✶✶✶
chiếc khăn bông còn mang trên vai với mái tóc còn vương vấn vài giọt nước, jisoo đi ra khỏi phòng tắm với bộ đồ pijama thoải mái.
Ngồi trên sofa, sắc mặt jisoo càng thêm trầm xuống, đặt ly rượu vang lên mặt bàn bắt đầu làm việc. jisoo tìm những bằng chứng từ hộp đen của gara mà nơi lisa đang làm. Chính xác thì lisa đã đi vào phòng Vip 204 nơi mà taehyung đang bên trong.
tua đi tua lại xem đoạn video, jisoo vẫn chưa nhận thấy điều gì bất thường.
"khoan đã"
jisoo bấm nút dừng lại ngay chỗ lisa bước ra ngoài với bộ quần áo xộc xệch như vừa trải qua cơn giằng co.
từ máy quay ta có thể nhìn thấy đó là lúc 9h và lisa bước ra khỏi phòng là 10h. Cách nhau khoảng một tiếng. vậy trong một tiếng đó taehyung có thể hoặc chưa làm gì đến lisa.
jisoo càng thắc mắc với các suy nghĩ mong lung chưa được xác thật.
"sao camera chỉ quay mỗi mình lisa, các đoạn còn lại đều bị nó rằng 'không xác thật video này' "
"tức chết mất"
Trong lòng xẹt qua một tia buồn thương, phảng phất đâu đây. Nhắm nghiền đôi mắt mái tóc bị em làm rối mặc cho nó buông xõa. Em mệt mỏi vì chẳng thể tìm bằng chứng được. Lưng ngã xuống sofa gác tay lên trán. Em lại bất giác suy nghĩ về câu nói khi nãy của Taehyung.
nó liên tục lắng động trong suy nghĩ khiến em khó vào dứt được.
"hiểu rồi"
jisoo đột ngột bật dậy hình như nàng đã tìm được gì đó. vội xem lại đoạn băng, lisa chính xác đã đi vào trong và điều bí ẩn nằm ở đây. Jisoo liền mỉm cười đinh ninh đây chắc chắn là bằng chứng hợp lệ.
Bằng chứng chỉ có một và ngày mai ở phiên tòa sẽ được làm sáng tỏa.
✶✶✶
"sao rồi"
chàng trai uy nghiêm ngồi bên trong một căn phòng, dập tắt điếu thuốc đang hút dở, ném vào trong gạt tàn, hai tay chống ở trên bàn mùi thuốc lá phả trong không gian mờ ảo ấy
"ngày mai sẽ xét xử"
tên thuộc hạ đứng nghiêm chỉnh, gương mặt không một tí sức sống khi đang đứng đối diện với chàng trai lạnh lùng kia. tay cầm hồ sơ cung kính cúi gập người, mắt liên tục nhìn xuống dưới.
"tôi đích thân xử lý. lui xuống đi"
"rõ thưa lão đại"
rốt cuộc gã đó là ai? quyền lực nằm trong tay gã và gã gần như đã có thể nắm cả đất nước này. trong đêm tối, ánh mắt sáng rực như sao của gã khiến người ta nhìn vào chỉ có hai từ 'u mê' nhưng đó chỉ là ảo mộng. ánh trăng bên ngoài soi vào, gương mặt thoát ẩn thoát hiện bên bóng trăng.
"mong rằng sau khoảng thời gian không ngắn, em đã quên được tôi"
trong không gian không lấy ánh đèn, giọng gã hạ xuống, thanh âm càng thêm lạnh. ánh trăng bên ngoài soi vào, gương mặt thoát ẩn thoát hiện bên bóng trăng với nụ cười khó hiểu. Gã là ai?
✶✶✶
như mở cờ trong lòng, jisoo đã làm việc tận tờ mờ sáng. gió hiu hiu cành cây đung đưa đập vào cửa sổ, em khẽ cựa mình tỉnh dậy khi bị tiếng động lạ đánh thức. jisoo đã ngủ quên tại sofa chỉ vỏn vẹn hai tiếng, chính xác hơn em đã làm việc gần sáng.
Không quên nhiệm vụ jisoo vội nhìn đồng hồ. đã quá 6h rồi, phiên tòa sẽ bắt đầu khá sớm. Không suy nghĩ nhiều jisoo vội vã vào nhà tắm.
em nhanh tay để tất cả những gì liên quan đến phiên tòa hôm nay vào trong túi xách, em có cảm giác lần này mình sẽ thắng.
jisoo đi ra khỏi căn hộ. sau trận mưa trối nước đêm qua, đất đã không còn khô cằn, khí hậu thay đổi mát mẻ hơn nhiều. Tận hưởng không khi se se lạnh, em đút tay vào túi áo, đôi chân chầm chậm bước đi.
vừa đến phiên tòa, em đẩy cửa bước vào phòng thì đã thấy jennie nằm ngủ gục trên bàn, jisoo tròn mắt đừng nói rằng cô ta đã ở đây cả đêm. nhấc nhẹ bước chân đi lại gần, em định khẽ đưa tay gọi liền có một lời nói liền ngăn chặn hành động của em
"để em ấy ngủ thêm đi, nó vừa mới chợp mắt một lát. thức cả đêm làm nào là văn kiện, hồ sơ nó còn không về nhà. anh khuyên mãi mới chịu chợp mắt"
Mark yien tuan trưởng phòng luật sư đi đến với hai ly cà phê trên tay. đưa cho jisoo một ly, em không chần chừ nhận lấy uống một ngụm cà phê nóng sau khi tận hưởng không khí se lạnh khi nãy
"cô ta đúng là loại người cứng đầu"
"nói ai đó kim jisoo"
jisoo giật thoát vội quay sang đã thấy jennie chống tay ngồi dậy đưa đôi mắt hơi thâm quằng nhìn vào nàng , Mark cũng giật cả mình xém nữa anh đã làm rớt ly cà phê trên tay. Thấy mình không nên ở đây vội vàng lẩn trốn vào phòng
"ngay lúc tôi đang ngủ liền nói xấu. tôi không thích bị đâm sau lưng"
jennie dọn dẹp văn án, hồ sơ thêm hồ sơ, bằng chứng theo bằng chứng. jisoo nhịn cười vì bộ dạng hiện tại của jennie, đầu tóc có hơi rối, môi còn khô vì thiếu nước thêm đôi mắt thăm quằng, trông jennie không khác gì các bà thím
"cười cái gì?"
jennie hiểu lý do vì sao jisoo lại cười mình vội vàng ba chân bốn cẵng đi vào nhà vệ sinh. jisoo khẽ cười đi gần lại một người bảo vệ khá trưởng thành khẽ nói
"đưa anh ta đến phòng thẩm vấn gặp tôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
có một loại bi thương 𝔵 taesoo
Fanfic; gã cầu nguyện rằng kiếp sau sự chờ đợi sẽ ngắn lại