Chương 3:Chiến công suốt 10 năm.
Chỉ bằng một cái phất tay của mụ tác giả thì đã 10 năm trôi qua rồi.
Nói đi cũng phải nói lại cái chiến tích từ 10 năm trước phải nói là kinh người luôn ý.
Xem nào.
Sau khi chia tay anh Shanks quý hóa ở đảo không tên ,thì khoảng hai tháng sau có một con tàu hải quân cập bến.
Chưa kịp để Fuji mở miệng, một ông già,cao,to,lớn tuổi mà khỏe chán ,đã nhấc bỗng Fuji lên,quăng lên tàu rồi trở về Tổng Bộ.
Lúc đó Fuji ngơ ngác đến nổi đến nơi bé ấy mới hoàn hồn.
Và Fuji cũng biết tên ông già đã ' bắt cóc ' mình ,đó là anh hùng hải quân Garp.
Vì ông ấy khi thấy Fuji ,thì xác định Fuji rất có tố chất thế là vác về Tổng Bộ luyện tập.
Năm 8 tuổi ,Fuji được lệnh đi bắt một tên hải tặc.
Đứng trước tên hải tặc bặm trợn đó Fuji chỉ cười gượng,thế quái nào tên đó chạy đến ôm chân Fuji với đôi mắt hình trái tim,nhìn mà nổi da gà,thế là quá buồn nôn Fuji đã cho hắn một cú trời giáng đến bất tỉnh,rồi đem về Tổng Bộ.
Suốt năm Fuji 8 tuổi đều bắt hải tặc ,nhưng mỗi lần như thế Fuji chưa làm gì thì bọn chúng đã 'quy y' mất rồi.
Năm Fuji từ 9 tuổi đến 11 tuổi,thì Fuji biết được một điều rằng,tuy không ăn trái ác quỷ nhưng sức mạnh của Fuji lại ếu phải dạng vừa,chỉ cần một cú đấm là tên nào đó đã vào vách.
Năm Fuji từ 12 đến 16 tuổi,con bé bố láo vl,tuy lùn nhưng con bé nó bố láo lắm,gặp thằng nào con nào dell ngán,chơi tất tần tật,nào có còn bộ dáng ngoan hiền của mấy chương đầu đâu.
Năm Fuji 17 ,trong một đêm con bé đã đốt sạch sách của Tổng Bộ,lí do là vì lúc nào cũng bắt nó đọc sách.
Đốt xong nó để lại một tờ giấy cáo biệt,rồi lên đường đi chu du.
Sáng ngày hôm sau khi nó rời đi,Sengoku đã ra lệnh truy nã nó với 10.000.000 beli,vì tội đốt sách.
Mà nói luôn những ai từng thấy mặt Fuji đã đặt biệt danh cho Fuji là 'Cô gái của làn sóng' vì sao lại là cô gái của làn sóng.
Và đây là một lí do rất ư là củ chuối.
Có hôm trời nóng quá Fuji liền lấy ván ra lướt sóng xí xí,chỉ là tài lướt ván hơn người ở đây có chút xíu,liền có người nhìn thấy rồi tung tin,thành ra có biệt danh củ cải này.
Người ta đi chu du bằng thuyền trên biển,còn Fuji đi bằng hai cẳng với lí do mù đường biển.
Fuji vừa đi vừa ăn cây kẹo bông ngọt lịm trên tay,không nhìn đường nên đã té sập mặt.
Xoa cái mũi đáng thương một lúc,thì thấy một con tàu to lớn với hình một con cá,không thèm xin phép gì cả ,cứ tự nhiên và thoải mái leo lên đánh một giấc như ở nhà,mặc kệ đây là thuyền thằng cha nào.
~~~~khoảng 1 giờ sau ~~~~
Khi mở mắt ra ,đập vào mắt Fuji là rất nhiều người đang nhìn mình như sinh vật lạ.
Một anh chàng có cái đầu dứa bước đến gần,Fuji liền đứng phắt dậy nghênh mặt.
"Cô nhóc từ đâu đến thế? -yoi"
"Đừng có gọi tôi là nhóc,tôi đã 17 rồi đó"
Fuji phồng má đầy bất mãn,nhưng cũng vì hành động đó mà các thuyền viên trên tàu lần lượt ôm tim.
"Một cô nhóc lùn tịt thế này,mà 17 sao ? Đùa gì thế?"Thatch
Chưa kịp định hình thì Thatch đã văng ngay vào thành tàu không chút thương tiếc.
Mọi người trố mắt ,nhìn một con nhóc có thể đánh bay Thatch.
Nhìn nhỏ con thế mà mạnh vl.
"Tui lùn thì thế nào hả ,lùn dễ thương ,lùn sống lâu,lùn khỏe mạnh,lùn luôn luôn có lợi,ai như một số người cao chi cho lắm ,từ góc độ phía trên nhìn xuống cũng mỏi cổ không vừa,ở đó mà chê tui lùn ,các người nhìn lại bản thân mình xem cao hơn tui bao nhiu"
Một số người nào đó:*hơi nhột à nha*
_______________________________
Ảnh lúc 17 của chị nhà,thay mắt thành xanh ngọc lục bảo nhá.
___________________________
Có một số bạn viết truyện đn One Piece thường bảo
"D"
Chính là thiên địch của chúa.
Rất nhìu bạn viết đn One Piece mà cứ toàn một kiểu khiến mình chán ngáy luôn.
Nào là không phải nữ chính có sức mạnh hơn các nhân vật trong truyện,sắc đẹp tuyệt đối ,thân hình chuẩn,lạnh lùng và vô cảm,họ của nhân vật luôn có từ "D"vv......vv....
Nữ chính đẹp thì tôi không nói làm gì,ai mà chả muốn đẹp.
Nhưng mình không thích chỗ là nhân vật xuyên qua mạnh hơn nhân vật trong phim,bởi nếu mạnh hơn thì chả còn gì gọi là thú vị nữa.
Lạnh lùng:một số thì không nói,còn đằng này truyện nào cũng lạnh lùng,vô cảm,chả có khiếu hài hước gì cả,làm mình đọc phát ngán .
Tên luôn có "D":cái này không nói ,quyền quyết định của mỗi người,ai muốn làm thiên địch của chúa thì làm ,chứ tôi thì không.
Đây là nhận xét của Ri về một số bộ đn One Piece ,thân là fan đn One Piece cho bt:))
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn One Piece) Cuồng Nhiệt
No FicciónCó một tên trộm nọ,vì là lần đầu đi trộm nên hơi vụng về. Thế là ếu hiểu mô tê gì ,làm rơi một sợi dây chuyền ,mặt dây chuyền có hình biển và những con tàu đang trôi nổi. ' Bùm' Một phát ,xuyên không:))) Khẩu nghiệp cho lắm...