1

43 6 0
                                    


' wag mo Kong mahalin dahil Mahal Kita, mahalin mo ko dahil mahal mo ko. Because that is what I deserved'


"Camille hinaan mo yang volume ng tv Ang ingay ingay! Gabi na bakit di ka pa natutulog?!"

Hayy nako kahit kailan Ang storbo ni nanay..Kita ng nanonood ako eh.huhuhu nakakaiyak naman Tung storya na toh, nanonood ako ngayun ng barcelona..syempre idol ko yang SI Kathryn Bernardo noh, lahat ata ng movies nya napanood ko na pero itung Barcelona talaga Ang pinakagusto.


"Opo nay, matulog na po kayu inistorbo niyu Po ako eh" balik Kong sigaw sakanya. actually nandito ako ngayun sa sala, sila nanay Naman ay nasa kwarto na nila..


"Naku kang bata ka dahan dahan ka sa pananalita mo ha!" Dahan dahan naman yun ah? Si nanay talaga Ang hirap intindihin haysss..


"Joke lang nay, di ka naman mabola hihi" syempre nanay ko parin siya Kaya jokie jokie muna hahahaha.


"Tsee o'sige na matutulog nako bahala ka diyan, wag mong kalimutang patayin Yung ilaw mamaya sa labas ha!" Si nanay naman eh..ilang ulit niya na bang sinabi yang kataga na yan? "Opo nay"


Nang natapos ko na Ang napanood ko ay pinatay ko na Ang ilaw sa labas at pinatay Ang tv atska pumunta na ng kwarto at natulog...


Kinabukasan*


"Nay, alis na po ako" Hindi ko na hinintay si nanay kase late nako, lagot ako neto kay sir late nanaman ako. Bwesit kaseng alarm clock nayun eh, ba't kase sira kainis!



So 'yun pag dating ko ng opisina, tinadtad na agad ako ni sir ng galit.eh keso daw kebago bago ko pa lang natanggap sa pagiging secretary niya ay late naku agad. Di ko na siya sinagot baka paalisin ako ng di oras marios! Wag naman Sana.




"Huyy daii anyare? Ba't late ka?" Mataray na sabi ni Samuel este Sammy daw kuno, katrabaho ko siya dito. Siya ang una kong naging kaibigan pero Kung makipag-usap saken eh parang 'fc' pero it's okey gusto ko rin naman Yun madada tulad niya..



"Eh kasi naman yung litsing alarm nayun nasira yan tuluy walang gumising sakin huhuhu" kunwari umiiyak at nag pupunas ng luha kahit Wala naman. Trip ko Lang pake nyo bah..



" Gaga! Anung drama Yan daii para kang tanga diyan eh" arayy naman lbwesit na baklita toh ah makabatok naman toh wagas, Ang sakit kaya non lalu Pa't Ang laki ng kamay niya.




Ang laking Tao tapos bakla naku naku Kung di Lang siya bakla baka ako pa nanligaw diyan. Kegandang lalake eh. Matangos Ang ilong, kissable lips tapos ang puti puti tapos myghaddd makalaglag panty. Dami ngang nagkakagusto diyan kaso ay sinasabunutan niya, tsk! Bakla nga talaga Ang harsh eh..




"Eto naman Kita ng nagdadramang tao eh, makabatok nam--" bigla akong napatigil sa pag sasalita ng makita ko si sir na ang sama kung makatingin sa kasama ko. Lagot Tung baklitang to oh, badmood ata siya ngayung araw ah...



"Mr. Domingo, ke aga aga nakikipagtsismisan ka nanaman diyan!" Nagulat ako ay este lahat pala kami eh kase naman sumigaw siya eh, noh bang problema ng lalaking toh parang masisira eardrums ko bwesit!...



" a-a-ah sorry po sir" humarap siya sakin at sumenyas na babalik na sa puwesto niya kaya tinanguan ko na lang siya at ngumiti ng pilit.



Paglingon ko kay sir ay ang sama ng tingin niya sakin, may kasalanan bako? Wag naman Sana akong isusunod na pagagalitan niya..naku sigurado issue nato malamang eh kebago pako dito noh tsk!




" Ms. Natividad come to my office now!" Nagulantang ako sa sinabi yan tuloy diko napigilang sabihing" ay palaka" kaya tinakip ko Ang bibig gamit ang kamay ko atska dumeritso sa office niya..


Sirrr spare my life charoottt syempre joke lang noh.


"Sir bakit po?" Mahinahon na yan ah atsaka medyo may konting lambing hehe ang sama kasi makatitig parang papatayin ako eh juiceko! Wag naman Sana huhuhu eke ek---


Napaatras ako ng di oras ng bigla siyang lumapit sakin at hinawakan Ang braso tsaka pabalbayang tinapon sa sofa, dito siya minsan namamahinga. Tatayo sana ako kaso bigla siyang dumagan sakin..



Tiningnan niya ko sa Mata papuntang sa labi ko litsee! Wag niyang sabihing hahalikan niya ko. For good sake I have a boyfriend na noh at kaibigan niya pa..


Bago niya pa ko halikan ay tinulak ko siya atsaka patakbong pumuntang pintuan kaso ay hinablot niya ko Kaya napadikit ako sakaniya di oras.



" Where do you think your going?!"
Sigaw niya sakin habang hinawakan ang panga ko, mashaket lichee!


" Si-sir a-a-alis na po ko, may l-lakad pa kami ni Mike" nagkanda utal utal kong sabi, sa totoo lang ha kanina pako kinakabahan eh..


Aalisin ko na Sana ang kamay niya ng walang Anu anoy bigla niya Kong sinunggaban ng halik, nagpupumiglas ako kaso di kaya sobrang lakas niya..



" You're mine! You belong to me Mia" matigas niyang sabi habang hinahalikan ako, naiiyak naku litse! Mike asan kana!..





𝐈𝐍𝐋𝐎𝐕𝐄 𝐖𝐈𝐓𝐇 𝐓𝐇𝐄 𝐌𝐀𝐅𝐈𝐀 𝐁𝐎𝐒𝐒Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon