BTS ff (itlog)

3 0 0
                                    

Jin: Kookie, ikuha mo ako ng itlog dalii! Para makapag luto na ko at makakain na tayo!

Kumamot muna sa ulo si Jungkook bago nagpunta ng ref at naghanap ng itlog. Nagkita ng banana milk kaya nalimutan na ang dahilan kung bakit nagpunta sa ref.

Jin: Ano ba yan?! Bat ba ang tagal ni JK. Pst, oy babe--este Rm.

RM: What can I do to please you my precious highness?

Jin: Wag mo kong ini-english. Ikuha mo ko ng itlog!

RM: B-bakit?! Hindi pa ba sapat yung itlog ko! Bakit kelangan mo pa maghanap ng ibang itlog?! Maliit ba yung itlog ko?! MALIIT BA---

Jin: Puta!!! Umalis ka nga sa harap ko bago kita mabato ng sandok na hawak ko!

RM: *umalis na*

Biglang dumaan si V*

Jin: Oy Taetae na may BT21 na Tata na kapatid ay si Titi.

V: Ano ang iyong kailangan sa akin?

Jin: Tigil tigilan mo ang pagmamakata dyan at ikuha mo ko ng itlog sa ref. Si JK ang pinapakuha ko, di na bumalik.

Dali daling umalis si Taehyung at pumunta na sa may ref baka maabutan pa nya si JK. Ngunit nabigo ang ating pinakamamahal na alien dahil wala na dun so JK. Si Suga ang nadatingan nya na may kinukuha sa ref.

V: *clear throats* Oh aking irog! Pahingi ng iyong itlog!

Suga: WTF?!

*V's inner mind: May mali ba sa sinabi ko?*

Maya maya pa ay dumating si Jungkook galing sa tindahan at may dalang tatlong banana milk.

V: Mahal kong Kookie! Ikaw daw ay pinakiusapan ni Jin na kumuha ng itlog ngunit ikaw ay hindi na nagbalik.

JK: Ay oo nga pala! Patay ako kay Eomma Jin!

Dali daling kinuha ni JK ang itlog sa ref at dali dali ding ibinigay kay Jin. Alam nyang sesermonan lang sya ni Jin kaya dali dali syang umalis.

Sa kabilang banda ay hinahanap ni Jimin si Jin dahil alam nyang kay Jin yung pink na boxers na nasa kwarto nya.

Jimin: Jungkook, nasan si Jin-hyung?
Jk: Andun, nagbabate ng itlog.
Jimin: *namula dahil na green minded*

Jk: Hoy! Tigilan mo yung iniisip mo! Nagluluto si Eomma Jin sa kusina.

Pumunta si Jimin sa kusina at naabutan na naghahain ng pagkain sa mesa si Jin.

Jimin: Hoy panget!
Jin: I'm the worldwide handsome, you know?

Jimin: Bat ba nasa kama ko ang boxers mo? At ang panget ng kulay. Pink pa!

Jin: Real man never hates pink!

*after makapag hain*

Jin: RM asawa ko! Kakain na. JK anak! Hobi na asawa ni Suga at Suga na kabit si Jimin! Jimin na kinabit si Jungkook at Taehyung na asawa ng anak ko! Kakain na!!

*Suga's inner mind: siguro kaya pandalawa lang ako sa pinakamagaling mag rap kasi nangunguna si Jin*

Pumunta na silang lahat sa hapag kainan at nagsimula na kumain.

RM: Ang swerte ko talaga sayo. Ang galing at ang sarap mo magluto.

Jin: Mas maswerte ako sayo. Magaling ka din at masarap. Hihihi.

Hobi: Kasuka! Ang lalande, hanggang hapag kainan.

Jin: Palibhasa ipinagpalit ka ni Suga kay Jimin.

Hobi: Wala namang personalan!

Sa kabilang banda...

Jk: Taehyung, gusto mo yung itlog ko?
Taehyung: Ano ba pagkakaiba ng lasa ng itlog mo at itlog ko? Pareho naman yan na itlog.

Jk: Masarap yung itlog ko. Promise. Gusto mo isubo ko sayo?

Taehyung: Oh sige oh sige! Basta titikman mo din yung itlog ko ah?

Jk: Hihi, oo ba.

At ayun, nagkasubuan na nga sila ng itlog.

Sa kabilang banda pa din...

Jimin: Suga, gusto mo ng itlog ko? *with kindat effect pa*

Hobi: Di sya nangangain nyan kasi galing sayo.

Jimin: Bakit, sa palagay mo ba kakainin nya yung galing sayo?

Hobi: Ako ang nauna sa kanya! Kabit ka lang!

Jimin: Ikaw nga unang minahal pero ako yung totoong minahal! First love never dies but true love can bury it!

Suga: *deadma lang at tuloy sa pagkain*

Short StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon