Chương 5: hơi ấm gia đình
"Đau...đau nhẹ thôi"
"Chịu thêm chút nữa,sắp xong rồi"
Trong 1 căn phòng phát ra toàn những tiếng ái muội,làm cho toàn bộ thuyền viên bên ngoài phải khóc ròng trong lòng,vì phải nghe những tiếng thế này.
*cạch*
"Ui da,đau chết đi được ,anh không thể nhẹ nhàng hơn chút sao chứ?"
"Thật xin lỗi yoi"
"Được rồi các con mở tiệc lên nào,guraraa"
Thế là trên tàu mở tiệc từng bừng mừng thành viên mới.
Họ say sưa ca hát,vui đùa,tuy là hải tặc nhưng có đôi khi chỉ cần hòa mình vào những điều giản đơn là đã tốt lắm rồi.
Fuji lặng lẽ tách ra khỏi sự náo nhiệt kia ,tìm một nơi khuất người mà ngồi hóng gió.
Có lẽ đã từ rất lâu ,trong lòng cô luôn mong muốn có được thứ tình cảm giản đơn mà khó cầu này,thứ tình cảm mà có rất ít người có thể mang nó lại với cô.
"Sao lại ra đây thế -yoi"Marco
"Không có chi,chỉ là muốn hóng gió mà thôi ấy mà"
Khi gặp Marco ,ấn tượng đầu tiên của Fuji chính là cái đầu dứa không thể nhầm lẫn vào đâu được,nhưng cũng là người khá dịu dàng.
"Còn anh sao lại ra đây thế?"
"Bây giờ chúng ta đã là gia đình ,không thấy em gái mình tất nhiên là anh phải lo lắng rồi"
"Thế em có thể gọi anh là Marco-nii không?"
"Đương nhiên rồi ,em là em gái bé bổng của tụi anh mà"
Fuji hạnh phúc,đúng Fuji thật sự rất hạnh phúc vì điều này,vì quá hạnh phúc nên cô đã khóc.
Trong quá khứ Fuji cũng chưa từng được hạnh phúc như hiện tại.
Đời trước Fuji có ba và mẹ,nhưng họ đã ly hôn từ khi cô mới 4 tuổi,Fuji có một người anh lớn hơn mình 2 tuổi,kể từ ngày đó cuộc sống của cô đã không còn trọn vẹn.
Nhưng lần này cô sẽ tự tay nắm giữ nó.
*bộp*
Một bàn tay to lớn đặt lên vai Marco một cái thật mạnh.
"Này Marco ,cậu đang làm gì vậy?"
"Mà nè sao Fuji -chan lại khóc,có phải cậu đã làm gì em ấy không?"
Những ánh mắt sát khí bắt đầu lia lên người của Marco.
"Không...không tôi không có -yoi"
"Hửm"
"Hahhaaaa đường đường là phượng hoàng thế mà cũng có hahaaa ngày sợ hahaaha"
Tiếng cười của Fuji đánh tan sự mơ hồ của mọi người trên thuyền,họ bắt đầu nhìn theo nụ cười hạnh phúc của cô em gái mới này,cảm giác có em gái quả là không tệ.
Gia đình,có đôi khi là áp lực
Nhưng gia đình ,cũng có thể là một ngôi nhà ấm áp nhất.=============================
Chương tiếp theo sẽ là vào đầu tháng 10 có nghĩa là bắt đầu từ ngày 1/8 ,là 2 tháng 1 chương.Mình rất bận ạ:>
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn One Piece) Cuồng Nhiệt
Non-FictionCó một tên trộm nọ,vì là lần đầu đi trộm nên hơi vụng về. Thế là ếu hiểu mô tê gì ,làm rơi một sợi dây chuyền ,mặt dây chuyền có hình biển và những con tàu đang trôi nổi. ' Bùm' Một phát ,xuyên không:))) Khẩu nghiệp cho lắm...