Chương 4: Tên tôi là Fuji!
"Gurarara nhóc con khá mạnh đấy"
Nghe giọng nói,Fuji quay người lại,một ông già cao,to chả kém ông nội Garp,có khi còn hơn ấy.
"Mấy cha nội này ăn gì mà cao vậy men"
"Cảm ơn vì lời khen,có lẽ ông là râu trắng nhỉ"
"Gurarara ta nổi tiếng đến mức một con nhóc như ngươi cũng biết ư"
"Ồ không,chỉ là tôi chợt nhớ ra ,lúc nãy mới nhặt được một tờ truy nã ,thấy giống nên tiện miệng hỏi thôi"
Tập thể hóa đá
"Gurarara nhóc con ngươi tên gì?"
Râu trắng không có vẻ gì là tức giận cả,chỉ đơn giản là ông cười một cách đầy thích thú.
"Fuji,tên tôi là Fuji "
"Fuji à,hình như tôi nghe ở đâu rồi thì phải"một thuyền viên chợt mở miệng.
"À ,có phải là cô nhóc mà Tổng Bộ ra lệnh truy nã vào hôm nay không?"
Cái gì?? Truy nã á,Sengoku ông được lắm ,tôi mà về thì đừng mong yên ổn.
===Nơi nào đó =)
*Ách xì*
================
"Nhóc đã làm gì mà bị truy nã thế yoi"Anh chàng đầu dứa lên tiếng
"Cũng chả có gì,tôi chỉ đốt hết sách trong Tổng Bộ thôi ý mờ hớ hớ"
*Triệt để câm lặng*
"Này,nhóc muốn gia nhập băng của ta không?"
Nên đồng ý không ta,nếu đồng ý thì thế nào cũng bị ăn hành,mà không đồng ý thì có lỗi với bản thân vl,dù sao mình cũng mù đường biển đi theo họ chỉ có lợi không có hại.
"Được ,tôi đồng ý"
"Híc híc cuối cùng thì tàu của chúng ta cũng có nữ nhân,ông trời thương cho tụi độc thân đây mà"
Các thuyền viên ôm nhau khóc ròng vì quá xúc động.
"Có cần lố dị không mấy cha"
"Gurararaaa gọi một tiếng bố nào,con gái ngoan"
Râu trắng ông,từ lâu đã mong ước có một cô con gái,nhưng khổ cái đã gặp qua nhiều đứa nhưng chẳng vừa ý đứa nào,giờ tốt rồi ông cuối cùng cũng được như ý,có một cô con gái để cưng chiều.
Fuji mím môi,không muốn gọi ,đã lâu rất lâu rồi từ bố này cô chưa từng gọi một lần nào.
Nhưng rồi vẫn mấp máy môi che đậy cảm xúc.
"Bố"
Giọng nói mang bao nhiêu kiềm nén,bao nhiêu uất ức,đầy nghẹn ngào ,khiến mọi người trên tàu mềm nhũn ra.
"Guraraa tốt,con gái ngoan"
Râu trắng cười đầy vui vẻ và cưng chiều,mặc dù là lần đầu gặp nhưng không hiểu sao ông lại rất thương cô.
"Được rồi,giờ em muốn xăm biểu tượng của băng ở đâu yoi"
Fuji phấn khích vô cùng nga,ở kiếp trước Fuji cực thích mấy hình xăm đẹp mắt ,giờ được xăm rồi,vui vl.
"Xăm cho em ở cổ tay trái đi"
"Được,vậy chúng ta sẽ vào phòng để làm ,được chứ yoi"
"Ừm"
_____________
*Xịt máu*
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn One Piece) Cuồng Nhiệt
Non-FictionCó một tên trộm nọ,vì là lần đầu đi trộm nên hơi vụng về. Thế là ếu hiểu mô tê gì ,làm rơi một sợi dây chuyền ,mặt dây chuyền có hình biển và những con tàu đang trôi nổi. ' Bùm' Một phát ,xuyên không:))) Khẩu nghiệp cho lắm...