Renjun POV
Nakarating kami sa Office makalipas ang ilang minuto habang papunta kami dito at nagusap kami tungkol sa sarili namin napag alaman ko na nagskip sya ng 3 grade dahil sa katalinuhan nya so masbata sya sakin. Mayaman sya, sya ang youngest child ng may ari ng isang sikat na Clothing Business dito sa Korea. At alam nyo ba fan din sya ng Moomin like ahhhhhhhhhh sayang hindi kami pwede para sa isa't isa huhu.
Thank you pala ulit Naye sana magkita ulit tayo. Nakangiti kong sinabi sa kanya at ngumiti din sya pabalik sa akin at inabot ang cellphone nya sakin .
Nagpalitan kami ng no. Sabi nya tawagan ko lang sya kung may problema dahil hand a syang tumulong. Ahhhhhh my heart ang sweet nyang bata How to adopt you. Pagkatapos nun ay umalis na sya dahil tumunog na yung bell.Agad ko naman kinuwa ang schedule ko at andoon pala yung adviser ko hinihintay ako sabay na daw kami pumunta sa room para maexplain nya yung rules dito sa school at napag alaman ko din na 24 years old palang sya at ang pangalan ay Kim Dongyoung o mas kilala bilang Mr.Doyoung . Nasa harapan na kami ng pintuan at pinaghintay ako ni Sir nang ilang minuto bago ako papaaukin sa room .
Pagkapasok na pagkapasok ko ay lahat ng mata sa room ay sakin nakatingin . At nagulat ako ng nakita ko si Naye, kumaway sya sakin habang nakangiti at ngumiti lang ako sa kanya
So Class I'm your adviser for this year. I'm Kim Dongyoung but you can call me Mr.Doyoung . I will be your Art teacher so I hope that everything will be alright and I hope we all get along . So I want you all to meet your new classmate .
Hello everyone I'm Huang Renjun from Jilin China. Please take care of me . pagkatapos nun ay nagbow ako at pinaupo ako ni Sir Doyoung sa tabi ni Naye dahil mukhang close daw kami .
Matapos ang ilang oras tumunog na ang bell kaya inayos ko ang mga gamit ko at lalabas na sana ng biglang hawakan ni Naye ang braso ko.
Oppa tara kain tayo pakilala kita sa mga kaibigan ko para dumami yung kaibigan mo dito tsaka itour nation kita after lunch. Tumango nalang ako sa kanya at hinila nya ko palabas papuntang canteen. Pagpasok naming sa canteen ay hinila nya ulit ako papunta sa table na mga lalaki at babae.
Guys ito nga pala si Renjun sya yung sinabi ko sa inyo na tinulungan ko kanina . Renjun ito naman yung mga kaibigan ko si Haneul , Areum, Kangmin, Young-oh . Kumaway ako sa kanila at nagpakilala ganon din ang ginawa nila lahat sila nakangiti sakin.Lahat sila ay mas bata sakin at nang umupo na kami bigla sila naging seryoso
Jaemin and Yeyoung broke up yesterday after school they said that Yeyoung cried a lot, poor girl. Malungkot na sabi ni Kangmin at sumang ayon naman sila.
Again! Araw araw nalang bang may iiyak after class because of them, grabe talaga sila tsk tsk hay nako. Nakatingin si Haneul sa isang table ng mga lalaki na naharang ko sa hallway kanina. Mukhang mga playboy sila ha tsk bad.
Tama! Renjun oppa wag kang makikipag usap doon sa mga lalaking iyon mga playboy ang mga yan so I giving you a warning wag na wag kang lalapit sa kanila, tumakbo ka agad papalayo sa kanila if ever na makita mo sila dahil for sure target ka na nila ngayon.
Babala sakin ni Areum na sinangayunan nila Haneul napansin ko naman na tahimik si Naye tatanungin ko na sana sya ng dumating ang isang lalaki may hawak syang lunch box nakatingin sya kay Naye. Kamukha nya yung isang lalaki dun sa mga playboy.
How many times do I have to tell you that I don't like you and I will never like you Park Naye are you really this stupid. Bigla nyang binato yung lunch box na hawak nya sa table namin at umalis agad. Lahat ng kumakain ay tumingin samin, Si Naye naman nakayuko lang.
Naghahabol ka pa din dun Naye, really akala ko ba magmomove on kana? Hay nako kinain mo din yung sinabi mo.
Pagkatapos nun ay kumain na kami ng tahimik si Naye nakayuko pa din habang kumakain at bigla syang tumayo na ikinagulat namin, tumingin sya samin at ngumiti pupunta lang daw syang bathroom. Napailing nalang sila Hanuel.
That guy is Minjae, twin brother of Jaemin. Naye have been liking him for 3 years now but Minjae never give Naye any damn shit, he always annoyed when Naye is trying to get his attention. Ilang beses umiyak si Naye ng dahil sa kanya.Sa dami na nagkakagusto kay Naye bakit sya pa yung nagustuhan nya kawawang bata.
Pagkatapos nun hindi na bumalik si Naye, nakita ko nalang sya sa room na nakatingin sa labas mukhang malalim ang iniisip.Hawak ko yung lunch box nya pati yung binato nung Minjae habang papunta sa table nya. Umupo ako sa tapat nya at tinignan sya, halata sa mata ang lungkot na nararamdaman nya ngayon, bigla syang tumingin sakin at ngumiti... Pekeng ngumiti sakin.
YOU ARE READING
Fighting Because Of You (NCT DREAM)
Aléatoire6 guys fighting because of you. What will you do about it? All of them like you but you only have to choose one ? Seems hard right? Well ask Renjun about that because Renjun is going crazy because of that.