Từ trong bóng tối Sanemi bước ra tiến đến chỗ cậu.
-Sao anh ở đâu?_ Cậu nhìn người trước mặt mà hỏi.
-Đêm bay đến lượt tao đi tuần mà sao giờ nay mày chưa ngủ_Sameni hỏi cậu.
-Đói nên làm bánh ăn, ăn không_ Vừa nói cậu vừa lấy một cài bánh Origa chìa ra trước mặt Sanemi.
Thấy vậyanh cũng không chần chừ mà nhận lấy. Mới cắn một cài anh liền cảm thấy vị ngon ngọt của nó ngon hơn bánh bình thường gặp trăm lần.
_________Tua nhé ______________Thế là cả hai ngồi nói chuyện một hồi cũng thân thiết hơn, thì cũng tạm biệt nhau.
Ăn xong thì cậu cũng đi ngủ và trong lúc ngủ thì cậu có ngồi tán chuyện với hệ thống và cô ấy bảo cậu từ mai không cần đeo mặt nửa.
Thế là cậu khá vui rồi hai người cũng nói chuyện đến sáng rồi cô ấy bảo cậu dậy đi. Sau khi tạm biệt Hana thì cậu cũng thức dậy.
Chuẩn bị đồ xong cậu cũng đi ra ngoài. Khi bước ra thì cậu thấy nhóm của Tanjirou đang tập luyện hồi phục, khi thấy cậu bước ra thì cả ba đúng hình.
-....
Trước mặt họ là một con người à không một thiên thần với mái tóc trắng xóa, khuôn mặt trắng nõn, đôi mắt to tròn màu xanh như bầu trời cùng với đôi môi căng mọng như một quả đáo làm cho người khác muốn lại gần và chiếm trọng lấy nó. Cùng với chiếc khăn choàng cổ hình vảy rồng màu trắng che đi phần cổ. Thay vì mặc trang phục của Sát quỷ đoàn cậu lại mặc một bộ quần áo bình thường nhưng khi cậu mặc lên làm cho nó khác biệt với mọi người hơn.
Tanjiroi là người lấy lại hồn nhanh nhất và lại gần cậu.
-Cháo buổi sáng Kyo-kun tớ là Kamado Tanjirou rất vui được gặp cậu._ Anh lại gần cậu mà cháo hỏi
-Uk rất vui được gặp tôi phải đi rồi tạm biệt._ Cậu nhìn Tanjirou rồi nở một nụ cười nhẹ ( Rất nhẹ )làm cho ai đó đỏ hết cả tai. Còn hai thằng kia ăn bơ nảy giờ tức ói máu.Sau đó anh bỏ đi để lại ba con người đang thất thần ở lại.
Đến nơi anh thấy Thủy trụ- Tomioka Giyuu đang đứng đợi cậu.
-Chào buổi sáng Tomioka._ Cậu lại gần anh và chào hỏi.
-Ừm...
-Đi thôi._Cậu nói.
- Ừ.______Tua sau khi giết được con quỷ____(lười quá nên au sẽ không viết đoạn đánh đâu =*^*=)
Đến nơi thì trời cũng đã tối. Sau 1 hồi hỏi đường đến nhà trọ để ở tạm đêm nay vì trời cũng đã khá khuyên nên cả hai quyết định ở lại sáng sẽ lên đường khởi hành về Tổng hành vinh.
Khi đến nơi cậu bước vào trước và thấy một bàn cụ đã khá già đang đứng cúi chào hai người. Lại gần cậu hỏi.
-Bà ơi cho cháu thuê hai phòng.
-Xin lỗi quý khách, hiện tại nhà trọ chỉ còn một phòng nếu được...
-Vậy cứ lấy một phòng cũng được._ Chàng trai nảy giớ bị ăn bơ mà-ai- cũng-biết-là-ai. :))
- Ừm cứ vậy đi.Sau khi nhận phòng xong. Cậu nói với anh (Giyuu) là cậu sẽ đi tắm trước. Thế là anh cũng ngồi đợi cậu ra. (Các ad không được nghĩ bậy nhé:)) ).
Sau khi tắm xong. Cậu bước ra làm anh hoảng thật sự. Bây giờ trên người cậu chỉ mặc độc nhất một chiếc áo sơ mi trắng ngắn, chỉ cao hơn đầu gồi một chút làm lộ ra đôi chân trắng nõn hồng hồng vì nước nóng. Gương mặt trắng như tuyết vì hơi nước mà nóng lên. Mái tóc còn hơi ướt phía trên là chiếc khăn màu trắng nốt.
Mặt anh bây giờ đỏ đến bóc cả khói. Thấy vậy cậu lại gần anh.
-Này anh có bị gì không vậy?_Cậu lại gần anh vương một tay về phía trán anh sờ thử.
- À...ừ..khô.. không...s..sao._Anh nói lấp bấp khi nhìn thấy cậu đưa tay lên đâu mình.
-Ừ vậy thôi._Thế là cậu đi lại giường ngồi chơi đợi tóc khô. Còn tại sao cậu ăn mặc như vậy là vì... cậu chỉ nghĩ đơn giản là điều là nam nhân ở vời nhau có gì đâu phải ngại.( Quá là sai luôn :v )
Thế là anh cũng đi tắm. Khi bước ra thì thấy cậu đã ngủ. Anh cũng tiến lại giường mà ôm cậu ngủ ( Giyuu ăn đậu hủ người ta kìa m.n @_@) Mà công nhận người cậu ấm thật còn thơm nữa ôm rất thích. Sau đó thì anh cũng ngủ từ khi nào không hay.
______Sáng hôm sau_____
Bây giờ là khoảng nữa canh 2 (là khoảng 4 giờ rưỡi nha^^) Cậu thì đã thức và... có cái gì đó đang ôm cậu. Khi nhìn lên thì thấy mài tóc xanh đậm mới quen chưa được bao lâu đang dùng bàn tay mà cậu phải ghen tị ôm lây cậu.
-Này Tomioka anh bỏ tôi ra được không.
Nghe cậu nói vậy thì ahh cũng đã thức và bỏ cậu cậu ra.
____Tua _____________
Thế là cả hai lên đường về Tổng hành vinh. Rồi hai người cũng tạm biệt nhau cậu thì khá đói nên quyết định đi ăn ở Trang viên của chị Shinobu. Lúc nảy thì khi tạm biệt Giyuu thì..____Quay về quá khứ_______________
-Tạm biệt Tomi...
-Gọi Giyuu._Anh nó
- Ùmm . Vậy tạm biệt anh Giyuu.
______Trở lại hiện tại________________Cậu đi vào trong Trang viên Hồ Điệp của Sinobu thì thấy nhóm của Tanjirou đang đấu vời Kanao (Cái cảnh mà đấu cốc với nhau ở trong phim ấy mik không biết kêu là j nên sẽ không ghi nhé) và cậu cũng chả quan tâm mà điều cậu quan tâm bây giờ là ăn nên cậu dùng tốc độ nhanh nhất của mình mà cả người có thị giác tốt như Kanao cũng không thể nhìn thấy rõ chạy vào bếp. Lúc này ở phía của Tanjirou.
Khi nhìn thấy cậu họ cũng vừa mới đấu với Kanao xong. Chưa kịp nói gì thì cậu đã chạy thật nhanh vào phòng nên họ cứ đứng đơ tại chỗ...
__________________Hết__________________
Mỗi chap mik sẽ để 1 bức hình ở dưới cho các ad xem chơi :)))