5

1.2K 55 20
                                    

Vừa đến đã không chiếm được tối thiểu tôn trọng, ở đây công tác thời điểm liền có thể tưởng tượng được sẽ gặp phải ra sao sự tình .

Người thấy thuốc kia lần thứ hai tiến lên, duỗi tay nắm lấy Thời Phi vai muốn ngăn lại hắn, Thời Phi trở tay đem người bắt, nguyên ý là muốn đẩy qua một bên, không để cho cản đường đi của chính mình.

Cửa cảnh viên nghe đến động tĩnh, từng cái từng cái nã súng chỉ vào Thời Phi làm cho hắn buông tay.

"Thật không tệ, ta vừa tới bệnh viện ngày thứ nhất liền bị nã súng chỉ vào ." Thời Phi nhìn này đó chỉ vào súng ống của chính mình cười lạnh, trên mặt không chút nào đối mặt súng ống ý sợ hãi.

"Nói lại lần nữa, bỏ súng xuống." Bên kia cảnh sát đã kéo động thùng bảo hiểm, hướng ngay Thời Phi.

"Ta người này từ trước đến giờ thích mềm không thích cứng, khuyên các ngươi cũng đừng làm tức giận ta." Thời Phi kia trương giấu ở khẩu trang hạ khuôn mặt lạnh lùng nếu như sương.

Nguyên bản chu vi chính tại lui tới bác sĩ bệnh nhân chậm rãi tụ tập lại đây, không khí chung quanh càng ngày càng sốt sắng lên.

Sốt ruột chạy tới Norman thấy cảnh này, mau tới đi vào ngăn cản, chặn tại những cái đó m cảnh trước mặt nói: "Hiểu lầm hiểu lầm, khoái bỏ súng xuống, đây là nước Hoa bên kia phái đến giúp đỡ thầy thuốc của chúng ta."

Những cảnh sát kia kỳ thực cũng lúng túng vô cùng, bọn họ đương nhiên biết đến Thời Phi là Hoa Hạ bên kia phái tới bác sĩ, chính vì như thế không thể thật sự nổ súng tổn thương hắn.

Vốn định nã súng hù dọa đối phương, thuận tiện cấp đứng lập uy, kết quả nhân gia nhìn tuổi không lớn lắm, tâm thái lại không thể khinh thường.

Mắt thấy có người đi ra cấp nấc thang, những cảnh sát kia lẫn nhau nhìn mấy lần, cũng là thuận thế đem thương thu đi.

Norman lại nhìn về phía Thời Phi bên kia, cũng không cần hắn mở miệng nói, trước hết buông ra bác sĩ.

Norman tiến lên tự giới thiệu mình : "Xin chào, ta là Canaan bệnh viện Phó viện trưởng Norman, chúng ta có thể hay không dời bước đến phòng làm việc của ta nói chuyện."

Nơi này dù sao quá nhiều người, có một số việc dù sao vẫn không có công bố ra, cứ việc Norman cũng không ủng hộ bước ngươi tư này đó phong bế tin tức làm pháp.

Vừa nãy người thấy thuốc kia đỡ cánh tay của chính mình nhỏ giọng nói: "Nhưng là viện trưởng bên kia nói..."

Norman ngăn cản : "Bước ngươi tư bên kia có ý kiến gì, ta sẽ phụ trách."

Thời Phi nhìn tình cảnh này, cảm thấy được ngược lại là có chút ý nghĩa.

Đến Norman văn phòng sau, đi vào hắn liền chủ động hỏi: "Ngươi trước tiên tùy tiện ngồi, cà phê vẫn là trà?"

Thời Phi ngồi ở trên ghế sa lon, đem hành lý tiện tay để ở một bên, theo lễ phép đem khẩu trang hái xuống nói: "Cho ta nước sôi là được rồi."

Norman từ văn phòng loại nhỏ trong tủ lạnh lấy ra một bình nước khoáng, đưa cho Thời Phi.

Cứ việc Thời Phi hiện tại nhân khí ở nước ngoài cũng có rất cao tiếng tăm, hiển nhiên Norman cũng không quen biết hắn, xem đến Thời Phi lấy xuống khẩu trang thời điểm, hoàn cảm khái: "Không nghĩ tới ngươi còn trẻ như vậy, nước Hoa thực sự là nhân tài đông đúc a."

Áo May Ô Của Idol Nhà Ta Lại Rơi Mất Rồi - Mặc Ngôn MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ