008; để em rời xa

477 149 26
                                    

;;

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

;;

jennie như chết đứng giữ phiên tòa, cô không thể tin được đây là sự thật khi yoongi, người con trai mà cô hằng ngày nhung nhớ, luôn cầu nguyện hằng đêm vì chỉ có chúa mới biết anh đang nơi nào

nhưng giờ đây người đứng trước mặt cô không còn yoongi nữa. Gã thay đổi rất nhiều, mái tóc khói, vẫn là làn da trắng đó nhưng đã có ít nhiều hình xăm trên làn da đó. ánh mắt lạnh buốt không một hơi ấm, jennie cảm nhận được điều đó.

"luật sơ bên nguyên đơn xin mời ngồi xuống"

mark gõ chiếc búa xuống bàn khi thấy vị khách vừa vào đã làm sao nhãn của phiên tòa. nghe đến tên mình, cô khẽ đưa tay vuốt tóc rồi ngồi xuống. yoongi từ khi nào đã yên vị vào chỗ ngồi, mắt gã lại hướng đến cô gái nhỏ đang ngồi run sợ ở kia.

"jennie xin lỗi em"

gã tự thì thầm với chính mình, gã sợ sẽ lại làm tổn thương jennie một lần nữa. gã biết 5 năm trước khi biến cố xảy ra đã để lại ít nhiều trong lòng jennie một mất mát khó tả.

yoongi cũng biết gã đã không còn như ngày xưa, nên việc gã cần phải làm là đem cô rời xa gã. Càng xa thì càng tốt, gã không muốn cô lại đau lòng vì gã.

"mời bên bị đơn tiếp tục, luật sư kim jisoo mời cô"

jisoo khẽ gật đầu, trong đầu em cũng đang hoang mang về hành động khi nãy của jennie và người đàn ông lạ đã khiến cho jennie mất đi sự bình tĩnh vốn có.

"vậy lisa cô có thể giải thích vì sao cô có cái này không?"

"Cái này là ---?"

đồng tử mắt co giật khi thấy món đồ trên tay jisoo, lisa ho khan không nói nên lời, chẳng phải cái này lisa đã đốt nó rồi sao?

"cô trả lời đi chứ đừng làm mất thời gian?"

"tôi, cái này là ---"

jisoo khẽ nở nụ cười, đúng như em nghĩ khi đưa bằng chứng lên đã khiến cho lisa im lặng hồi lâu không nói nên lời. không làm mất thời gian của phiên tòa, em lên tiếng

"như mọi người cũng đã thấy, thứ trên tay tôi chính là bộ tóc giả màu nâu vàng còn sót lại được tôi tìm thấy ở thùng rác phía sau quán bar, nó đã bị thiêu rụi nhưng vẫn còn một chút. Và nó trùng với màu tóc của cô lisa đây vào ngày cô ấy bị cưỡng hiếp"

"tôi phản đối. Sao cô có thể biết được tóc thân chủ của tôi là màu nâu vàng? Trong khi màu tóc của cô ấy là đen"

jennie bất bình đứng lên phản đối gay gắt khiến mark cũng hoảng hốt trước một jennie hoàn toàn khác. Những ngày thường cô bình tĩnh lắm mà? Tại sao hôm nay lại hành động kỳ lạ đến vậy? mark phát giác nhìn về phía yoongi đang thầm nhếch miệng.

"Phản đối có hiệu lực"

"bình tĩnh đã luật sư jennie. Mời cô cũng như mọi người xem bức hình này"

jisoo đưa một bức hình lên máy chiếu. Bức hình rõ hoàn toàn và ta có thể thấy được màu tóc của lisa hoàn toàn là nâu vàng

"vào ngày xảy ra vụ cưỡng bức, màu tóc của cô lisa khi bước vào phòng của taehyung là nâu vàng và khi bước ra khỏi cửa lại là màu đen. Chứng tỏ rằng cô ta đã mang tóc giả, nhờ người thân thế mình quan hệ cùng kim taehyung và làm giả rằng là mình bị cưỡng bức trong vụ án này"

lisa lạnh run người khi jisoo vừa kết thúc câu nói vừa rồi, nước mắt từ khi nào đông lại thay vào đó là một khuôn mặt đang hoàn toàn lo lắng, lisa liên tục hít thật sâu và thở ra thật sâu để giữ mình bình tĩnh.

"cô còn gì để nói không luật sư kim jisoo?"

"xin thưa, tôi không còn gì để nói"

jisoo gật đầu quay lại chỗ ngồi để trống bên cạnh taehyung, hắn ta vẫn cúi gầm mặt xuống không thể hiện ra bất cứ biểu hiện gì.

"Mời luật sư kim jennie ra thâm vấn bị đơn kim taehyung"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 19, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

có một loại bi thương 𝔵 taesooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ