4

2.4K 49 18
                                    

Bên cạnh mấy cái lão diễn cốt nghe nói Thời Phi thẹn thùng vỗ khỏa thân diễn, cũng từng cái từng cái khuyên lơn.

"Đóng kịch vừa bắt đầu là sẽ cảm thấy có chút ngượng ngùng, nhưng là diễn viên chính là muốn đột phá tính cách của chính mình a."

"Ngươi diễn chính là nhân vật bản thân, cũng không phải tính cách của chính mình, nhân vật cần gì dạng trạng thái ngươi liền biểu hiện ra sao trạng thái, châm dầu tiểu tử."

"Đừng thẹn thùng, mọi người đều là nam nhân ngươi có chúng ta cũng đều có."

"Nhớ năm đó ta vỗ cảnh giường chiếu thời điểm cũng không thẹn thùng, ngươi lúc này mới cái nào đến chỗ nào a."

"Thời Phi tiểu tử, châm dầu, mọi người chúng ta đều yêu quý ngươi nha."

Tiền Mật vì thuyết phục Thời Phi, thậm chí còn làm cho hắn đến trước màn ảnh đến xem thử, Thời Phi khoác trên người khăn tắm, chạy đến trước màn ảnh nhìn, xác thực có chút cảm giác quái dị.

Hơn nữa nhiều người như vậy đề nghị, Thời Phi cuối cùng vẫn là thỏa hiệp, cũng không thể bởi vì mình không thích liền lần lượt thay đổi kịch bản đi.

Nửa người trên cỡi quần áo, cầm một hồi khăn tắm khoác lên người tiến vào bồn tắm, sau khi đi vào đem khăn tắm giấu ở bồn tắm bọt biển phía dưới.

Cuối cùng hiện ra tới hiệu quả chính là Thời Phi lộ ra vai cùng cánh tay, đem sẽ không thật sự đem toàn bộ đều vỗ đi vào.

Trận đầu chưa trước trọng sinh bồn tắm diễn tương đối tốt vỗ, không cần quá nhiều cảm xúc chuyển đổi.

Thuận lợi khởi động máy trận đầu diễn sau, đón lấy bồn tắm diễn mới phải khó khăn, chủ yếu là bộ này phim truyền hình đều vai chính không ngừng trọng sinh, mỗi lần chết rồi đều sẽ trong bồn tắm trọng sinh về đến, mặt sau mấy tràng liền không bằng trận đầu làm đến buông lỏng.

Từ vừa mới bắt đầu mấy lần kinh hãi thống khổ lại tới mặt sau mấy cái càng ngày càng bình tĩnh đối mặt trọng sinh sự kiện phản ứng, Thời Phi từng cái từng cái biểu tình đều nắm phi thường đúng chỗ.

Nguyên bản mấy người hoàn cảm thấy được Thời Phi ca sĩ vượt hành lại đây không quá hành cái khác diễn viên, đang nhìn đến Thời Phi biểu diễn thời điểm, đều kinh ngạc.

Thời Phi tiểu tiểu niên kỷ cư nhiên đem Tiền Nghi Niên cảm xúc nắm phi thường đúng chỗ.

Vẫn luôn ôm chế giễu thái độ Vương Nguyên Chí đều sợ ngây người, thật sự có người có thể như vậy sao? Làm cái gì đều là mọi thứ lành nghề.

Cuối cùng Vương Nguyên Chí suy nghĩ một chút, Thời Phi vóc người khẳng định không được, vỗ cái bộc lộ nửa người trên diễn hoàn che che giấu giấu, một đường lấy khăn tắm chống đỡ, hắn vóc người khẳng định không bằng chính mình.

Chỉ có thể an ủi mình như vậy .

Chương 141:

Tiền Nghi Niên mang theo một cái cặp công văn tại trên đường đi làm, băng qua đường thời điểm thấy được một vị xuyên hoa nhỏ quần áo, tóc tai bán bạch bà lão, một tay dựng gậy, một tay mang theo bao, chậm rãi tiêu sái .

Áo May Ô Của Idol Nhà Ta Lại Rơi Mất Rồi - Mặc Ngôn MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ