sợ hãi?" Nam Cung Thước hỏi.

Thần Hi lắc lắc đầu.

"Đứa ngốc, ta cam đoan sẽ rất ôn nhu!" Nam Cung Thước cam đoan . Tay chậm rãi xẹt qua Thần Hi mỗi một tấc làn da.

Ân! Thần Hi hừ nhẹ một tiếng. Chưa nhân sự nàng thế nào làm cho chống lại như vậy khiêu khích.

Nam Cung Thước ôn nhu hôn Thần Hi vành tai, cổ, một đường kéo dài tới xương quai xanh.

Từ nhỏ bụng mọc lên một trận ma ngứa trải rộng toàn thân, thân thể nhiệt độ cũng càng ngày càng cao, tựa hồ là muốn bốc cháy lên bình thường. Thần Hi tinh con ngươi khép hờ, đón Nam Cung Thước hôn.

"Hiểu Hiểu, gọi ta!" Nam Cung Thước thấp thở gấp.

"s, thước!" Thần Hi không thể tin được, như vậy kiều mị thanh âm là từ môi của nàng trung phun ra.

lãnh tình tổng tài thay gả tân nươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ