Azrelle POV
"Yaaa! Asan na ba si Queen!" naiinip na kami ni Flaire dito sa baba sa kahihintay ni Ellise at Queen.
Dala-dala namin ang mga paper bags na may laman ng mga pinamili namin.I think it's all sapat na for me kaya andito kami ngayon sa baba at naiinis na sa paghihintay. Syempre maiinis lang kami kapag wala yung reyna namin baka ano pang gawin samin non.
"Try to call them Az sabihin mo naghihintay tayo dito sa baba tch! Ang init Kaya baka ma apektohan yung Goddess beauty ko Omg!" Ang arte ng kingina kala mo kagandahan.
"Goddes beauty? fucking crazy. Goddess ugly kamo tsss" inirapan niya lang ako at nagkrus ng mga braso. See? Ang arte ng bruha.
Sinubukan kong tawagan ang dalawa pero walang sumasagot "fuck it! Ayaw nilang sumagot eh" nagkibit balikat nalang ako at binalik sa bag ang cellphone ko.
"If I know magkasama yon ngayon, maghintay nalang tayo ng 10 minutes if walang dumating edi hanapin natin sila at pagsasampalin watchuthink hehehe-----Arayyyy!" binatokan ko siya dahil sa kabobohan niya. Really si Deymi? Sasampalin niya? Stupid. Walang makakagawa non sa kanya if meron man baka nag-aagaw na eto ng buhay sa hospital.
Para saan pa ang pagiging Reyna sa lahat kung wala siyang panlaban? Si Queen Deymi? Matapang, malakas, sobrang lakas! Lahat Kaya niya. Pero kahit ganon alam namin may kahinaan siya at syempre Alam na Alam namin yon pero dahil mahilig siyang magtago ng sekreto ay nagbulag-bulagan nalang kami kahit alam naman niya na halata. Mahal na mahal namin ang reyna namin at handa kaming magbuhis buhay para sa kanya. Ganon siya ka importante sa amin at hanggang kamatayan ay sasama kami sa kanya. Kaya hindi kami pumayag na mag-isa lang siyang uuwi ng Pilipinas kailangan nandon ang beauty ko no tss.
Alam namin ang mga pinagdaanan niya at lahat yon ay kayang-kaya niyang balikan. Makapangyarihan sobrang makapangyarihan si Kamahalan kaya Walang sino man ang pwedeng apihin sya kung hindi papipiliin ka niya.
Die or hell
Elementary palang ay kaming apat na ang magkakasama dito sa Korea. Magkakapatid na ang turingan. Sa hirap at sa ginhawa lagi kaming magkakasama. Charot! Bwahaha.
Since our family are business partners din naman.
Myembro kami ng TDHG at pinamunuan eto ni Queen Deymi. Lahat ng Gangsters sa buong mundo ay nakalaban na namin pero Walang ni isang nagtangkang tumalo samin. Sa bagsik palang ng Reyna eh parang demonyo na walang sinasanto kapag nasa Laban na.
Tinaguriang Queen of Gang si Queen Deymi at tinaguriang rank one ang TDHG sa buong Gang, PALAGI.
Pero pagkatapos naming mag first year dito sa Korea ay....itinapon si Queen sa Pilipinas dahil sa kasalanang hindi niya lubos na alam at siya ang pinagbibintangan at sinisisi.
Tanging ang Lolody niya lang ang nagpapa-aral sa kanya doon. Masakit pero tinanggap namin ang pagkabuwag ng grupo. Inanunsyo namin sa lahat ang gusto ni Queen Deymi.Na kailangan naming ikalat sa buong Gang na patay na siya dahil sa aksidente kahit di naman totoo. Ginawa namin ang gusto niya inanunsyo namin eto pero di padin inaalis sa position si Queen Deymi kahit patay na siya. Kuno!
Plano lahat ni Queen ang magtago at magpanggap. Ayaw niyang malaman na pinagbibintangan at sinisisi siya ng buong angkan niya dahil sa pagkawala ng kanyang Nana at Dada, her mom and dad.
Masakit para sa kanya ang mawalan ng Momy at Dady at siya pa ang sinisisi sa kasanalang Wala siyang Alam. Halos madurog ang puso niya buti nalang andito kami at si Lolody na handang patahanin at naniniwala sa kanyaTinago siya ni Lolody sa Pilipinas at pinag-aral sa mismong paaralan niya pero dahil kailangan niyang magpanggap. Tinago niya ang katotohanang siya ang may-ari neto.
YOU ARE READING
DEYMONISE
Fiksi RemajaAfter 2 years napag-isipan niya na bumalik sa Pilipinas. Sa eskwelahan na minsan nang nagpahirap sa kanya. Ang eskwelahan na pagmamay-ari pala niya. Ang eskwelahan na kung saan tinrato siya ng parang basura, pulubi, at walang kwenta. Ang dating Ang...