1.

1.1K 95 13
                                    

Chương 1:Gặp Shanks

Trên một hòn đảo không tên trên biển,trên đó có một cô gái nhỏ đang nằm ườn ra như phơi nắng.

À vâng đây là bé Fuji(nghĩa:hoa tử đằng) của chúng ta,bé ấy không có họ.

Kể từ khi xuyên qua ,cuộc sống của bé ấy tẻ nhạt vô cùng,trên hòn đảo hoang này chỉ có mình Fuji mà thôi .

Việc thường ngày của Fuji chính là không ăn thì ngủ,còn không nữa thì đó chính là chơi đùa cùng Karuku(nghĩa:nhẹ nhàng),đó là tên của một chú cá heo con ,Karuku là một chú cá heo dễ thương,thường lui tới hòn đảo này cùng Fuji bầu bạn.

Năm nay Fuji vừa được 7 tuổi,Fuji có một mái tóc màu nâu, thường được thắt bím hai bên,đôi mắt có màu xanh ngọc lục bảo sinh động đến câu hồn,tuy ở trên đảo hoang nhưng làn da của Fuji vẫn trắng hồng,có lẽ là do hòn đảo này cây nào cây nấy đều cao trọc trời ,nên đã che luôn ánh nắng.

Cuộc sống của Fuji cứ thế trôi qua,cho đến một ngày.

Hôm nay Fuji thức sớm để hứng những giọt sương còn động trên lá,lí do tại sao Fuji lại hứng sương là vì đây là thói quen,ở thế giới cũ Fuji cũng thường như thế,đi hứng những hạt sương cho vào chai lọ nhỏ chỉ bằng ngón tay cái,để đôi khi dùng cho hoàn cảnh'đáng thương',chỉ cần nhỏ vào mắt thì sẽ như sắp khóc rất hữu dụng,vì hứng sương phải đi vào sâu trong đảo mới có nhiều,nên khi Fuji đi không lâu thì có một con tàu cập bến.

"Được rồi ,hôm nay chúng ta sẽ nghỉ ngơi ở đây,mọi người chuẩn bị đi"

Một người đàn ông với mái tóc đỏ chửng chạc,tiếc là bị mất một cánh tay bên trái lên tiếng.

"Rõ,thuyền trưởng"

Những thành viên trên tàu đồng thanh.

__________Ri đây_________________

Đến khi mặt trời đã sớm lên cao,Fuji từ trong đảo bước ra thì thấy 'chỗ ở'của mình bị cướp,vô cùng tức giận.

"Nè,mấy người là ai?"

Nghe được giọng nói ,tất cả bọn họ ngoái đầu,khá ngạc nhiên khi lại là một đứa trẻ.

"Nhóc con,sao lại ở đây?"

Shanks nhẹ nhàng mà lên tiếng nhưng cũng không quên nở nụ cười.

"Trả lời câu hỏi tôi trước"

Giọng Fuji ngày càng khó chịu,cái gì chứ, đây là nơi tôi ở,là các người tự tiện đến, lại còn hỏi sao tôi ở đây hả?.

"Bọn ta là băng hải tặc tóc đỏ,ta tên là Shanks,còn nhóc"

Cảm thấy người này không phải kẻ xấu,Fuji cũng hòa hoãn lại.

"Tên con là Fuji năm nay 7 tuổi,chú Shanks đến đây làm gì thế?"

Đôi mắt to tròn long lanh cộng thêm cái miệng ngọt ngào cứ chu lên, phải nói hiện tại Fuji vô cùng đáng yêu.

*Hự*

Bọn họ hoàn toàn bị đánh gục bởi một cô bé.

"Khụ....đừng gọi ta là chú,ta còn rất trẻ cứ gọi là anh đi"

Đồng bọn:Thuyền trưởng đúng là vô liêm sĩ.

"Năm nay chú Shanks bao nhiêu tuổi ạ"

"Năm nay ta 27"

27 á,thế mà lại bảo cô kêu bằng anh,có nhầm không dợ.

"Thế thì cháu gọi chú là đúng rồi,năm nay cháu 7 tuổi,chú lại tới tận 27 ,hơn cháu đến 20 gọi chú là đúng chứ đâu có sai"

"Nhưng ta thích nhóc gọi bằng anh cơ"

"Tại sao ?"

"Để biết ta chưa già"

Fuji buồn cười nhìn ông chú trước mặt ,đây là trẻ con chứ người lớn quái nào,má ơi con chịu hết nổi rồi con muốn cười quá.

"Chit" "chit" "chit"(không biết tiếng cá heo)

Mọi người quay đầu lại liền chả nhìn thấy gì,nhưng Fuji lại vui vẻ chạy ra.

"Cậu đến đúng không? Karuku..."

Hả ? Gì cơ ?

Đợi một lúc ,một chú cá heo con ngoi lên,vui vẻ bơi đến chỗ Fuji.

Fuji cười rạng rỡ vuốt ve chú cá heo con,khiến cho một số người nào đó ghen tị đến đỏ mắt.

________________hết.......________

Hộ khẩu của Fuji

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hộ khẩu của Fuji.

Tên:Fuji

Tuổi:7

Sở thích:ngắm biển,trộm ,đặc biệt là TIỀN.

Sở ghét:'bé hạc'

IQ:120/200 suy nghĩ khá đơn giản

EQ:chưa xác định

Châm ngôn sống:

"Đời còn dài,trai còn nhiều,tiền chưa tiêu,yêu chi sớm"

"Đời còn dài,trai còn nhiều,tiền chưa tiêu,yêu chi sớm"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
(Đn One Piece) Cuồng NhiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ