"No Gab. I'm leaving." sino to? hala girl bat ka ba aalis?
"YOU ARE NOT LEAVING SABRINA! NO! AYOKO!" ay char kuya pwede namang hindi sumigaw no. Jusko magbe-break ba sila?
"You think ginusto ko to? Hindi Gab! Pinag-isipan ko to. At ngayon, buong buo na ang desisyon ko!" hala sino ba to? Teka? Ako ba yan? B-bat ganyan sinasabi ko? Sino itong kausap ko? Si --
"Why? Bakit mo ako kailangang iwan?" hala si Gab ba to? oh no bat ko siya iiwan dito?
"Pagod na ako. Pagod na pagod na. Kahit ayaw kitang iwan pero you leave me no choice. We're done. Goodbye" hoy hindi bat ganito bakit ko iiwan si Gab? No! No! Noooooo!
*ALARM CLOCK RINGS*
"Aray punyeta" sigaw ko nang ako ay mahulog sa aking kama. Napaka tanga. Ang galing.
"Ano ba yan ha? Ang aga naman akong ginigising neto. Napaka epal" inis na sabi ko bago ko pinatay ang aking alarm clock. Masakit parin yung katawan ko dahil sa pagkahulog ko ha jusko naman!
"Ang weird ng panaginip ko. Bakit ko naman kaya hinihiwalayan si Gab doon? Bakit hindi niya man lang ako hinahabol? Jusko grabe iba na to Lord ha. Sobra na to"
Lutang na lutang parin ako dahil sa panaginip ko. Hindi matanggal sa isip ko bakit ganon iyon. Bakit ko ba siya iiwan doon? May nagawa ba siya? Nanloko ba siya nun? Ano ba?! Hindi na ako mapakali jusmiyo!
"Esh makaligo na nga lang" at tuluyan na akong pumasok sa banyo para gawin ang aking ritwal sa umaga.
---
helloooooo! sorry ang iksi :< pero sana magustuhan niyooooooo :'>
BINABASA MO ANG
She's Already Gone
RomanceWe were once a happy couple. A couple that everybody loves. The kind of relationship every person could ever dream of. And in just one moment, we fell apart.