Mich P.O.V
Papunta ako sa Mall di ko alam kung bakit. Basta kinakabahan ako sa natanggap kong text. Sa sobrang pagmamadali ko di pako nakakain. Psh.
*toot*
1 message receive
Where are you na ba? Kung gusto mo malaman ang Lahat. Pumunta ka sa DQ.Owwweeemgeee :'( Whos that Pokemon. Dali dali akong Pumunta sa DQ .
"GoodAft Mam. "
"Goodaft din :) " sabay tungo ko .
"So , Gusto mo ba malaman ang Lahat ? *smirk* " Putspa -.-" Kaya nga ako nandito kase nagtataka ako ee. Bobo din pala to. -_-
"Uhm..... Op-opo "
"Kilala mo ba si Michael Luis y. Del monte ? "
"Oo naman po" Kinakabahan na talaga ako.
"Di kaba nagtataka kung bat di kayo magkamuka? Di ka masyadong pinapansin ng Mom mo ? " Tama sya. Puro si Kuya Lang. Di ko alam kung bakit. Minsan naiisip ko na ampon lang ata ako e. Dati nga naririnig ko nagaaway sila mom dahil sakin.Flashback
"Aba Therese . Pagkatapos mong ampunin yang Batang yan lagi na tayo nagaaway. Di kaba natatauhan na Malas yan satin. Malas !!! "
"Harold ! Dont say that ! Natapat lang siguro na nagkaproblema tayo ngayon "
"Aish. What the hell Therese. Marami tayong naging problema pero hindi ganon kabigat ! Letseng batang yan ! Ayoko ko na makita muka nyan kung ayaw mong ako mismo magpatapon dyan ! "
"Harold please "
Dahil sa sobrang takot ko ay pinuntahan ko sila
"Mom? Are you ok ? "
"Im Ok honey :) Just go to your room. Were just talking your dad "
"Dad? Are you mad? "
"Stop calling me Dad ! Youre not my child ! "
"HAROLD "*End of Flasback*
Di ko na naririnig ang mga sinasabi nung stranger. Naramdaman ko nalang na may tumutulo na yung Uho-- luha ko. All this time puro kasinungalingan nalang ang mga alam ko .
"Bat ka umiiyak? JANE ROSE DELA VEGA ? "
"Huh ?? Sin-o ako-o " Shit. Dko ugaling magstammer.
"Yep. :) So nalaman mo na katotohanan ? "
"Ahhh. O--o I mean yes. So pede na ba ko umalis ?? "
"Sure :) Keepsafe "-------------------
Kamusta UD ^____^v
MagVote naman kayooooo ! Salamat. MagFollow back ako Promise !
Vote.Comment.Rate
@Chibataaa.
At your service Always :)