Hacord's POV
...
When I heard the alarm, its a sign ... A signed that I need to change my flavor of the month.
...
As I woke up in my bed, the sun is rising up, I saw it ... on my veranda na nakatapat sa gilid ng kama ko. It's another day and another woman to warm up my bed. I'm done with Kimberly Shannon, although she's a business woman, she's not virgin when I'd tasted her. Ibig sabihin may na kauna na dito kesa saakin.
...
I want to taste a new cuisine, different from what I've tasted before that can satisfied my lust ... Like virgins?
...
Sa talang buhay ko Hindi pa ako nakakatikim ng isang birhen, pero mukhang mahirap mag hanap sa panahong ito.
...
They are rare type of women.
...
But I'll try my best to search one, para saan pa ang kagwapuhan, kasikatan at kayamanan ko kung hindi ako makakahanap o makakakuha ng isa, diba?
...
Pero kahit hindi ako humanap, May handa pa rin namang bumukaka para sa akin ... 'Coz I'm irresistible.
...
But before searching a woman that is ready to wide her legs for me, and spank her ass off with my long length. I need to take a bath first. 'Coz I'm feel sticky, pero kahit hindi ako maligo mabango parin naman ako.
...
Kailangan ko na talaga maligo Amoy alak parin kasi ako hanggang ngayun, I feel more sticky because of my sweats that has been dried in my body. Bar hopping is nice, but sex is more nice.
...
I'm agree to that one...
...
As I enter the bathroom, mabilis akong pumailalim sa shower. I'd shampoo my hair ... Put a soap on my body ... And then I'm done.
...
Nang lumabas ako ng cr, I'd just put a towel sa pang ibaba kong katawan.
...
I saw my self in a whole body mirror in my room, na katabi lang ng kama ko. You're so handsome hacord. Papuri ko saaking sarili.
...
Those ripped muscles that invaded my body figures ... Are so damn hot! I wonder why girls are willing to have me , even just one at a time. And drool over me.
...
I sat on my bed. As I dried my hair using a small towel, my phone beep like someone is calling. Kimberly....
...
I answered the phone call." Yes?" Bungad kong sagot dito sa kabilang linya.
...
" Did you miss me honey?" Malanding tanong nito saakin sa kabilang linya. Tutal nakikipaglandian narin naman ito sa akin ... Sasabayan ko nalang siya, sino ba naman ako para tumanggi sa grasya?
...
But I really need to replace her, dahil nakakasawa na itong kasama."of course. I miss you too, bakit ka nga pala napatawag?" tanong ko rito.
...
" Are you invited in Bartolome's charity ball?" Tanong nito sakin sa kabilang linya.
...
" hmmm ... For cancer patients? " sagot ko rito.
...
" Yah, I have a request to you honey." Here we go again.
...
Every time I'm with her she's acting like she is my girlfriend, but the truth is ... No she's not my girl, she's just a flavor of the month.
...
At kapag nakahanap na 'ko ng ipapalit sa kanya iiwan ko rin naman ito." Go a head."
...
" i'm not invited ... but if I will be your date, I can enter easily without invitation. So... can I be your date?" Tanong nito.
...
Bakit hindi ito ininbitahan ni Mr. Bartolome? May alitan ba sila? Or sadyang panget lang talaga ang ugali nito kaya 'di na inimbitahan.
...
Their are so many business man and woman invited there, at yung iba kilala sa buong mundo.
...
" why you're not invited? " tanong ko rito.
...
" I don't know, maybe Mr. Bartolome forgot my invitation. " sagot nito.
...
I know Mr. Bartolome very well ... At hindi niya kinalimutang bigyan ito ... Siguro sinadya niya talaga.
...
" okay, the time is nine pm sharp. I will pick you up ... Eight-thirty pm. Dress up like a gorgeous one, honey." Paliwanag ko rito.
...
Tutal wala naman akong kasama do'n, Edi siya nalang. At least hindi ako pagtatawanan ng mga kaibigan ko.
...
"Thank you very much ! I love you!" Magiliw na turan ni Kimberly sa kabilang linya.
...
" okay." Sagot ko at ibinaba na ang telepono.
...
What a desperate woman you are Ms. Shannon...
...
I stand an walk towards my walk in closet, I wear a white shirt and ripped jeans and of course a Gucci rubber shoes.
...
Lahat ng brand ng gamit ko ay Gucci, 'coz this is my favorite brand name, in the industry of clothing line.
...
As I go downstairs ... Agad akong pumunta sa sala at parang gumuho ang mundo ko ng walang kalaman laman ang refrigerator, pati na rin ang cup board. " What the...." Pabagsak Kong sinarado ang refrigerator.
...
" how come na nakalimutan Kong mag grocery? I'm hungry..." hinawakan ko ang tiyan ko at nagtimpla ng kape.
...
Mag gogrocery nalang ko after Kong mag kape.
...
When I savour my coffee .... My phone beep and like someone's calling again. It's Reigñer Vasquez... My partner in crime.
...
I answered the phone call. " Why are you calling? " bungad na tanong ko dito.
...
" My man! Mangangamusta lang naman ako dude." Pilisopong turan ni Reigñer.
...
Like me, Reigñer is a handsome bachelor that can beat many woman's heart, like a drum roll. Siyang lang ang nagiisang tagapagman ng pamilyang Vasquez kaya maraming nagtatangka sa buhay nito.
...
Napangiti nalang ako ng may maalala. " diba dapat ako ang nangangamusta sayo? So anong ganap diyan? How's your life in farm?"
...
" You know ... Gross!" Sagot nito saakin." Kung bakit ba kasi bukid pa ang napili ng magulang ko para pag taguan?! Meron namang ibang lugar, like Greece, italy. Kung saan maraming chicks akong maikakama at hindi mukhang manang na parang pinagsakluban ng langit at lupa sa laki ng galit sa mayayamang katulad ko!"pagrereklamo nito sa kabilang Linya.
...
Kahit kailan talaga dinaig pa ni Reigñer ang mga babae sa kaartehan.
...
"Bud, don't be so stubborn." Pakiusap ko rito." Kapag pumunta ka sa mga kilalang lugar ... ipagdadasal nalang kitang siraulo ka! sa lahat ng Santo na sana sila nalang ang kumuha sayo! Pero at least biyaheng langit ka kapag sila ang kumuha sayo? " I said in a sarcastic tone and it made me chuckle.
...
" Fuck you bud!" Bumuntong hininga ito. "This Farm is not gross at all ... There are trees ... Animals to care. Pero may isang babae na kulang nalang isumpa ako dahil sa galit sa mga rich people like us dude!katulad nating mayayaman!" He exhaled.
...
" So... who was the girl?" Tanong ko rito.
...
" W-what?" Tanong nito
...
Kahit kailan talaga may pag kabingi itong gagong 'to.
...
" Bud... Do you want a check up? I have a friend ... He's a doctor for deaf patients?" Tanong ko rito.
...
Sandaling namayani ang katamihikan nito ... But when he realized what I asked to him." Oh fuck you bro!! I'm not a deaf and—" I cut his words.
...
"Na nabigla ka sa tanong ko? Oh come on bud don't be shy ... Spill it out... What's her name?" Tanong ko rito habang nakangisi.
...
I don't know o sadyang ako lang ang nakakahalata na parang may nagugustuhan 'tong hinayupak na 'to?
...
" why would I say her name to you? To steal her from me? Oh damn you bud!" He hissed at me.
..
" I did'nt say anything bro." Balik na sagot ko rito at habang sumisimsim ng kape.
...
Narinig ko ang sunod sunod na Mura nito sa kabilang linya. " I'm waiting bro..."
...
" I . don't. Want . too!"
...
" What's her name? Siguro Maganda siya." I want to pissed him. It's very funny.
...
"SHE'S MINE!!! FUCK OFF!!!" He hissed and end the call.
.
BINABASA MO ANG
The Bravest S#1: Ñicolla Fáthima Anderson(On-going)
Romantik" they don't ruled me , I ruled them." - ñicolla ... masasabi niya pa kaya ito kapag nakaharap niya na ang isang mala Adonis ang datingan na si Hacord thyson Ramirez, isang business man at isa ring chick boy na marami ng napaiyak na babae? ... are...