Chapter 4

MAS lumalim ang pag halik ni Levios sakin. Nang kagatin niya ang pang ibabang labi ko bumalik sa tamang pag isiip ang utak ko.

Binuhos ko lahat ng lakas ko para sipian siya. In the part that hurts the most.

"Fuck!" Mura niya, ng mabitawan niya ako dali-dali akong tumakbo palayo sa kanya at tumungo sa cr at nilock yun.

Napa upo ako at napa sandal ako sa pintuan. Shit, what the fuck just happened, I touch my lips, his lips it's so soft I don't know why but I like the feeling his lips are on mine.

No! Hannah stop it! You just let a stranger, well his not a total stranger cause I already know his name but still! His still a stranger to me and I just let that stranger kiss me and let his tongue explore my mouth!

I need to get out of this freaking mansion and get away from that red eyed beast! But how?

"Your Mine and that's it"

Namula ako sa naalala kung sinabi ni Levios kanina anong I'm his? Di niya ako pag mamay-ari at wala rin naman akong utang sa kanya na kailangan sarili ko ang ibabayad ko para maging kanya ako. At isa pa! Wala na pala akong utang na loob sa kanya dahil tinulongan ko siya at niligtas niya ako! So bayad na kami sa isa't-isa!

Why won't he let me go? Hayst Kumusta na kaya yung restau ko for sure nag si uwian na yung mga empliyado ko kasi naka lock yung puntuan at wala ako don para buksan ito. And there's this question bugs me. Paano nalaman ng hapaslupang pulang mata na nakidnap ako.

Habang nag isiiip ako didto biglang may kumatok sa pintuan.

"Open the door" it's Levios. Biglang kumulo ang dugo ko.
Hampaslupa!

"Why would I open this door huh? Para bastosis mo ulit ako ha! Pwede pa paalisin mo nalang ako at kalimotan na nalang nating nag kita tayo kailangan ako ng restau ko!"Galit kong sigaw sa kanya. Bwesit siya sarap niyang e flush sa toilet.

Hindi siya sumagot at umalis. Hay salamat naman. Pero paano ako makakaalis didto. Mommy, Daddy I need you guys. Niyakap ko nalang ang mga tuhod ko, ang payapa ng buhay ko habang pinapalago ko ang restau ko at hinahanap ang mga magulang ko pero ngayon nagkanda gulo-gulo na dahil sa pag tulong ko sa lalaking yun.

"HELLO boss!" He greeted me when he answered my call.

"Don't shout at the phone you brat" I coldly said to him.

"Hehe sorry boss, bakit po kayo napatawag boss?" He ask.

"I need you to go to Heaven's Restaurant and manage it, do what ever it takes to make the employees in that restaurant believes you that you'll be handling that restaurant because the owner is on vacation" I ordered him.

"Ok boss, pero bakit boss? Sino ba ang may-ari ng restaurant na yun at parang tinutulungan mo pa siya boss? Chicks boss? Uy si bossing nag bibinata." His making fun of me. This brat, if we'll meet I'll shot his fcking mouth it's so annoying.

"Your asking to many questions. Just do what I told you to do" I told him, I didn't let him talk again I just ended the call.

I took a deep breath and let it out. I'm at my office inside my mansion right now. I don't know why I ordered that brat to take care of that woman's restaurant.

Tsk. That woman! She kicked my manhood! How dare she.

Umupo ako sa upuan ko at napa isip. That woman, I really didn't expect her to help me that night, I thought hahayaan lang niya ako kasi duguan ako at may humanap sa akin and my eyes she's the one and only person who looked at it with amusement flashed in her eyes.

The next day when I woke up, she's there, she's sleeping beside the bed, I stared at her, for 25 years living in this planet that was the first time a woman got my attention, she's very beautiful.

I got up and put her on the bed and leave a note in her table and left.

And that day, that day was very stressing for me because I can't stop thinking of her and I don't know why! When the night comes I didn't take it anymore and I went to her.

Pag punta ko sa restau niya na disappoint ako kasi naka close na ito. Pero pag tingin ko sa parking lot may saksakyan pang naka parada at satingin ko sakanya yun kaya nilibot ko ang tingin ko sa paligid and I saw a bag, I ran towards it picked it up, hinalongkat ko ito at nakita ko ang ID ng may-ari.

Siya ang may-ari ng bag. For the first time in my life I got worried for a woman and I don't even know why, I just get my phone and called someone to find her.

At nalaman ko nalang na nakidnap  na pala siya at ng nalaman ko kung nasaan siya di na ako nagdalawang isip na puntahan siya at e ligitas.

Napabuntong hininga ako. What is happening to me? I have this feeling that I have to keep her close to me and protect her. That's why when she wants to leave I didn't let her. I keep asking my self why? Why won't I just let her leave? She's not important, she's just a nobody. And I didn't even know why I kissed her! Fck It's just that I like the taste of her lips and every time I look at it, it feels like it's inviting me to kiss it.

This the first time I let a woman get close to me that I barely know and for the record I fcking kiss her.

That Woman, I want to taste her lips again.

Author's Notes:
Char lang wala munang jugjug ah ah hahahahahaha dapat pabebe si hannah syempre dalang pilipina😂

See you next chapter😚