Cloud ngồi ở bàn bếp của Genesis, phía bên kia là Sephiroth, và trong tất cả các bộ quần áo anh có thể chọn để mặc tối nay, anh mặc một chiếc áo sơ mi dài tay màu đen mềm mại có cổ chữ v khoét sâu ở ngực. Hình như anh ấy đã biết, Cloud nghĩ thầm. Bằng cách nào đó, anh biết rằng Cloud rất thích bộ ngực săn chắc và cơ bắp của mình, và Sephiroth đã cố tình mặc thứ gì đó chắc chắn sẽ hút mắt cậu. Đôi mắt lêu lổng, bất tuân của Cloud.
Thật thô lỗ trong khi họ đáng lẽ phải có một cuộc trò chuyện nghiêm túc tối nay.
Cloud điều chỉnh suy nghĩ của mình, cố chuyển ánh mắt ra khỏi vùng da thịt lộ ra đó và đến một điểm cố định trên những bức tường màu hồng phía sau đầu của Sephiroth. Tường màu hồng. Nghiêm túc à. Genesis hoàn toàn điên rồi.
'Tôi nghĩ rằng cần xác định với anh những gì có nghĩa là không can thiệp vào sự nghiệp của tôi. Tôi muốn tự mình làm mà không cần sự giúp đỡ của anh. '
'Và tôi đã không đưa ra bất kỳ trợ giúp nào. Bạn tôi thì có. Điều đó vẫn được tính sao?'
'Đúng. Tôi khá chắc có tính. 'Cloud trả lời.
'Vậy, em đang mong đợi được đến Hạng Ba vào giữa năm bằng chính khả năng của mình?' Sephiroth hỏi. 'Tương tự những thứ mà em đã sử dụng để giữ vững vị trí cuối bảng xếp hạng thiếu sinh quân?'
Ôi. Ouch. Đau quá.
Cloud hất cằm. 'Nó công bằng, phải không?'
'Em muốn hay không muốn đến Hạng Ba?' Sephiroth hỏi với sự bực tức.
Cloud có muốn gia nhập hàng ngũ SOLDIER với tư cách là một Hạng Ba và đắm mình trong vinh quang, làm những gì đã mơ ước từ khi còn là một đứa trẻ không? Cậu có muốn chui vào quần của Sephiroth và liếm láp dương vật của vị Tướng Hạng Nhất không?
'Có lẽ.'
Sephiroth liếc cậu một cái, ánh mắt đó nói với Cloud rằng cậu thật nhảm nhí. 'Vậy hãy chấp nhận sự giúp đỡ từ các cố vấn của em. Tại sao em lại để niềm kiêu hãnh cản trở sự tiến bộ của mình? Tất cả chúng tôi đều có thể giúp đỡ tại một số điểm. Tôi đã xem hồ sơ của em. Giống như Genesis đã nói, em có tiềm năng. Em chỉ đơn giản là không biết áp dụng đúng cách, và điều này có thể được khắc phục bằng cách có những người cố vấn giúp em nhắm mục tiêu vào các lĩnh vực cần cải thiện vì cái đầu nhọn của em quá bướng bỉnh để làm những cách khác ngoài cách của mình.'
Thật. Thô lỗ.
Nhưng đó là sự thật, cậu cần sự giúp đỡ. Với hướng dẫn của Genesis, cậu đã tạo ra được một Fira. Thôi nào, thường chỉ có những Hạng Ba trở lên mới làm được. Và Zack đã cố gắng sửa chữa những bước di chuyển khiến cậu thất bại trong nhiều tuần nay chỉ sau hai buổi học. Tại sao lại phải quan tâm những gì người khác sẽ nói miễn cậu biết mình luôn là người làm việc hết sức, theo một cách cực kỳ không liên quan đến tính dục? Cloud chỉ muốn trở thành một SOLDIER, hơn bất cứ điều gì.
'Được thôi.' Cậu nói một cách miễn cưỡng.
'Rồi, nó đã được quyết định,' Sephiroth bình tĩnh nói. 'Zack sẽ lo cận chiến và động tác chân, và Genesis sẽ giúp em các bài học về materia. Phần của Angeal là luyện kiếm và spar. Và tôi-'