Chương 1 (Đã chỉnh sửa)

1.4K 58 25
                                    

Natsu đang trên đường đi về hội sau khi làm nhiệm vụ thì bỗng nhiên từ dưới đất xuất hiện một cái hố đen khiến câu bị hút vào đó.

    Lúc mở mắt ra thì đập vào mắt cậu là 1 'người' trằng từ trên xuống dưới.
Đang đứng đối diện trước mặt mình (cậu).

   Người đó đứng trước mặt cậu nở một nụ cười và nói:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

   Người đó đứng trước mặt cậu nở một nụ cười và nói:

   -Ngươi là người được chọn hãy bắt đầu một cuộc sống mới ở thế giới khác nhé, sức mạnh của ngươi thì vẫn dùng được nên cứ yên tâm và ta sẽ cho Hana đi theo ngươi để hỗ trợ ngươi.

   -Chờ đ... ahhhhhh.

   Cậu chưa để cậu nói hết hố đen lúc nảy lại xuất hiện và hút cậu vào rồi lài biến mất. Khi mở mắt ra cậu thấy cậu đang ở trong một khu rừng và cậu tự hỏi mình "Đâu là nơi nào vậy nhỉ?"

   -Xin cháo kí chủ. Từ nay tôi sẽ là người giúp đỡ kí chủ ở thế giới này và hiện tại kí chủ đang ở trong khu rừng phía Tây"

   Nghe đến đâu cậu đã hiểu được mọi chuyện." Mà ngươi là Hana mà tên hồi nảy nói đến à" Cậu không lạnh không nóng mà nói với thể thống. "

-Văng đúng vậy . Ngài ấy bảo tôi đến đây giúp ký chủ hoàn thành nhiệm vụ.

_________________Tua___________________________________

   Sau khi giải thích xong cậu cũng đã hiểu nói chung là thế giới này khá nguy hiểm và mỗi đêm sẽ có những con quỷ chúng ăn thịt con người để tồn tại.

    Chúng có khả năng tái tạo lại cơ thể nếu bị thương, chúng cũng có điểm yếu là không thể đi dười ánh sáng mặt, Nhật Luân Kiếm và Hoa tử đăng.

   "Vậy bây giờ ta phải làm gì đây?" Cậu đang nói chuyện với Hana bằng suy nghĩ.

    - Kí chủ chỉ cần làm nhiệm vụ mà tôi đưa ra thôi nếu hoàn thành tất cả nhiêm vụ thì kí chủ sẽ được thưởng và không hoàn thành sẽ bị phạt là bị làm cho LIỆT GIƯỜNG.

   -Là sao??

    -Sau này kí chủ sẽ biết thôi :33

    -....

   - Thôi bỏ qua vụ đó đi. Mà đường nào đi đến thị trấn gần nhất vậy hệ thống?

   -Kí chủ cứ đi thằng rồi quẹo phải là được.

   -Ờ

   Theo lời của hệ thống cậu đã đi đến thị trấn và ghé vào một tiệm bán Ramen.

   Sau khi ăn 'vái' tô thì cậu đi vào khu rừng mà lúc đầu cậu xuất hiện để bắt đầu luyện tập.
   Khi tới gần một hồ nước thì cậu khá bất ngờ vì trong gươm là một cậu bé khoảng 12 , 13 bởi lành da trắng như sứ, mái trắng nhìn vừa mềm vừa mượt, đôi mắt to tròn màu xanh to chả khác gì con, lông mi thì cong uốn và dài cứ chớp lên chớp xuống như cánh bướm vậy, người thì mảnh khảnh quá mức câu nhân. Nhìn từ xa thì chắc người khác nghĩ cậu là 1 cô bé nữa đấy chớ.

   -Ký chủ từ nay tôi sẽ hướng dẫn ký chủ các tập luyện để có thể tồn tại trong thế giới này đền khi có thể làm nhiệm vụ. Lí do là thân thể này không bằng cậu lúc trước nên không luyện tập chỉ có chết thôi.

   -Được.
_________________________________________
Ở chap này Ikuma chỉ mới 13 tuổi hoi nhé. Chap sau mình sẽ làm dài hơn khoảng ngày j đó :v

(Đn KNY) Natsu Xuyên Qua KnYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ