Bọn họ đương nhiên sẽ không khai ra, hai người bọn họ hoàn trông cậy vào Diệp Kiếm đến cứu bọn họ.
Hơn nữa Ngụy Như bên này không chủ động đề, Diệp Kiếm còn thật có thể tạm thời tiêu dao một chút.
Sau người qua đường bạn trên mạng bộc đi ra Ngụy Như tối hôm qua thật giống bị bắt cóc sự tình, nói chính hắn là bệnh viện bệnh hoạn, tối hôm qua gặp Ngụy Như, Thời Phi cùng Cố Việt Trạch ba người.
Ngụy Như bộ dáng rất chật vật, đặc biệt là nhìn thấy tay chân của nàng thượng đều có vết trói, suy đoán ra có thể gặp gỡ bắt cóc.
"Không thể nào, hoàn bắt cóc? Sáng sủa càn khôn ai dám đặt mình vào nguy hiểm a?"
"Cái tên này có phải là phạm tội mảnh đã thấy nhiều, não bổ ? Muốn thực sự là bị trói , nhân gia có thể không báo cảnh sát sao?"
"Có hay không có báo cảnh sát ngươi biết? Chẳng lẽ ngươi vẫn cùng cục cảnh sát có quan hệ có thể điều tra hay sao?"
"Lầu này chủ không phải là xem Ngụy Như Thời Phi gần nhất hỏa, liền muốn cọ nhiệt độ đi?"
Trò chuyện một chút, này điều blog đột nhiên sẽ không có, không đồ không chân tướng, thiệp liền bị thủ tiêu, cái kia hào cũng bị tố cáo, việc này cũng không có gây nên rất lớn để ý.
Thời Phi có chú ý tới này điều blog, đoán được hẳn là Phương Hạo Chu ra tay rồi.
Ngụy Như một người nữ sinh bị Từ Thiên Thân như vậy sắc lang bắt cóc hai ngày, có người đồng tình cũng luôn có mặt tối người hội hướng tà ác phương diện suy đoán, đối Ngụy Như thanh danh bất hảo.
Cũng trong lúc đó, Cố Việt Trạch thu đến Ngụy Vĩ Đống bưu kiện.
Chủ yếu là hỏi hắn tiếp theo kỳ một ít video có thể hay không cắt nối biên tập đi vào truyền phát tin.
Trước tại thu chế hán phục chủ đề thời điểm, Thời Phi cùng Cố Việt Trạch hai người cũng không ít tối tăm đâm đâm vung đường, hai người buổi tối vừa kéo vừa ôm liền gặm lỗ tai, buổi sáng đánh răng thời điểm hoàn một bộ đánh tình mắng tiễu, tương tự đường cũng không ít.
Muốn là thật sự toàn bộ cái kéo đi vào, kẻ ngu si đều nhìn ra hai người bọn họ có một chân.
Ngụy Vĩ Đống không nỡ tốt như vậy tư liệu sống, lại không biết Cố Việt Trạch có thể tiếp thu chừng mực ở nơi nào, cho nên trước tiên cắt nối biên tập một bản ra đưa cho hắn xem.
Đương nhiên hội cắt đi một ít đặc biệt thân mật hình ảnh, bất quá chỉ nhìn những thứ khác hình ảnh, đó cũng là năng suất cao đường đồng thời.
Cố Việt Trạch sau khi xem không đồng ý, yêu cầu cắt bỏ rơi phần lớn hai người bọn họ cao ngọt bộ dáng, làm cho bọn họ hai ở chung thoạt nhìn liền người bình thường giống nhau. Chính hắn lại tối tăm đâm đâm đem này đồng thời video cấp bảo tồn lại.
Nhận được tin tức Ngụy Vĩ Đống rất là thất vọng , tốt như vậy tư liệu sống a, toàn bộ đều phải cắt đi, hắn đau lòng a.
Rõ ràng này đó thả ra ngoài đều sẽ bạo, thời điểm đó hot search đều là đặt trước .
Cố tình Cố Việt Trạch cái này kim chủ ba ba không đồng ý, hắn có thể có biện pháp gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Áo May Ô Của Idol Nhà Ta Lại Rơi Mất Rồi - Mặc Ngôn Mộc
RomanceNgã gia ái đậu đích mã giáp hựu điệu liễu Vòng giải trí, trọng sinh, điềm văn, sảng văn, hiện đại Tích phân: 485,752,800 Nguồn: Tấn Giang Hoàn 195 tuổi +0 lần chết lâm sàn Thời Phi tại hoàn mỹ hoàn thành thêm cái xuyên qua nhiệm vụ sau, đủ tích phân...