Chương 29.

705 54 9
                                    

- ta sẽ giao việc tiêu diệt ngươi lại cho những người bạn cũ của ta

- ngươi

- những thứ gọi là yếu điểm của ta, nó không phải là yếu điểm gì hết, nó không phải là yếu điểm mà nó là sức mạnh vĩ đại nhất của bọn ta. Đổi với một con quỷ không yêu thương hay tin tưởng bất kì ai như ngươi chắc chắn sẽ không hiểu nổi đâu, quỷ vương.

'Hỡi những người bạn cũ của ta, cả cô nửa một cố nhân xa xưa của ta, việc ta có thể làm duy nhất trước khi về thế giới tinh linh, hi vọng một ngày nào đó ta sẽ được gặp lại cô, Lucy cả cô nửa cố nhân thật xưa tưởng như đã chết ' Tinh Linh Vương cơ thể phát sáng toàng thân sau đó hoàn toàn biến mất đi, cũng chính lúc này cơ thể của Mard Geer bị hóa đá. 

oOo

Torafuzar hướng Lucy đi đến, liền thấy Jackal cùng đồng bọn đã gục ngã.

- chuyện quái gì thế, Jackal và Lamy điều bị con nhãi này hạ gục ? Rốt cục nó đã sử dụng ma thuật gì ?

- mình phải bảo vệ mọi người. _ Lucy nằm một chỗ mắt nhắm lại, dường như đang nói mớ.

- vậy nên ta đã nói giết quách nó đi cho xong rồi mà, nó rất nguy hiểm

'Rầm' âm thanh hai thứ cực kì cứng rắn va chạm nhau, lưỡi kiếm trên tay hắn va chạm phải cách tay sắc của Gajeel liền bị bật ngược trở lại.

- điên thật rồi, lẽ ra chỉ có con nhóc đó sót lại thôi chứ

- hử

- Alegria đã bị phá ư ? Thật không ngờ.....tuy nhiên ........ Lũ tiên các ngươi phải bị tiêu diệt _ một tên khác xuất hiện ở phía sau định đánh lén Gajeel nhưng chưa kịp lại bị Juvia ngăn cản.

- Tinh vân nước / water glass cage ( lồng kính nước) _ Mercury cùng lúc tập kích nhốt tên đó vào một lồng gian bằng nước. Nước của Mercury có đặt tính tuy không vô hiệu hóa hoàn toàn ma thuật hay Nguyền chú nhưng nó sẽ tạm thời triệt tiêu 90% năng lực của đối phương trong vòng bốn mươi tám tiếng ( tính theo thời giam ở Thế giới Tinh linh nhân hai)

- đóng băng _ Silver ( cha của Gray, đã chết nhưng hiện tại đã được hồi sinh lại, nằm trong cửu quỷ môn. Ông là một Sát Quỷ Sư) 

- đừng hòng _ Gray xuất hiện phá đi băng ma thuật của Silver, tránh làm hại đến Juvia.

Lại một tên khác xuất hiện, hắn phun lửa về hướng của mọi người nhằm tấn công, đốt cháy bọn họ.

- lửa ư, hôm nay ta sẽ cho ngươi biết thế nào là ngọn lửa thật sự, thuần khiết mãnh liệt _ Mars xuất hiện cử chỉ bàn tay đang nắm lại, nhọn lửa kia cũng vì vậy mà bị nhồi lại thành một khối cầu lửa nhỏ đưa về hướng Natsu đang đi đến, sau đó tốc độ nhanh như chớp hướng Tempester đấm một đấm vào bụng hắn, tay phải tụ một khối cầu nhỏ lửa đỏ như dung nham đập thêm một cú nửa vào bụng làm Tempester văng ra một đoạn xa nằm một chỗ đau đớn ôm bụng thở trong khó nhọc

- chuyện quái gì đang xảy ra ?

- tuy không biết chuyện gì đang xảy ra nhưng cậu đã cứu bọn tớ, Lucy, tớ có cảm giác như vậy. _ Natsu cười khẽ mắt không nhìn Lucy nói.

- ồ hóa ra các ngươi đã được cứu rồi nhỉ, cả thất tinh nửa à, hôm nay sẽ là mồ chôn của các người, Mars, Mercury các ngươi nhìn xem thứ này là gì này _ một cô gái khoát trên người một bộ áo choàng đen xuất hiện, đứng trên một tảng đá cao gần đó nhìn đám người phía cười cười khẩy nói, trong tay tự bao giờ đã xuất hiện một khối nhỏ ma thuật, búng tay một cái một lồng giam xuất hiện. Lồng giam đặt ở trên không đang nhốt hai cô gái với cơ thể đầy vết thương, cô gái thứ nhất áo sơ mi ở phần bụng bị thủng một lỗ máu nơi đó có vẻ đã khô, Rei bất tỉnh bị bắt nhốt, nửa mê nửa tỉnh cảm nhân sức lực của mình không có một chút nào, Mira bên cạnh cũng có thể  nói cơ thể không đáng lo ngại chỉ là đang ngất đi mà thôi.








--------------------
Một giờ trước.

Ôm ôm, ấp ấp, nhau được một lúc, một tiếng vỗ tay vang lên. Một cô gái với vẻ ngoài không hơn mấy so với Rei đi đến trên môi nở nụ cười tươi hồn nhiên mà ngây thơ là cho những chàng trai ở đó đều có chút đỏ mặt với nụ cười xinh đẹp kia.

- Rei a~~ tớ nhớ cậu quá _ cô gái kia thấy Rei liền chạy đến, một bước nhảy nhẹ nhàng nhảy lên người Rei ôm thật chặt, 'chụt' mặt Rei liền bị in lê đó một vết son hồng.

- Emilia cậu đứng đắn một chút được không ? _ cảm nhân phía sau lưng mình một luồn khí lạnh đến bức người đang dần tăng lên Rei sợ hãi mồ hôi chảy đầy mặt đẩy Emilia ra xa, sợ hãi nói

- thế nào là không đứng đắn a~, a chào  mọi người em xin tự giới thiệu em là Emilia bạn của Rei a_

- chào em, chị là Mira người yêu và tương lại là vợ ( chồng) của Rei, rất vui được biết em. _ Mira bước đến bắt tay Emilia chào hỏi và sẵn đó khẳng định chủ quyền của mình.

- vâng ạ,

- Emilia cậu đến đây có chuyện gì sao ? _ Rei âm trầm hỏi, không ai rảnh rỗi lại tự tìm phiền phức cho mình cả.

- có chuyện mới đến đây à

- nơi này rất phiền cậu không có chuyện gì liền rời đi thì hơn.

- lục địa này gặp nguy hiểm là sao tớ có thể thờ ơ chứ

- cô không phải Emilia ! Emilia rất ham sống sợ chết, cậu ấy sẽ không ngu ngốc mà đến đây.

- ha ha ha....... Không ngờ nhanh như vậy cô liền phát hiện rồi đấy, tài thật

- tôi có thể xem nó là một lời khen, cô cũng vậy

- cảm ơn, lời khen này ta có thể xem là lời khen cuối cùng của cô dành cho ai đó. Ta xin tự giới thiệu ta là thủ lĩnh của Tartaros Laki 

- vậy Mard Geer là.........? _ Lissana tò mò hỏi.

- hắn à, là tay sai của ta, hắn vì Zeref có thể làm tất cả.

- khốn kiếp, cô dám mạo danh Zeref ?

- không hề, ta là quân cờ zero của ngài ấy, ngài ấy đã quên mất ta vì vậy hôm nay ta muốn ngài ấy công nhận ta, chính là thuộc hạ đắt lực nhất của ngài ấy, E.N.D nhất định phải được hồi sinh.

- tôi sẽ không để chuyển đó xảy ra đâu.

- để xem ngươi đủ sức không đã.

Không chần chừ cả hai trực tiếp tán công, nhận một cú đấm mạnh Rei ngất đi ngay tại chỗ, Mira thấy vậy lập tức tấn công nhưng vô ích, một đòn khác đá vào bụng cô Mira ngã xuống ngất đi. Cả hai chính thức bị bắt mang đi uy hiếp.


















M.n buổi tối vui vẻ nha

[Hoàn] [XK-BH-Tự Viết ] Xuyên đến làm em gái Zeref Dragneel Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ