Renjun POV
Kasalukuyang naglalakad ako papunta sa bago kong paaralan.Lumipat kami dito sa South Korea dahil sa trabaho ng magulang ko.Sa una natakot ako syempre bagong lugar, bagong school, bagong kaibigan at kung ano ano pa.Habang nag iisip ako at Hindi ko namalayang nasa harapan na pala ako ng school.
NEO UNIVERSITY
Yan ang makikita mo kapag malapit ka na sa gate ng paaralan na iyon.Hindi ako makapaniwala sa ganda ng paaralang ito pagkapasok mo sa gate ay bubungad sa iyong harapan ang magandang mini forest makikita mo dun ang mga grupo ng mga magkakaibigan na nag uusap o kaya naman nagtatawan pwede mo ding makita ang magkasintahan na naglalandian , magkayakap at naghahalikan .
Pagkatapos ng mini forest at makikita mo na ang pintuan ng school kulay puti na may kulay na ginto ang pintuan, dalawang malaking pintuan, papasok at palabas makikita mo sa gilid ng pintuan ang guard na nagbabantay doon.
Pagkapasok mo naman at makikita mo ang madaming tao na nakatingin sayo este sakin hehehe.Tama! hindi pa pala ako nagpapakilala sa inyo . Ako pala si Huang Renjun 19 years old galing ako sa Jilin China lumipat kami dito sa Seoul dahil na promote si Papa sa trabaho nya. So ayun na nga dahil bago ako dito sa school syempre madaming nakatingin sakin.
New student akala ko ba hindi tumatanggap ang school natin ng mahihirap look at his bag hahahahaha
Don't know and you're right ano sya bata moomin really baka mali sya ng pinasukan baka high school palang sya like his height tsk so liit.
New student? As far as I know bawal basura dito ha
What the, new student, really tsk.
Grabe pala mga studyante dito mapanghusga at bakit naman sila nagulat eh ang school mismo na'to ang kumausap sa magulang para dito mag aral hay nako.
Habang nagiisip ako ay nagulat ako sa mga sigawan ng mga studyante dito sa hallway.
Mark please date meeee!!!!
Jeno pleaseee smile naman !!!
Haechan please notice me !!!
Pakasalan mo ko Jaemin!!!
Ang cute mo bebe Chenle!!
Bat ang cute at pogi mo Jisung!!
NCT DREAM ANAKAN NYO KAMIIII!!!!
Napaka wild naman ng mga tao dito akala mong mga hayop na nakawala sa kulungan , tsaka ano anakan sila what the, wala ba silang respeto sa sarili nila.Hay nako mayaman nga sila pero ang isip naman hay nako .
Hindi ko namalayan na nasa gitna pala ako ng hallway, meaning, nakaharang ako sa dadaanan nila kaya ito ako parang hindi makaalis sa pwesto dahil sa mga titig ng mga tao dito lalo na hung mga lalaking kakapasok lang.
Excuse me little thing can you step aside you're blocking our way. Sabi ng lalaki na yung eyebrows nya mukhang ewan.
Oh pasensya na po kung nakaharang ako sa dadaanan nyo umusog ako sa gilid habang nakayuko para bigyan sila ng daanan.Grabe nakakahiya ang dami tuloy na nangbabash sakin kesyo bakit hinarangan ko yung oppa nya ganyan ganon hay nako, ibalik nyo ko sa China.
Kahit na umusog nako at hindi parin sila naglakad kaya tumingin ako sa kanila at nakakagulat na nakatingin sila sa akin. Nagtaka naman ako, meron bang bagay sa mukha nang hawakan ko ang mukha ko wala naman bagay kaya bakit sila nakatingin sakin. TEKA PAPATAYIN KAYA NILA AKO NAKO HINDI PWEDE !!!!
Matapos yun pumasok sa isip ko ay hindi ako nag aksaya ng oras at tumakbo papalayo sa kanila at ayun ang pinaka maling ginawa ko dahil... naligaw ako huhuhu mahina pa naman ako sa mga direction. Buti nalang may nakita akong babae kaya pumunta ako sa kanya at kinalabit sya
Pero nagulat ako ng makita ko ang mukha nya ,Kay gandang binibi pala ang babaeng ito, ngumiti sya sakinOh hi, may I help you? Tanong nya sakin habang naka ngiti akalain mo yun may mabait na magandang babae pala sa school na to.
Ah yeah ano kasi ah kasi naliligaw ako hindi ko alam kung nasan yung office dito so ayun hehehe. Napakamot batok nalang ako at nagulat ako nang tumawa sya
Hahahaha so ikaw yung new student na bukang bibig ng mga students dito, well tara hatid kita sa office . BTW ano pala pangalan mo? Para bang musika ang kanyang tawa kaya hindi ko napigilan na ngumiti ng konti.
Ako pala si Renjun, Huang Renjun taga Jilin China ako. Salamat pala sa pagtulong sakin Ms.? Tumingin ako sa kanya at tumingin din sya sakin at ngumiti uli.
I'm Park Naye , but you can call me Yeye.
YOU ARE READING
Fighting Because Of You (NCT DREAM)
Random6 guys fighting because of you. What will you do about it? All of them like you but you only have to choose one ? Seems hard right? Well ask Renjun about that because Renjun is going crazy because of that.