Nasa kabilang parking lot ako ngayon. At yung kotse naman na ginamit namin kanina nasa VIP parking lot. Haller!? si Flaire kaya ang anak ng may-ari ng Mall na eto.
Spoiled si Flaire kaya may sariling parking lot cool right? tch. Lahat ng gusto binibigay ng magulang nag-iisa lang kasi kaya ganon. Pero nakakatuwa siya kasi kahit anak siya ng may-ari ng pinakasikat na mall dito sa Korea ay hindi siya umaastang ganon. Binabayaran niya lahat ng gusto niyang bilhin di tulad ng iba.
Isa eto sa mga negosyo ng pamilya ni Flaire at business partners ang mga magulang naming apat sa ibang negosyo. Etong mall ay isa lang sa pampalipas oras ng pamilya niya at di inaasahang magiging pinakasikat eto ngayon.
Ang family naman ni Azrelle ay Groceries stores ang ibang pinagkakaabalahan. Sikat din eto dito sa buong Korea. Bunso si Azrelle at spoiled din.
Si Ellise naman ay anak ng may-ari ng pinakasikat ding Club dito sa Korea at Isa lang din yun sa pinagkakaabalahan ng Family niya.
Gaya ni Flaire ay nagiisang anak lang din si Ellise.Speaking of business.
Wala na akong balita sa Business nila Nana at Dada. Maging ang mga kaibigan ko ay wala ding pakealam sa negosyo ng mga magulang nila. At ako? Hindi interesado sa lahat. Since si Tito Esmael na ang nangangalaga mas lalong wala akong pakealam lalong-lalo na sa kanya..
.
.
.
.
Napalingon ako sa likoran ko. Nabalik ako sa huwisyo ng may narinig ulit ako.
Pero.
Bakit Wala? Pero narinig ko ang mga dabog ng paa na tumatakbo. Or else guni-guni ko lang yun. O baka naman may nagmamasid sakin?
Di bale na nga. I need to find my stupid brother na three years ko ng hindi nakakasama. That man is really getting into my nerves! Pag nakita ko talaga yon humanda siya! Lagot sakin ang taong yon. Pinapahirapan pa ako eh tch!
Kring---kring
Agad Kong kinuha ang nag riring kong cellphone sa loob ng aking bag "Yobosseoyo?"
.
.
Walang sumasagot sa kabilang linya. Tiningnan ko eto at Doon ko lang napagtanto na unknown number pala eto.
Nagsimula nang kumunot ang noo ko "Hello?" Wala paring sumasagot. Nagsimula na akong magtaka. Baka pinagtitripan lang ako neto. "Kingina! Bat ayaw mong magsalita?" naikuyom ko ang aking kamao at pinapakalma ang sarili.
"Deymi"
Dug--Dug--Dug--Dug--Dug
This voice sounds familiar.
Damn it! Pano niya nalaman ang number ko? "How did you get my number asshole?" Ang sama na ng tingin ko ngayon. Kung andito lang ang taong eto ay kanina ko pa eto pinatay. Nanggigigil ako sa kanya."Deymi I miss you" napabuntong hininga ako sa sinabi niya tsaka pinatay ang tawag.
Pagkatapos ng lahat. Ganon-ganon na lang? Baliw ba siya? "Your such a stupid m*therfucker! Hindi ako madaling makalimot tch."
"HEY!"
"WAAAAAAAAAAAA!!!" Nabitawan ko ang cellphone ko dahilan ng pagbasag neto. Sino ba etong lokong to? Nanggugulat ng wala sa lugar! Yung cellphone ko huhu.
"Are you Ok?" Doon lang ako lumingon sa kanya dahil sa tanong niya. Stupid ba siya? Kung makatanong parang close na close ah! And who the hell is he? Basta-basta nalang sumusulpot sa likoran ko. Kriminal ba to? Magnanakaw? Rapist? Oh God! Don't me hindi pa niya ako kilala baka mapatay ko na siya "Hey tinatanong kita kung Ok ka lang ba? Bakit ka sumisigaw? Do I look like a stranger to you?" YES! Hindi lang stranger MONSTER!
YOU ARE READING
DEYMONISE
Teen FictionAfter 2 years napag-isipan niya na bumalik sa Pilipinas. Sa eskwelahan na minsan nang nagpahirap sa kanya. Ang eskwelahan na pagmamay-ari pala niya. Ang eskwelahan na kung saan tinrato siya ng parang basura, pulubi, at walang kwenta. Ang dating Ang...