2-Playboys

61 1 2
                                    


Mark POV

Ano ba yan ang tagal naman nila Jisung !! Natatawa nalang ako sa pagmumukha ni Haechan and cute kasi pero sa totoo lang naiinip na din ako kakahintay sa parking lot sa harapan ng school .



NEO DREAM



JAEMIN
OY papasok kayo bukas??
9:34 PM

HAECHAN
kung papasok kayo,
Papasok ako pag hindi kayo
Papasok edi hindi na din
Ako papasok.
9:40 PM

CHENLE
Botohan nalang
para magkaalaman na
HAHHAHHAHAHA
9:41 PM



Chenle made a poll

PAPASOK       |       HINDI PAPASOK

JENO pick PAPASOK

JAEMIN pick PAPASOK

MARK pick PAPASOK

HAECHAN pick HINDI PAPASOK

CHENLE pick HINDI PAPASOK

JISUNG pick HINDI PAPASOK


MARK
Papasok kayong lahat
baka nakalimutan nyo
may gagawin tayo bukas
10:32 PM

HAECHAN
Ah yung sa bagong
student ba ?
10:35 PM

MARK
Yup kaya papasok
tayong lahat.
10:40 PM
Seen by everyone

HAECHAN
Oy mga bata
asan na kayo?
7:06 AM

JENO
Otw
7:15 AM

CHENLE
Hinihintay namin
si Jaemin hyung
susunduin nya daw
kami ni Ji
7:22 AM

JAEMIN
Good morning
everyoneeee
7:25 AM

HAECHAN
Oy Na fucking Jaemin
anong oras asan ka na
sagot dali
7:26 AM

JAEMIN
Ito na ito na tangina
sasagot na taena
susunduin ko na
yung dalawa
7:40 AM

JISUNG
Dumbbell ka hyung?
7:41 AM

CHENLE
HAHAHAHAHAHA
7:45 AM
seen by everyone


7:00 AM ang meet up time namin dito pero 7:10 na kami palang ni Haechan ang nandito wala pa sila, kahit kailan talaga laging late yung apat. Bigla namin nakita ang kotse ng pamilya ni Jeno sa harapan namin, bigla naman bumaba si Jeno at sinara ang pintuan ng kotse.Makalipas ang ilang minuto ay dumating naman yung tatlo .




Ang aga nyo naman pumasok, ang sabi 7:00 AM hindi fucking 8:00 AM!!Dude kanina pa kami ni Mark mylabs dito.




Kasalanan ba namin na excited kayo makita yung transfer na yun  aray aray ano ba Haechan .



my bad ha akala ko kasi ikaw yung excited satin kasi puro yung transfer na yun yung kinukwento mo samin kahapon , I'm sorry ha Mr.Na fucking Jaemin .




Tumigil na kayong dalawa, Tara na baka malate pa tayo . Biglang nagsalita si Jeno na ikinagulat ng lahat lalo na yung dalawang nagaaway na sila Jaemin at Haechan. Walang nagawa ang lahat kundi sundin so Jeno kaya pumasok agad sila sa school nila.




Sigawan agad ng mga studyante ang maririnig sa entrance ng school sa pagpasok ng anim na kalalakihan o maskilala bilang Neo's Playboy.




Ang Neo's Playboy ay mayroong anim na myembro ito ay sila Mark Lee, Jeno Lee, Haechan Lee, Na Jaemin, Zhong Chenle at Park Jisung. Hindi lang sila kilala bilang Playboys ng Neo University pero kilala rin sila dahil sa talentong meron sila.




Sila ang pambato ng paaralan nila sa kantahan at sayawan kilala sila ng tiga ibang paaralan bilang Neo's Dream.Si Mark ang Leader at Main rapper ng grupo, si Jeno naman ang Lead Rapper at Lead dancer, si Haechan naman ang Main vocal at Dancer, si Jaemin ang Lead Dancer at Lead Rapper at Visual ng grupo, si Chenle ang Lead Vocal at Rapper at ang pinakabatang myembro nila na si Jisung ang Main Dancer, Vocal at Rapper ng Grupo,  pero hindi lang sa sayawan at kantahan kilala ang anim na ito.





Kilala si Mark, Jeno at Chenle sa paglalaro ng Basketball sa kanilang paaralan, si Mark na kilala bilang Captain ng kanilang team, si Chenle naman bilang Best shooter at si Jeno bilang 3 points shooter. Madaming naiingit sa tatlong ito lalo na ang kagrupo nila dahil laging nasa tatlong ito ang atensyon ng lahat kapag naglalaro sila laban sa ibang paaralan.




Si Jaemin ay kilala bilang Baseball captain mukha itong laging masaya kapag nakita mo sya sa loob ng paaralan pero pagnakita mo syang naglaro o nagprapraktis kasama ang mga kagrupo nya ay makikita mo ang ibang Jaemin na strikto, palasigaw at nakakatakot na captain ng Baseball team.




Si Jisung naman ay kilala bilang pinakabatang captain ng Soccer team. Hindi porket sya ang pinakabata sa kanilang grupo ay hindi na sya rerespetuhin ng mga kagrupo nya dahil ang Captain ng team na ito ay strikto kagaya ni Jaemin.




At ang pinakahuling myembro na si Haechan ay ang Captain ng Volleyball at Leader ng Drama Club. Kilala ito bilang striktong Captain at maarteng Leader ng Drama club kung sasali ka sa grupo nya wag kang tatamad tamad o mayabang dahil mapapahiya ka lang kay Haechan, marami na ang gumawa nun at ngayon ay natatakot magpakita sa harapan ni Haechan.




Habang naglalakad sila at may biglang may huminto sa harapan nila na ikinatakot at ikinagulat ng lahat, biglang nawala ang sigawan at nabalot ng katahimikan ang hallway. Bigla napatingin si Mark sa lalaking huminto sa harapan nya.




Excuse me little thing can you step aside you're blocking our way. Sabi ni Mark at tumingin naman ang lalaking humarang sa kanilang makikita mo ang gulat at pagkamangha sa mukha ni Mark. Napakaganda hindi mo aakalain na lalaki ang nasa harapan ni Mark. Makikita mo mata nito ang bituwin nakumikinam at gugustuhin mo naman magslide sa ilong nito at ang kanyang mapulang pisnge, gugustuhin mo itong pisilin ng kahit among oras at ang labi nito na kasing kulay ng rosas na gugustuhin mong halikan ang nagpahinto sa mundo ni Mark pero bigla ito nagsalita na nagpabalik kay Mark sa katotohanan.



Oh pasensya na po kung nakaharang ako sa dadaanan nyo. Pagkatapos nun ay umusog na sa gilid ang lalaking na nagpahinto sa mundo ni Mark at bigla naman syang inakbayan ni Jaemin at nagpatuloy na silang naglakad papunta sa silid aralan nila.

Fighting Because Of You (NCT DREAM)Where stories live. Discover now