Anu bang ginagawa niya?! Alam niyang boyfriend ko Ang kaibigan niya! Ba't ganito?! Kanina pako Nan lalaban pero di ko siya kaya..
" Si-sir ta-tama na, please s-s-stop" kanina pako nag mamakaawa pero para siyang bingi. Punyeta! Kailangan Kong makaalis dito..
"T-tuloooongggg!!!! Tulungan niyoo Koo!!" Putcha Wala bang nakakarinig?! Mike where are you na ba.
"Tuloooo---huppp accckk*" bigla niya akong sinikmuraan at hinawakan ng mahigpit Ang aking panga..' mike tulong huhuhu'
" Walang tutulong sayu dito ha ha ha di ka nila maririnig dahil may proof tung opisina ko, Kaya Kung ako sayu manahimik ka dahil sisiguraduhin kong masasarapan ka sa gagawin ko sayu" bawat salita niya ay may diin at mas hinigpitan niya ang paghawak sa panga ko. Punyeta ka denrick!
" Hah! Kahit anong gawin mo sakin hinding Hindi Kita magugustuhan! Tandaan mo yan! Isa kang malaking gago!!!" Singhal ko mismo sa mukha niya ng may diin din.
Bigla niya kong sinampal kaya napabaling ang ko patagilid..tinignan ko siya ng masama habang hawak ang itsura ko..well well well sinu kaya satin ngayon ang pikon hah! Pero in fairness sobrang sakit ng sampal niya.
Parang nahilo ata ako dun ah..
" Sinu bang nagmamay ari sayo?! Si mike? Ha-hahahaha di mo ba alam na mas gago yung boyfriend mo kesa sakin ha?!?!! Ganiyan ka na ba kadaling makuha kaya ka pumatol sa gagong yun?! Naging sweet lang siya sayo at gentleman naging kayo na?! Wowwww edi sana pala sinabi mo agad sakin ng ipakita ko sayu 'yun, ang cheap mo pala talagang pumili eh at ang tanga mo pa!" Bawat bulyaw niya sakin ay tumatagos pati kaluluwa ko.shit!
Sa sobrang galit ko sa kaniya ay binigyan ko siya ng mag asawang sampal. Wala siyang karapang sumbatan ng ganon Ang boyfriend ko!
"Cheap ba kamo?! Hah eh kung pumatol naman ako sayu edi MAS cheap pa din ang tawag sakin! At anong sabi mo?! Kung sinabi ko agad sayu edi sana naging gentleman at sweet ka rin sakin?!?!! Hah Ang lakas din naman nang loob mong sabihin sakin 'yan! Samantalang lagi mo lang akong binubully dati! At si mike siya! Siya Ang savior ko,prince ko, Mahal ko at higit sa lahat mahal ako!! At ikaw Isa ka lang na papansin! At traidor na kaibigan Kaya walang nagmamahal sayu kasi salbahe ka!!!salba---- hmmmmm" bigla akong napatigil sa pag bulyaw sa sakaniya ng bigla niya hinalikan muli sa labi..
Nalalasahan ko na Ang dugo mula sa labi ko sa sobrang marahas niyang halik..pinatalikod niya ko atsaka diniinan sa lamesa niya, fuck anong gagawin niya?!
Napahiyaw ako ng bigla niya na lang pinunit ang panty ko, naka pencil skirt lang ako..Hindi ko namalayan nanakahubad na pala siya atsaka walang ano ano'y bigla niyang pinasok ang Ari niya sa loob ko.
"Ahhh!!ta- tama naaaa!!! Hayop ka denrick hayoppp!! Huhuhu" umiiyak ko siyang sinigawan..Wala siyang puso! Demonyu siya huhuhu tangina!
" Ohh fuck Mia you're so tight baby fuck I love you only you baby urghh" sigi lang siya sa pag ulos sakin, nanghihina na ako..
Di ako makagalaw dahil dinidiin niya ko Lalo sa lamesa, walang hiya siya! Kinuha niya ang pagkababae ko. Di ko na alam kung matatanggap pa ba ako ni Mike lalo pa't kaibigan niya Ang kumuha ng virginity ko..
Di ko alam ang sunod na ng yari dahil hinayaan ko na siyang pagsawaan ako..
BINABASA MO ANG
𝐈𝐍𝐋𝐎𝐕𝐄 𝐖𝐈𝐓𝐇 𝐓𝐇𝐄 𝐌𝐀𝐅𝐈𝐀 𝐁𝐎𝐒𝐒
General Fiction𝐃𝐄𝐑𝐈𝐂𝐊 𝐍𝐈𝐄𝐋 𝐌𝐎𝐍𝐓𝐄𝐍𝐄𝐆𝐑𝐎 -I love her but she doesn't love me. But I'll do everything to have her.. 𝐌𝐈𝐀 𝐂𝐀𝐌𝐈𝐋𝐋𝐄 𝐍𝐀𝐓𝐈𝐕𝐈𝐃𝐀𝐃 -I love him but secretly,and one thing I can't love him cause I have a...