jisung hơi ghen.
từ lúc hai người mông lung bắt đầu một mối quan hệ rất kỳ lạ này thì jisung hay ghen nhiều hơn. mà hơn nữa công ty cũng không đẩy thuyền của hai người nữa, show của cả hai cũng đã lâu không có quay gì nữa, nhìn chenle đi show với các thành viên khác thì jisung cảm thấy vui cho anh, nhưng nghĩ đến việc fan bắt đầu nhen nhóm việc đẩy các thuyền khác thì jisung không vui chút nào.
jisung mở vlive, thấy renjun và chenle vẫn cãi nhau chí choé như mọi khi thì buồn cười, sau đó lại nghe chenle kể về felix. khen felix có giọng trầm ấm rất hay, rồi khen cả jaemin, nụ cười trên môi jisung dần thu lại thành một cái bĩu môi nho nhỏ. giọng cậu cũng trầm lắm nhé. chenle kể cũng lạ, hồi đó lúc nào cũng luôn miệng khen cậu cái này cái kia, giờ thì cho tiền cũng chẳng thèm mở miệng.
chenle thừa biết cậu thích nghe anh khen mình mà. bây giờ thì jisung không biết liệu việc hai người đâm đầu vào mối quan hệ này là đúng hay sai, nhất là khi jisung cảm thấy không chút an toàn, cũng không có gì bảo đảm cho cậu, thứ tình cảm cậu vẫn lén lút trao đi hình như không được anh hồi đáp lại bao nhiêu. cậu thở dài, xoa xoa mặt, chợt thấy bế tắc kinh khủng.
dạo gần đây công ty cũng không cho cậu mấy hoạt động, jisung toàn ra phòng tập rồi về ký túc xá, chenle thì hay đi tới lui cũng không phải lúc nào cũng ở bên cậu được, mà lúc ở bên nhau chenle lại lạnh như tiền, jisung riết rồi thấy mình sao mà khao khát sự quan tâm yêu thương quá đi mất.
cậu ném điện thoại xuống bên cạnh, thở dài thườn thượt.
một lúc sau, cậu nhịn không được đành ngồi dậy gửi cho chenle một tin nhắn "em muốn gặp anh", sau đó ôm đầu cuộn người ngủ.
biết sao được, cậu yêu chenle quá nhiều, đến mặt mũi cũng không cần nữa rồi.
jisung mơ màng ngủ, nằm mơ thấy hồi mới debut, chenle thích cậu ôm không rời tay, cười tươi đến xao xuyến, sau đó chenle đột dưng không cười nữa, nói hết thích cậu rồi. jisung vừa khóc vừa kéo tay chenle, hỏi vì sao, chenle hất tay cậu ra bảo cậu trẻ con. mơ đến đây thì jisung giật mình thức giấc, xoa mặt thấy toàn nước mắt, cậu sụt sịt kéo chăn lên lau nước mắt rồi ngủ tiếp.
cậu quen rồi, dạo gần đây cứ mơ như thế này suốt.
jisung vừa xoay người thì nghe cửa phòng nhè nhẹ mở ra, cậu nghĩ jaemin vào nên nén hơi thở im lặng không lộ ra tiếng khóc. căn phòng không một tiếng động, được một lúc jisung nghe tiếng người leo lên giường của cậu, cậu vừa định bảo jaemin để cậu yên thì phát hiện người leo lên là chenle chứ không phải jaemin.
jisung sững người, rúc người sau vào chăn hơn, kéo che mặt mình chỉ để lộ ra hai mắt he hé nhìn anh.
chenle leo lên rồi, có lẽ anh nghĩ cậu còn đang ngủ nên không vội, rất từ tốn cởi áo khoác vắt lên thành giường rồi mới nghiêng người chen vào nằm chung với cậu.
đã chen tới đây rồi thì jisung không giấu được nữa, chỉ có thể mở mắt nhích sang cho anh nằm cùng, sợ máy lạnh ngay đằng kia thổi hơi làm anh cóng liền lấy chăn ôm lấy anh.
"em khóc hả?" - chenle còn đang cười tính khoe gì đó với cậu thì khựng lại, tròn mắt hỏi.
jisung lắc đầu. cậu không có ý định nói về chuyện mình buồn, không muốn làm mối quan hệ của hai người ngột ngạt. càng không dám nói ra về các giấc mơ kia, sợ anh thấy cậu nghĩ ngợi nhiều lại còn phiền phức.
BẠN ĐANG ĐỌC
jichen ❧ vũ trụ ôm lấy vì sao
Fanfiction⋄ "và chúng ta đều chỉ là những đứa trẻ mới biết yêu lần đầu." ⋄ lowercase ⋄ oneshot ⋄ ngược ⋄ idol-life ⋄ happy ending ©talvidaphne.