Yeeeee nhân dịp truyện của au đc hơn 1k lượt xem nên tụi sẽ viết chap này dài dài coi như là ăn mừng =^^=.
Giờ thì vào truyện nào.
_____________________________________________________Trong đêm khuy tĩnh mịch (tĩnh như anh Đụt luôn :))) tại căn một căn phòng nằm trong Hồ Điệp Trang Viên có một mĩ thiếu niên đang say giấc không biết trời đất gì nằm yên vị trên chiếc giường ấm áp mà ngủ ngon lành và không ai khác chính là Hỏa long trụ Kyo Ikuma của chúng ta.
Trong lúc đang ngồi tán chuyện với Hệ thống trong tiềm thức của mình thì cậu có cảm giác như có thứ gì đó đang sờ soạc khắp người mình, nhưng cậu lại không tài nào mà thức dậy được do một lực nào đó tác động hay sau đó mà không thể tĩnh lại được.
(Tui nói luôn người mà tác động lm cho Iku-chan ko thể nào tĩnh dậy đc là con hệ thống đó. Còn nguyên nhân thì là do hệ thống bả nhìn thấy đc cái người mà.. đg sàm sỡ Iku-chan là ai đó và vì cái máu hủ lâu năm trong người lại nổi lên nên bả quyết định sẽ giúp ảnh một "chút" nên mới dị @-@)
Lúc này trên giường của cậu xuất hiện thêm một người nửa mà cậu không thể nhìn thấy được là ai đang ngầm ăn đậu hủ của mình.Người đó bắt đầu lật cậu lại để cậu nằm ngửa và đưa mặt mình tiến gần về phía mặt cậu cho đến khi môi chạm môi.
Vì cậu có một đặt điểm là khi ngủ thường xuyên không khép miệng lại nên bây giờ mời tạo điều kiện cho y (Từ giờ au sẽ gọi "người đó" là "y" nhè :^) luồng chiếc lưỡi tinh nghịch của mình vào bên trong khoang miệng ấm nóng thập phần ngọt ngào của cậu. Y điêu luyện di chuyển chiếc lưỡi của mình để khám phá bên trong khoang miệng miệng của cậu không chừa một chỗ nào.
Sau một hồi đùa giỡn bên trong khoang miệng của cậu, nhận thấy cậu có những biểu hiện khó thở do thiếu dưỡng khí nên y dù có hơi luyến tiếc nhưng vẫn phải rời khói đôi môi ngọt ngào như mật ong kia kéo theo một sợi chỉ bạc đầy ám muội kết nối hai người.Sau đó y bắt đầu di chuyển xuống hôn lấy chiếc cổ trắng gần mà hằng ngày được cậu che dấu bằng chiếc khang vảy trắng giờ đã được phơi bày trước mặt y. Y hôn nhẹ khắp chiếc cổ của cậu để lại những vết đỏ khà là đáng nghi hoặc coi như là đánh dấu chủ quyền của mình.
Sau đó y bắt đầu cỡi bỏ chiếc áo vướn víu cậu làm lộ ra hai nhũ hai trước ngực của cậu, y từ từ đưa miệng mình lại gần một bên nhũ của cậu và... bắt đầu mút nó cái tay tinh nghịch của y không yên phận một tay y đưa lên đùa nghịch với nhũ hoa còn lại của cậu, tay còn lại thì choàng qua ôm vòng eo thon gọn của cậu.Tới khoảng 3 giờ 50' sau thì y rời đi và trước lúc đi thì y đã mặc lại áo cho cậu cũng như đặt lên môi cậu một nụ hôn nhẹ.
Lúc này thì bên trong Tiềm thức của cậu thì thệ thống đã âm thầm cho phép cậu điều khiển lại cơ thể mình và khi đó thì trời cũng gần sáng. Khi tĩnh dậy cậu thấy cơ đi vào nhà vệ sinh thì cậu phát hiện ra những viếc hồng cũng hơi bầm tìm khắp phần cổ của mình nhưng cậu cũng chả quan tâm lờ nó đi và VSCN.
-Ký chủ có một nhiệm vụ này!! Đó là hôm nay phải chuẩn bị bửa sáng cho nhóm của Tanjirou phần thưởng sẽ là một viên thuốc chạy nhanh.
"-Ừm tôi biết rồi."
Sau khi chuẩn bị xong thì cậu ra khỏi phòng đi thẳng về phía phòng ăn để chuẩn bị bửa sáng cho đám kia.
Khi vừa bước vào thì ở đó gần như chả có ai ngoài 3 cô bé mà hôm trước đã làm bánh với cậu (xl m.n não au ko có nhớ dai chi lắm nên không nhớ nổi tên của 3 bé) đang làm việc vệ sinh mỗi sáng quen thuộc của bọn mình. Khi thấy cậu bước vào 3 đứa liền bỏ vui vẻ chạy lại gần cậu vì đã 2-3 ngày rồi không gặp.
- Anh Ikama anh đến đâu chi vậy ạ?_ Một trong ba người cất tiếng hỏi.
-Anh đi nấu bửa sáng cho mình và 3 người kia._ Cậu cúi người xuống để trả lời cậu hỏi.
-Ba người? Là ai vậy ạ?_ Đồng thanh hồi.
-Là nhòm của Tanjirou._ Cậu nói rồi đi đến chỗ nấu trong nhà bếp của Trang viên.
Thế rồi 3 người kia cũng quay trở lại làm công việc của mình nhưng vẫn luôn theo dõi mọi hành động của cậu.
Cậu sau khi cởi bỏ chiếc Yukata chả mình ra thay vào đó là chiếc tạp về màu trằng đơn giảm ôm lấy phần eo thon gọn thay vì lớp vải phùn phình thường ngày đã che đi cở thể hoàn mĩ
của cậu.
Bắt đầu bắt bếp và lấy các nguyên liệu để cung cấp đủ năng lượng cần thiết. Từ từ thì các kakushi khác cũng thức dậy và nghe thấy mùi thơm phát ra từ phía nhà bếp vì tính tò mò mà đi lại xem thử thù thấy vị Trụ cột mới đang nấu ăn.Nhưng mà bọn họ vì không muốn làm phiền cậu nên quyết định đi làm nhanh việc của mình.
Sau hồi lúc lâu nầu nường thì cũng đã xong, cậu tháo bó tạp đề ra mặc lại chiếc yakata của mình rồi nhanh chóng đi ra sảng luyện tập kêu nhóm kia vô ăn.
Khi đến nơi thì cậu thấy nhìn của họ vẫn đang luyện tập với kanao mà sẵn tiện lúc nảy cậu có làm thêm một phần cho Kanao nửa.
-Này bốn người kìa!!_ Cậu cất giọng lên gọi bốn người đang ngồi nghỉ vì vừa mới luyện tập xong kia lại.
-Ô là Ikuma-chan~~ em đến để cười anh phải không._ Zenitsu là người phản xạ nhanh nhất khi nhìn thấy cậu
(Nhưng đâu thể nhanh bằng tốc độ liêm sỉ bay màu của ổng o¤o) mà chạy về phía cậu.
-Tôi có chuẩn bị đồ ăn cho mấy người đó lại anh đi rồi thì 8 giờ rưỡi sáng chúng ta sẽ bắt đầu luyện tập._Cậu lờ đi như chưa nghe thấy gì mà mà hướng về phía ba người còn lại rồi đi về phía phòng ăn. Thấy cậu đi thì họ cũng đi theo.Vừa mới bước vào phòng ăn Inosuke là người phản ừng nhanh nhất mà chạy lại bàn ăn do cậu chuẩn bị lúc nảy ăn ngấu nghiến. Tiếp theo thì bốn người kia cũng bước vào ngồi xuống bàn ăn.
Vừa gấp một ăn thử cả ba đều ngạc nhiên vì nó ngon khó tả được, càng ăn thì càng thấy ngon.Về phía cậu thì cậu đi lại bàn ăn riêng của mình và... số đồ ăn trên bàn thì nó không hề ít chắc là hơn phần ăn của Mitsuri. Và bơ đi mọi thứ mà bắt đầu ăn.
-Đã hoàn thành nhiệm vụ!! Xin chúc mừng ký chủ phần thưởng đã được chuyển vào kho cá nhân của cậu.
______________Hết nhe_________ ________________________________________
Màu lười nó nổi lên rồi nên đến đây thôi nhé ¤^¤
Đây là lần đầy tui tả về cái vụ mà Ikuma bị sàm sỡ ở trên và có lẽ là nó dở.
Thoi tạm biệt.
Yêu m.n =^=❤❤😄(Các au cuồng nhân vật nào nhất trong KnY dị??? Tui thù cuồng Muichirou :33)