Chương 1: Nhân khí vương
Một tràng màu trắng phòng ở đứng ở Thời Phi trước mặt.
Hắn lôi kéo chính mình màu đen ba lô, hắt hơi một cái, sờ sờ mũi, đem màu đen khẩu trang mang theo, hắn hôm nay là tới tham gia ( Mạnh Nhất Thần Tượng ) này đương toàn dân vốn là người cuộc thi dự tuyển.
Dựa theo bảng hướng dẫn đi tới chờ đợi phòng chờ đợi hoá trang, mang khẩu trang Thời Phi đi vào vẫn chưa gây nên bao lớn chú ý, điệu thấp tìm cái góc điểm vị trí lấy điện thoại di động ra kiểm tra trước điện thoại di động thông tin.
Lão Ưng: 【 Gấu Trúc, có người ra giá cao điểm danh muốn ngươi. 】
Cái tin tức này là nửa giờ trước phát, Thời Phi ngón tay nhanh chóng hồi phục: 【 bận, không rảnh. 】
Lão Ưng: 【 một năm 36 5 ngày, ngươi ngày nào đó không nói bận. Lần này đối phương định giá là giá thị trường gấp ba, xem ra là thật sự hết sức khẩn cấp , xem ở tiền mức, ngươi cũng không có hứng thú ra tay sao? 】
Gấu Trúc: 【 không có hứng thú. 】
Lão Ưng: 【 đại ca a, nào có ngươi như vậy, ngươi đã hơn một năm không có nhận đơn , tính toán một chút, sớm biết không khuyên nổi của ngươi. 】
Kết thúc tán gẫu sau, Thời Phi cầm lấy ống nghe nhét vào trong tai, một bộ rõ ràng không muốn cùng người tán gẫu bộ dáng, kết quả một người dáng dấp thanh mới, khí chất dương quang vừa đáng yêu nam hài tử hay là lại đây cùng hắn chào hỏi, "Xin chào, ta gọi Trang Tân Nhiên."
Thời Phi ngón tay thon dài cầm lấy máy trợ thính, nhìn trước mặt tấm này quen biết đến lúc đó thường nửa đêm tỉnh mộng mặt, kéo ra một cái nụ cười nhàn nhạt đáp lại nói: "Ừm."
Trang Tân Nhiên, chúng ta lại gặp mặt.
Thời Phi lại không nói gì thêm , Trang Tân Nhiên lại tiếp tục hỏi: "Ngươi vẫn không có nói cho ta ngươi tên gì vậy?"
Thời Phi không trả lời hắn, đối phương kiên nhẫn hỏi: "Ta một sẽ tính toán lựa chọn mỹ nhan vòng đấu, ngươi sao?"
Thời Phi vẫn không có nói chuyện, lấy ống nghe trùng mới nhét về tới bên tai, hơi nghiêng phía dưới, đem mũ đi xuống lôi kéo, một bộ 'Biệt đến phiền lão tử' thái độ.
Trang Tân Nhiên có chút lúng túng, cũng không tiện tiếp theo tiếp tục tìm tán gẫu đề tài.
Đứng dậy ngồi xuống nơi khác, một hồi thì có biệt tuyển thủ lại đây chủ động cùng Trang Tân Nhiên nói chuyện, tìm hiểu tin tức, "Thế nào? Tân Nhiên, hắn có nói muốn gia nhập cái nào vòng đấu sao?"
Trang Tân Nhiên lắc lắc đầu thở dài nói: "Hắn thật giống không thích cùng người khác nói chuyện."
Có người bĩu môi, "Tiểu dạng, túm cái gì túm."
Tuyển thủ chi gian lẫn nhau tìm hiểu thực lực là chuyện rất bình thường, ít có gặp được đến Thời Phi loại này tính tình lãnh người phải chết.
Rất khoái đại gia đề tài liền chuyển đến nơi khác đi, bắt đầu thảo luận lên người nào hội là bọn hắn cường liệt đối thủ cạnh tranh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Áo May Ô Của Idol Nhà Ta Lại Rơi Mất Rồi - Mặc Ngôn Mộc
RomanceNgã gia ái đậu đích mã giáp hựu điệu liễu Vòng giải trí, trọng sinh, điềm văn, sảng văn, hiện đại Tích phân: 485,752,800 Nguồn: Tấn Giang Hoàn 195 tuổi +0 lần chết lâm sàn Thời Phi tại hoàn mỹ hoàn thành thêm cái xuyên qua nhiệm vụ sau, đủ tích phân...